Cách được trả tiền để trở thành trợ lý ảo trực tuyến

Nếu bạn là người hướng ngoại, bạn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành trợ lý ảo. Tìm hiểu cách được trả tiền để trở thành người bạn trực tuyến!
Cách được trả tiền để trở thành trợ lý ảo trực tuyến

Hinh anh cach kiem tien voi tro ly ao

Bạn muốn được trả tiền như thế nào để trở thành một người bạn trực tuyến ? Bạn có thể được trả tiền khi làm những việc mà bạn bè làm, chẳng hạn như trò chuyện với mọi người và chơi trò chơi.

Công việc bận rộn này là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền trong thời gian rảnh rỗi.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ thảo luận về tình bạn ảo và cách chúng hoạt động. Không yêu cầu trình độ chuyên môn và việc bắt đầu khá đơn giản.

Chúng ta cũng sẽ nói về các trang web nơi mọi người có thể tham gia và được trả tiền để trở thành một trợ lý ảo!

Trang Web Bạn Bè Ảo Là Gì?

Việc thiết lập sẽ dễ dàng. Bạn nên biết rằng những trang web này hoàn toàn dành cho bạn bè chứ không phải để hẹn hò hay bất cứ điều gì khác.

Các trang web như thế này hoạt động theo một số cách, giống như các trang web thành viên khác. Chẳng hạn, trước tiên bạn cần phải đăng ký và tạo hồ sơ của mình.

Thiết lập Hồ sơ

Nếu bạn muốn được trả tiền để làm bạn, bạn phải thể hiện mặt tốt nhất của mình khi tạo hồ sơ trực tuyến.

Điều này sẽ giúp mọi người quyết định xem họ có muốn nói chuyện với bạn hay không. Bạn nên dành thời gian và rất cụ thể về những gì bạn viết ra.

Nghiên cứu các hồ sơ khác để biết ý tưởng về những gì mọi người thường đưa vào hồ sơ của họ, chẳng hạn như sở thích hoặc sở thích.

Liệt kê những điều bạn có thể nói chuyện với mọi người. Bạn có thể muốn đề cập rằng bạn nói được các ngôn ngữ khác hoặc có tài năng hoặc sở thích độc đáo. Bạn cũng nên cho họ biết bạn làm công việc gì và có điều gì thú vị khác về bản thân bạn không.

Chỉ vì bạn cho rằng cuộc sống của mình không có những sở thích hay trải nghiệm thú vị không có nghĩa là không có gì để bàn cãi.

Bạn không bao giờ biết điều gì có thể liên quan, vì vậy hãy đưa vào mọi thứ, ngay cả khi đó là những điều tầm thường nhất như sở thích ăn uống và kế hoạch du lịch!

Đề cập đến những địa điểm yêu thích mà bạn đã đến gần đây và những nội dung tương tự.

Vượt qua Bài Kiểm Tra

Một số trang web trả tiền để bạn trở thành bạn ảo yêu cầu phải vượt qua bài kiểm tra trước khi họ phê duyệt đơn đăng ký của bạn.

Bước này nhằm mục đích đảm bảo rằng người thật đang ngồi trước màn hình máy tính chứ không phải một robot nào đó bắt chước con người!

Thêm Chi Tiết Khác

Bạn sẽ có thể bắt đầu kiếm tiền ngay khi công việc của bạn bắt đầu và sẽ nhận được các khoản thanh toán qua PayPal (Nếu chưa biết cách tạo tài khoản PayPal thì xem chi tiết tại đây) hoặc tài khoản ngân hàng, thông tin chi tiết sẽ được điền trước khi bắt đầu thực hiện dự án/nhiệm vụ hiện tại.

Bạn cũng có thể thiết lập tài khoản Payoneer trực tuyến (Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Payoneer thì xem chi tiết tại đây). Phí của họ cũng thấp hơn Paypal, vì vậy nếu có tùy chọn nào dành cho Payoneer, hãy chọn tùy chọn đó.

Chờ Khách Hàng Tiếp Cận Bạn

Bạn cần phải thiết lập một hồ sơ. Sau khi nó được hoàn thành và được phê duyệt, mọi người sẽ nhìn thấy nó và tiếp cận bạn, đồng thời bạn sẽ được trả tiền để trở thành một người bạn.

Họ có thể tìm kiếm bạn theo độ tuổi, giới tính và những thứ khác mà họ thích ở một người. Nếu họ thích bạn, họ có thể gửi tin nhắn cho bạn để bạn biết ai đó muốn nói chuyện với họ.

Bạn có quyền quyết định có trả lời tin nhắn hay không.

Bạn Có Thể Được Trả Bao Nhiêu Tiền Để Trở Thành Một Trợ lý ảo?

Bạn có thể kiếm được 50 USD một giờ, đây không phải là một mức giá quá tệ cho tình bạn trực tuyến.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang làm đủ việc vì nếu không có ai đặt chỗ ở mức giá cao đó thì việc có mức giá cao hơn có ích gì?

Có thể bạn nên kiểm tra các mức giá khác trước khi quyết định mức giá cao hơn. Khoảng 20 đô la trở xuống mỗi phiên sẽ cho kết quả tốt hơn.

Bạn có thể dễ dàng kiếm thêm 500-700 đô la mỗi tuần khi rảnh rỗi với công việc trở thành bạn bè trực tuyến này. Với bộ kỹ năng phù hợp và một số nỗ lực, bạn có thể kiếm được gần 10,000 đô la mỗi tháng hoặc hơn.

Không có khoản đầu tư nào để được trả tiền để trở thành một người bạn trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn kiếm được tỷ lệ này, đó là một lựa chọn kiếm tiền tuyệt vời.

Ai Có Thể Được Trả Tiền Để Trở Thành Bạn Bè Trực Tuyến?

Nếu bạn thích nói chuyện với những người mới và có sở trường nói chuyện nhỏ và làm quen (đặc biệt là khi đến lúc phải chuyển từ cuộc trò chuyện này sang cuộc trò chuyện khác), công việc này có thể hoàn hảo cho sở thích của bạn.

Bạn cũng sẽ muốn tìm hiểu về người khác nhiều như họ. Để mỗi cuộc trò chuyện đều có nhiều chủ đề đáng nói!

Và cuối cùng, hãy là người có thể đưa ra lời khuyên khi cần thiết hoặc chăm chú lắng nghe vì tất cả chúng ta đều cần ai đó.

Một trong những phàn nàn lớn nhất về hẹn hò trực tuyến là mọi người không thể trò chuyện.

Lắng nghe, đặt câu hỏi và nói chuyện với người khác sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực này. Nhưng nếu bạn là người hướng nội và ghét bị bao quanh bởi những giọng nói thì có lẽ nó không dành cho bạn!

Mẹo Để Được Trả Tiền Để Trở Thành Một Trợ lý ảo

Internet là thiên đường cho những kẻ lừa đảo hy vọng bạn sẽ trở thành nạn nhân của âm mưu của chúng. Họ muốn thông tin cá nhân của bạn để họ có thể lợi dụng bạn.

Một số biện pháp phòng ngừa có thể được thực hiện. Nếu điều gì đó nghe có vẻ quá tốt đến mức khó tin thì có lẽ nó đúng như vậy.

Hãy xem xét các mẹo sau khi muốn được trả tiền để trở thành một người bạn trực tuyến:

#1. An Toàn

Internet là một nơi kỳ diệu nơi bạn có thể kiếm tiền, gặp gỡ những người mới và khám phá những điều khác nhau.

Họ nói rằng không có gì là chắc chắn, nhưng trở thành bạn đồng hành trực tuyến cho một người cô đơn và muốn kết bạn mới có thể tương đối an toàn miễn là bạn làm theo một số mẹo đơn giản.

Một số người cho rằng việc tìm kiếm bạn đồng hành ảo thật kỳ lạ – nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng!

Họ có thể muốn có thêm sự riêng tư hoặc thời gian vì tình trạng khuyết tật của mình; có thể họ ngại ngùng hoặc gần đây đã chuyển đến một khu vực khác mà chưa ai biết đến họ.

Tuy nhiên, điều cần thiết là phải an toàn khi làm bất cứ điều gì trực tuyến, vì vậy đừng tiết lộ thông tin cá nhân như tên hoặc địa chỉ!

Trước tiên hãy tạo một tài khoản dưới một bút danh, đề phòng trường hợp có sự cố xảy ra. Hãy luôn nhớ rằng dù bạn có cảm thấy thân thiết với bạn bè đến đâu vào bất kỳ thời điểm nào.

Họ vẫn là những người xa lạ, một ngày nào đó có thể muốn nhiều hơn chỉ là tình bạn của bạn (đặc biệt nếu ngay từ đầu ý định của họ không rõ ràng).

#2. Thanh Toán An Toàn

Các trang web như Craigslist đã trở thành điểm nóng để bọn tội phạm săn lùng những người không nghi ngờ.

Để bảo vệ bạn khỏi bị lừa đảo, chỉ chấp nhận thanh toán qua các trang web chính thức như PayPal hoặc Payoneer và đừng trở thành nạn nhân của những bản fax thu tiền thanh toán này cung cấp giải thưởng tiền mặt khổng lồ nếu bạn gửi cho họ một số tiền!

#3. Chỉ Theo Chủ Nghĩa Platon

Để cung cấp một không gian an toàn cho các mối quan hệ thuần khiết giữa những người lớn, chúng tôi đã liệt kê bên dưới các trang web chuyên về kiểu hẹn hò này.

Các trang web sau đây cung cấp các cuộc gặp gỡ kín đáo và ẩn danh với những cá nhân có cùng chí hướng, chia sẻ sở thích hoặc giá trị của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn gặp ai đó trực tuyến nhưng không muốn tiết lộ thông tin cá nhân về bản thân, hãy xem một trong những lựa chọn tuyệt vời này ngay hôm nay.

#4. Một số mẹo và thủ thuật hàng đầu để giúp bạn trở thành một trợ lý ảo tốt hơn

● Sử dụng danh sách để theo dõi tất cả các nhiệm vụ và thời hạn của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như Asana để giúp bạn.

● Luôn cố gắng “quảng cáo thấp” và phân phối quá mức. Đừng nhận những nhiệm vụ bạn không thể hoàn thành vì bạn có thể bị mang tiếng xấu.

● Cố gắng nhận được nhiều lời chứng thực và giới thiệu nhất có thể khi làm việc với khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và sẽ nâng cao danh tiếng của bạn.

● Cách tốt nhất để bắt đầu với việc nhận được lời chứng thực / giới thiệu là hỏi những người gần bạn nhất về công việc. Bạn có thể phải tính phí cho họ một mức phí thấp hơn khi bắt đầu, nhưng nó đáng giá về lâu dài.

Những Trang Web Trả Tiền Để Nói Chuyện Với Những Người Cô Đơn

1. Thuê Bạn Bè Ảo Trên FriendPC

Bạn có thể kiếm tiền trên FriendPC bằng cách trở thành một người bạn trực tuyến.

Trang web có nhiều trợ lý ảo khác nhau, bao gồm hỗ trợ tinh thần và người chơi trò chơi điện tử , để nâng cao lòng tự trọng của bạn.

Bạn sẽ có thể lọc các yêu cầu của khách hàng dựa trên tiêu chí đó:

Có ai đó đang cần đặc biệt quan tâm đến việc thúc đẩy khả năng sáng tạo hay với tư cách là một đối tác chơi game?

Bạn cũng có thể cung cấp các dịch vụ huấn luyện cuộc sống.

Bốn loại bạn ảo chính trên FriendPC.com bao gồm Bạn ảo, huấn luyện viên cuộc sống, bạn gái ảo và bạn bè chơi game.

Chi Phí Để Trở Thành Bạn Bè Trên FriendPC Là Bao Nhiêu?

Bạn có thể đăng ký tài khoản FriendPC miễn phí, tài khoản này cung cấp nhiều dịch vụ.

Bạn có thể phải trả những khoản phí nhỏ nếu muốn có nhiều danh sách hoặc một số loại danh sách nhất định trên hồ sơ của mình, nhưng bạn vẫn nên kiểm tra.

Sử dụng ứng dụng này để được trả tiền để trở thành ứng dụng kết bạn trực tuyến và bạn sẽ nhận được 90%-95% từ mỗi lượt đặt chỗ vì FriendPC sẽ lấy phần còn lại làm hoa hồng.

Tiềm Năng Kiếm Tiền Trên FriendPC?

Bạn bè ảo có thể là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền . Bạn sẽ cần một lịch trình mở và khả năng tính phí theo giá trị của bạn, nhưng nó có thể mang lại niềm vui trong thời gian rảnh rỗi của bạn.

Một số người đang biến niềm đam mê của mình thành lợi nhuận bằng cách cung cấp nhiều hình thức dịch vụ “bạn gái ảo” hoặc bạn trai khác nhau. Chúng thường dao động từ $5-$2000 tùy thuộc vào loại (ví dụ: bạn bè thông thường và cao cấp).

2. Thuê một người bạn (Rent A Friend)

Rent A Friend là giải pháp hoàn hảo cho những ai gặp khó khăn trong việc kết bạn vì công việc hoặc vì những cam kết khác.

Dành cho tất cả những người không muốn có một trang web hẹn hò mà là một cổng web an toàn và đáng tin cậy, nơi họ có thể tìm thấy những người thân thiện, thú vị và có cùng chí hướng để chia sẻ kinh nghiệm, làm những điều vui vẻ và nâng cao tinh thần, hoặc đơn giản là tận hưởng tình bạn ấm áp và cuộc trò chuyện vui vẻ…có RentAFriend .com.

Trang web này có thể là đối tác ảo của bạn, cho phép bạn tìm ai đó trực tuyến mà bạn có chung nhiều sở thích và hoạt động. Cho dù đó là trò chuyện video mỗi tối sau khi chương trình của họ kết thúc (dành cho những người yêu thích truyền hình) hay chia sẻ cảm xúc tình cảm của một người.

621.000 người đã biết dịch vụ này hữu ích như thế nào khi họ cần ai đó; bây giờ, thậm chí còn có nhiều cơ hội hơn.

Bạn có thể cung cấp dịch vụ của mình trên Rent A Friend và được trả tiền để trở thành bạn bè trực tuyến mà không phải trả bất kỳ chi phí trả trước nào.

Tất cả những gì bạn phải làm là đặt ra loại trợ giúp hoặc hỗ trợ nào sẽ mang lại lợi ích cho người đang cần, chẳng hạn như khiến họ cười qua tin nhắn.

Bạn giữ 100%; không cần phí thành viên (những người tìm kiếm bạn mới phải trả 24 USD).

Thuê Một Người Bạn Có An Toàn Không?

Rent A Friend là một trang web nơi mọi người có thể thuê ai đó làm bạn ảo của mình. Bạn không bao giờ biết ai có thể xuất hiện, vì vậy người đó phải có lý lịch tư pháp trong sạch.

Thực hiện theo các mẹo an toàn trực tuyến thông thường, chẳng hạn như không tiết lộ tên hoặc địa chỉ thật.

Tiềm Năng Kiếm Tiền Khi Thuê Một Người Bạn?

Nhiều người bạn bắt đầu chỉ với 10 USD một giờ. Một số có thể nhiều hơn nếu họ có kỹ năng đặc biệt hoặc có thể truyền đạt lời khuyên chuyên môn mà bạn sẽ được hưởng lợi. Cách tốt nhất để kiếm tiền trên RentAFriend.com là đặt mức giá của bạn lên tới 50 đô la một giờ. Bạn có thể chọn loại hoạt động bạn muốn.

Bạn có thể chọn một mức giá phù hợp với nhu cầu ngân sách của bất kỳ ai.

Rent A Friend là một trong những trang web kinh doanh tốt nhất, nhưng trang web của họ đã lỗi thời và có vẻ như đã tồn tại từ thế kỷ trước.

Làm thế nào nó hoạt động?

Rất đơn giản. Trên trang tìm kiếm Bạn bè MIỄN PHÍ Rent A Friend này, chỉ cần nhập vị trí bạn tìm kiếm Bạn bè và ngay lập tức nhìn thấy tuyển tập những người bạn đồng hành có sẵn, hồ sơ, sở thích và ảnh của họ.

Nếu bạn muốn liên hệ với một Người bạn, bạn phải đăng ký trở thành thành viên với một khoản phí nhỏ và sẽ nhận được quyền truy cập ngay vào tất cả Bạn bè trên RentAFriend.com.

3. Thuê Một Người Bạn Trên RentaCyberFriend

Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ lý ảo, có rất nhiều lựa chọn trên thị trường.

Một trang web đặc biệt mà tôi tìm thấy là Rent A Cyber Friend, nơi cung cấp nhiều loại hình và cấp độ khác nhau - từ việc trở thành người bạn đồng hành hoặc huấn luyện viên trực tuyến cho đến các chuyên gia có thể giúp dạy kèm ngôn ngữ.

Chỉ có một vài người trên trang web của họ, vì vậy nếu điều này nghe có vẻ hay, hãy đầu tư thời gian của bạn để kết nối nhanh chóng.

Nó không phổ biến như Rent A Friend, nhưng bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội việc làm ở đây.

Nhược điểm là phí thành viên bắt đầu từ $29/tháng; tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu nhận được kết nối, đó có thể là một nguồn tốt để kiếm tiền trực tuyến.

4. Thuê Một Người Bạn Trên RentALocalFriend.Com

Đây là một trang web tuyệt vời để kiếm tiền! Bạn có thể tìm thấy những trợ lý ảo từ khắp nơi trên thế giới và điều đó đủ dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Tạo cho mình một tài khoản, liệt kê các sở thích/mối quan tâm của bạn (bất kể chúng có thể là gì), trả lời một số câu hỏi về bản thân và bạn thật tuyệt khi được trả tiền để trở thành một người bạn trực tuyến.

Với RentALocalFriend, bạn có thể tìm một công việc kết bạn ảo để trò chuyện trực tuyến.

Tạo một tài khoản và đảm bảo thông tin hồ sơ được cập nhật để họ có thể liên hệ với bạn!

Bạn có thể kiếm được 120 đô la mỗi ngày trên trang web này, điều đó có nghĩa là sẽ vui hơn rất nhiều so với việc chỉ ở nhà một mình.

Trang web này có uy tín và ít bị lừa đảo hơn. Bạn có thể tạo hồ sơ nhanh chóng sau khi được xác minh.

5. Được Trả Tiền Để Trở Thành Trợ lý ảo Trên Fiverr

Fiverr là một trang web nơi bạn có thể tìm thấy mọi người làm hầu hết mọi việc chỉ với 5 đô la hoặc theo số tiền tăng thêm.

Bạn có thể liệt kê các dịch vụ của mình, đặt giá và đợi cho đến khi có người đặt trước!

Tuy nhiên, điều quan trọng là khi niêm yết trên Fiverr – cũng như với bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào, bạn phải rõ ràng về chính xác những gì họ sẽ nhận được khi đặt (các) dịch vụ của bạn.

Bằng cách này, sẽ không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào về việc liệu công việc nói trên chỉ liên quan đến việc kết bạn thông qua nhắn tin trực tuyến hay điều gì khác.

Trung bình, bạn có thể kiếm được 10 USD mỗi giờ trên trang web này bằng cách trở thành một trợ lý ảo.

Bạn sẽ có thể cạnh tranh với các thành viên khác và được trả tiền để trở thành một người bạn trực tuyến, nhưng thu nhập ở đây không cao như trên một số trang web khác.

6. Được Trả Tiền Để Trở Thành Bạn Bè Trực Tuyến Trên Freelancer

Bạn có thể đã nghe nói về dịch giả tự do trước đây. Đó là trang web nơi mọi người có thể tìm kiếm tất cả các loại dịch vụ – bao gồm cả việc bạn muốn được trả tiền để trở thành một trợ lý ảo.

Sau khi đăng ký với trang web, người dùng có thể đấu thầu các dự án khác nhau mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Tìm kiếm thông qua các cơ hội khác nhau liên quan đến trò chuyện hoặc kết bạn - để giúp đỡ người khác đang cần giúp đỡ. Bạn có thể thử sử dụng các thuật ngữ như “trò chuyện” và “tình bạn” để tìm cơ hội.

Freelancer là một trang web tuyệt vời để kiếm tiền tại nhà.

Nó phân loại những kẻ lừa đảo và quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng nên bạn có thể nhận được tiền ngay lập tức.

Bạn sẽ cần có tài khoản PayPal, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng nhưng sau khi được liên kết; nó sẽ dễ quản lý.

7. Được Trả Tiền Để Trở Thành Trợ lý ảo Trên College Pirates

College Pirates là một nền tảng trực tuyến cho phép bạn được trả tiền khi cung cấp cho sinh viên đại học hướng dẫn chung hoặc cụ thể về các vấn đề họ gặp phải, chẳng hạn như chọn chuyên ngành.

Bạn có thể kiếm tới $80 cho mỗi lần tư vấn, bao gồm lời khuyên về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ, bằng kiến thức chung của bạn.

Sinh viên hiện tại hoặc trước đây có thể kết nối với sinh viên cần trợ giúp thông qua ứng dụng này. Học sinh cuối cấp được trả tiền để được đồng hành.

Tất cả những gì bạn phải làm là điền một số thông tin về bản thân và trường đại học/chuyên ngành mà bạn quan tâm.

Họ sẽ ghép học sinh dựa trên những gì họ cần nhất; trò chuyện video hoặc cuộc gọi thoại. Bất cứ điều gì tốt hơn cho cả hai bên đều có thể được thực hiện.

Vì vậy, đây không hẳn là một trang web việc làm trực tuyến dành cho bạn bè ảo.

Tóm lược

Nếu bạn đã từng muốn có một ý tưởng kinh doanh phụ thì đây là một ý tưởng nên cân nhắc. Nó có một số tiềm năng kiếm tiền khá và có thể được thực hiện thoải mái tại nhà của bạn.

Điều tuyệt vời nhất về các dịch vụ này là chúng không yêu cầu bất kỳ kỹ năng hoặc chứng chỉ đặc biệt nào, vì vậy bất kỳ ai muốn kiếm tiền bằng cách nói chuyện điện thoại với người khác đều có thể tìm thấy điều gì đó phù hợp với họ ở đây.

Tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn các mẹo để gặp gỡ mọi người trực tuyến và được trả tiền để trở thành một trợ lý ảo.

Hãy nhớ rằng, mỗi trang web đều có nhiều ưu và nhược điểm, vì vậy hãy thử một vài trang để xem trang nào phù hợp với bạn nhất.

Hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới nếu bất kỳ trang web nào trong số này hoạt động tốt cho bạn.

Tham khảo các chủ đề có liên quan khác:

Đăng nhận xét