Cách đăng ký ví Vnpay nhận tiền thưởng lên đến 1 triệu đồng

VNPAY là ứng dụng ví điện tử cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bằng quét mã QR và chỉ cần vài chạm là có thể thanh toán.
Cách đăng ký ví Vnpay nhận tiền thưởng lên đến 1 triệu đồng

Hinh anh dang ky vi vnpay

VNPAY là gì?

VNPAY là ứng dụng ví điện tử cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bằng quét mã QR, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và chỉ cần vài chạm là có thể thanh toán.

Ví điện tử VNPAY do Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam phát triển. Tại đây, bạn có thể chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, vay tiêu dùng (trả góp)… và thanh toán rất nhiều dịch vụ khác tại cửa hàng, siêu thị… bằng việc quét mã VNPAY-QR.

Kiếm tiền VNPay là gì?

Vnpay thường xuyên triển khai chương trình kiếm tiền bằng hình thức: đăng ký VNPay hoặc giới thiệu bạn bè tham gia ví VNPay để nhận thưởng.

>

Thường thì mỗi sự kiện VNPAY sẽ có mức thưởng khác nhau. Phần thưởng gồm tiền mặt và Voucher quà tặng.

Tiền thưởng nhận được là 500k hoặc 700k hoặc lên tới 1 triệu, …

Cách đăng ký Vnpay nhận tiền thưởng

Bước 1: Bạn tải và cài đặt ví VNPay.

Bạn có thể tải ví trên CHPlay hoặc APPstore hoặc tải tại đây.

Sau đó nhập số điện thoại để tạo tài khoản (miễn phí), nhập họ tên, email, mật khẩu (8-50 kí tự, đầy đủ chữ hoa, chữ thường, số và kí tự đặc biệt). Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ.

Hinh anh dang ky vi vnpay 1

Bước 2: Liên kết tài khoản ngân hàng với Ví VNPAY.

Lựa chọn định danh để có thể thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng. Bạn có thể nhập đầy đủ những thông tin có liên quan đến thẻ ngân hàng của mình để liên kết với VNPAY. Các bạn nhập số tài khoản/ số thẻ ngân hàng nội địa để liên kết với Ví VNPAY nhé. Sẽ không được ghi nhận là hợp lệ nếu liên kết với Thẻ thanh toán quốc tế VISA, MASTERCARD, JCB….

Bạn đang dùng ngân hàng nào và muốn liên kết ngân hàng nào thì chọn ngân hàng đó nhé. Để xác nhận tài khoản còn đang hoạt động trong thẻ phải có ít nhất 10k. Ví điện tử sẽ tự động nạp 10k từ tài khoản ngân hàng vào VNPAY.

Các thông tin đã cung cấp cho ứng dụng này sẽ được bảo mật hoàn toàn và đảm bảo rằng, không một ai có thể biết đến thông tin đăng nhập cũng như là tài khoản ngân hàng của bạn.

Hinh anh dang ky vi vnpay 2

Bước 3: Định danh tài khoản.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cung cấp thông tin về giấy tờ cá nhân. Ở bước này các bạn dùng giấy tờ gì thì chọn loại giấy tờ đó để chụp ảnh, ảnh đảm bảo theo yêu cầu nhé, không đảm bảo thì chụp lại. Cụ thể, bạn sẽ cung cấp hình mặt trước và mặt sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Thực hiện bước này để bạn có thể định danh tài khoản một cách dễ dàng hơn.

>

Sau những bước này chúng ta có thể để thực hiện thanh toán thông qua ví VNPAY bằng tài khoản ngân hàng đã liên kết. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề xảy ra sự cố khi thanh toán.

alt="Hinh anh dang ky vi vnpay 3"/>

Bước 4: Phát sinh tối thiểu một giao dịch thanh toán

Các bạn có thể nạp từ 10.000đ vào Ví từ ngân hàng vừa liên kết rồi chọn thanh toán 1 dịch vụ gì đó trên Ví dụ: thanh toán tiền điện nước cho gia đình mình hay mua 1 thẻ điện thoại 10.000đ của nhà mạng nào đó để được nhận quà trừ Chuyển tiền/Nạp tiền/Rút tiền.

Giao dịch thanh toán sẽ không được ghi nhận nếu thực hiện bằng Thẻ thanh toán quốc tế VISA, MASTERCARD, JCB….

Hinh anh dang ky vi vnpay 4

Làm thế nào để kiếm tiền với Vnpay?

Để kiếm tiền với VNPay:

● Đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản VNPay và nhập mã giới thiệu để nhận tiền thưởng (bắt buộc có mã giới thiệu mới được nhận thưởng bạn nhé).

● Tiếp theo khi đã có tài khoản rồi, bạn có thể mời bạn bè đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu của bạn (mã giới thiệu chính là số điện thoại lúc bạn đăng ký nhé).

Với một lượt đăng ký thành công thì cả bạn và người được giới thiệu đều nhận được phần thưởng.

Cách lấy mã giới thiệu VNPay

Bạn có thể lấy mã giới thiệu VNPAY cho bạn bè bằng cách thực hiện các bước sau đây nhé:

Bước 1: Tại màn hình chính Ứng dụng, nhấn chọn ảnh đại diện (góc trên bên trái màn hình).

Bước 2: Chọn Giới thiệu bạn bè.

Bước 3: Chọn chia sẻ hoặc đưa mã QR để chia sẻ mã giới thiệu.

(Lưu ý: Bạn có thể kiểm tra trạng thái định danh, liên kết ngân hàng và thời gian thực hiện thành công của từng bạn bè đã giới thiệu).

Bước 4: Gửi mã giới thiệu cho bạn bè. Tại màn hình đăng ký, người được giới thiệu nhập mã giới thiệu được chia sẻ.

Với mỗi lượt mời bạn bè thành công từ mã khuyến mãi thêm VNPAY bạn sẽ nhận được 20K khi bạn của bạn đăng ký thông tin tài khoản và định danh tài khoản thành công.

Tạm kết:

Bài viết trên đây cập nhật khá chi tiết các thông tin hữu ích cho bạn về chương trình giới thiệu tải ứng dụng VNPay nhận tiền thưởng nóng. Bạn chỉ cần tạo tài khoản và sau đó giới thiệu cho những người chưa sử dụng ví VNPay này bao giờ là đã kiếm thêm một khoản tiền nhất định. Sau đó, tham gia vào các chương trình mà ví VNPay này đã cung cấp sẽ giúp cho bạn gia tăng cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Hy vọng bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập kiếm tiền online dễ dàng hơn với chương trình ưu đãi sử dụng mã giới thiệu VNPAY. Chúc các bạn thành công nhé!

Đăng nhận xét