Ba cách kiếm tiền trực tuyến hàng đầu miễn phí

Bạn muốn kiếm tiền trực tuyến miễn phí. 03 cách sử dụng hàng đầu này sẽ giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập tại nhà.
Ba cách kiếm tiền trực tuyến hàng đầu miễn phí

Hinh anh 3 cach kiem tien mien phi

Bạn đang tìm kiếm một số cách miễn phí để kiếm tiền trực tuyến mà không phải trả bất cứ điều gì? Ở bài viết này, tôi đã mô tả 3 cách kiếm tiền hợp pháp và không lừa đảo hàng đầu sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền trực tuyến tại nhà. Thực hiện theo các phương pháp dưới đây.

#1. Làm việc tự do

Làm việc tự do thực sự là một cách kiếm tiền trực tuyến tuyệt vời mà không cần đầu tư. Hàng nghìn người trên khắp thế giới đang kiếm được số tiền khổng lồ bằng cách làm việc tự do, thực hiện nhiều loại công việc khác nhau như thiết kế web, phát triển web, thiết kế đồ họa, viết bài, đăng bài cho khách, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội, tạo video, thuyết minh công việc, công việc nhập dữ liệu, công việc trợ lý ảo, tiếp thị qua email, tạo khách hàng tiềm năng, tạo lưu lượng truy cập, trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, v.v.

Làm việc tự do thực chất vẫn là làm thuê cho người khác & được trả công, nhưng làm trong sự thoải mái, không có bất cứ sự áp lực từ đối phương dành cho bạn, tất cả sẽ được thống nhất từ đầu khi bạn nhận công việc và thoả thuận từ người thuê.

Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng công việc tự do, bạn phải trở thành chuyên gia về một chủ đề cụ thể. Sau đó tham gia thị trường việc làm tự do hàng đầu và nộp đơn xin việc. Ban đầu, có thể cần một chút thời gian để có được việc làm nhưng nếu bạn nhận được một nửa công việc và hoàn thành thành công, người mua sẽ đánh giá tích cực cho bạn và lần sau bạn sẽ dễ dàng kiếm được nhiều việc làm hơn. Có rất nhiều thị trường việc làm tự do nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn một số thị trường việc làm tự do phổ biến và được trả lương cao nhất.

Dịch thuật

Bạn phải trang bị cho mình ít nhất một ngôn ngữ nào đó, chẳng hạn: Tiếng Anh và phải có kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ kỹ thuật chuyên ngành nào đó, chẳng hạn như: xây dựng, điện tử, y tế, nông nghiệp, công nghiệp, …

Một số yêu cầu cho công việc dịch thuật gồm:

● Nhận dịch những bài viết, sách hay tài liệu đã có sẵn sang ngôn ngữ khác.

● Nhận viết và dịch qua ngôn ngữ khác theo yêu cầu của khách hàng. Việc này đòi hỏi bạn cần phải có thêm kỹ năng viết, khó hơn là chỉ dịch thông thường, vì vậy mà bạn cần cẩn thận trong khâu đóng gói dịch vụ để không phải phí công sức bản thân bỏ ra.

Nhiếp ảnh gia/Nhà thiết kế/Nhà sản xuất video

Nếu nói về thiết kế thì có rất nhiều ấn phẩm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn niche như:

● Băng rôn

● Logo

● Áp phíc

● Áo thun

● Bao bì sản phẩm

Nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo thì có thể lựa chọn “nhiếp ảnh gia” với những ngách sau đây:

● Chụp ảnh cặp đôi.

● Chụp ảnh cưới.

● Chụp ảnh mẫu.

● Chụp sản phẩm.

Với Nhà sản xuất video cũng sẽ có những ngách tương tự như “nhiếp ảnh gia”.

Trình chỉnh sửa video

Những nội dung dạng video ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng. Mỗi ngày bạn có thể tiếp cận được với hàng trăm video với nhiều sản phẩm & thông điệp khác nhau. Để có những video vô cùng thu hút như vậy thì không chỉ có lên kế hoạch, quay rồi post video lên là được.

Với công việc chỉnh sửa video hiện nay có rất nhiều ngách để bạn có thể lựa chọn như:

● Chuyên về phần giới thiệu.

● Chỉnh sửa video cho các cá nhân làm youtuber, thường là những cá nhân muốn xây dựng thương hiệu thông qua video, nhưng họ lại có ít thời gian để tự làm.

● Chỉnh sửa video về MV ca nhạc, phim ảnh.

Nội dung viết

Với công việc này đòi hỏi bạn phải có đôi chút kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà bạn viết. Công việc cho nội dung viết phổ biến nhất hiện nay vẫn là lên kế hoạch & triển khai nội dung cho Fanpage, website bán hàng hoặc blog.

Những lĩnh vực ngách mà bạn có thể tập trung:

● Công nghệ.

● Đồ nội thất gia đình.

● Review sách, sản phẩm.

● Làm đẹp, mỹ phẩm.

● Tài chính cá nhân.

Thiết kế website/Lập trình

Website hiện nay vô cùng quan trọng và cần thiết trong mọi lĩnh vực, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn nếu đã có kỹ năng & nền tảng ngay từ đầu.

Hiện tại thì phần lớn mọi người đều lựa chọn wordpress để bắt đầu xây dựng website, nên bạn có thể đi theo 2 hướng phổ biến sau:

Website bán hàng: Đây là dạng website không phải ai mới học cũng có thể làm đẹp được, mất nhiều thời gian, vì vậy mà rất nhiều người hiện nay luôn tìm đến những Freelancer để thuê họ làm web bán hàng.

Website dạng affiliate: Làm website dạng so sánh giá và tích hợp link affiliate từng sản phẩm đòi hỏi thời gian và công nghiên cứu rất nhiều của người làm, vì nó còn liên quan đến SEO, nên giá thành cho site dạng affiliate cũng được rao rất cao.

Nếu bạn biết về lập trình website thì có thể theo hướng sau:

Viết website: viết toàn bộ website bằng mã, công việc này khá khó, ít cá nhân nào dám nhận nhưng giá thành lại khá xứng đáng cho công sức của bạn.

Viết theme: Với những khách hàng khó tính thì họ không hài lòng với nhiều theme có sẵn, nên họ thường thuê để viết riêng theme cho website. Số lượng khách hàng như này rất ít nhưng giá cả cho 1 theme bạn tự viết thường rất cao.

Tối ưu website: Để tốc độ tải trang được tốt nhất và tối ưu UX/UI cho website thì bạn cần can thiệp vào bằng mã và chỉnh sửa. Đây là niche mà bạn có thể đi theo.

SEO

SEO luôn có một chỗ đứng “vững chắc” trong chiến lược tiếp thị số của rất nhiều doanh nghiệp lớn, vừa & nhỏ bởi khả năng mang về khách hàng thụ động mà nó mang lại ở lâu dài.

Với SEO thì có rất nhiều niche công việc mà bạn có thể kiếm tiền được như:

● Nghiên cứu và lên kế hoạch cho từ khóa.

● Lên kế hoạch content xung quanh bộ từ khóa.

● Xây dựng liên kết trỏ về website (link building)

Danh sách thị trường việc làm tự do hàng đầu:

#2. Tiếp thị liên kết

Một cách hợp pháp nhanh chóng và miễn phí khác để kiếm thêm tiền trực tuyến là tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) nghĩa là công việc tiếp thị quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của một thương hiệu nào đó trên thị trường. Thông qua nền tảng online. Khi đơn hàng được giao thành công hoặc điền thông tin cá nhân, đăng ký sử dụng dịch vụ, người làm tiếp thị liên kết sẽ được nhận tiền hoa hồng.

Rất nhiều người trên khắp thế giới đang kiếm được hơn hàng nghìn đô la mỗi tháng nhờ tiếp thị liên kết. Nó quá dễ dàng. Bạn không cần tạo ra sản phẩm của mình, không cần vận chuyển và giao hàng, không cần hỗ trợ khách hàng. Bạn chỉ cần quảng cáo sản phẩm của công ty khác và khi ai đó mua sản phẩm đó, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhất định. Bạn càng bán được nhiều thì bạn sẽ được trả càng nhiều, không có giới hạn nào cả.

Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm liên kết tốt nhất ở đâu:

Có rất nhiều trang tiếp thị liên kết nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn một số trang hàng đầu hợp pháp và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải trả bất kỳ khoản nào để trở thành thành viên hoặc đối tác liên kết. Clickbank là một trong những thị trường liên kết tốt nhất. Hàng triệu người đã kiếm tiền online thành công từ Clickbank, thậm chí trở nên giàu có từ nó. Clickbank là một chợ sản phẩm số - nơi mà những người kiếm tiền online có thể kiếm được hoa hồng bằng việc tiếp thị liên kết thành công sản phẩm tới khách hàng.

Tham gia đơn giản với điền tên, số điện thoại, quốc gia, email của bạn và các thông tin cần thiết khác theo mẫu. Khi đăng ký hoàn tất, bạn sẽ trực tiếp đi tới bảng điều khiển và bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất ở đó. Nền tảng Clickbank nổi tiếng với các sản phẩm số ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật - giải trí, đầu tư kinh doanh, thương mại điện tử, giáo dục đào tạo, game, chăm sóc sức khoẻ, gym, du lịch,... Chọn sản phẩm yêu thích của bạn và bắt đầu quảng bá. bạn nên lựa chọn các sản phẩm hoa hồng trung bình với mức cạnh tranh không quá cao để dễ ra đơn hơn. Nhiều sản phẩm khác có mức hoa hồng cao, bạn vẫn có thể lựa chọn. Tuy nhiên cần có chiến dịch chạy hợp lý để có thể ra đơn.

Lập website, blog review sản phẩm

Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người dùng thường tìm kiếm đến những trang review để đọc những đánh giá về sản phẩm. Vì thế, xây dựng website review sản phẩm là một trong những cách tốt nhất để bạn tiếp cận được nhiều khách hàng. Khả năng khách hàng đặt hàng từ những trang review này cao hơn rất nhiều bởi họ sẽ tin tưởng hơn vào những đánh giá từ người đã sử dụng.

Xây dựng một website cũng không quá khó. Bạn có thể tạo chúng trên wordpress, blogspot,... miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kênh của bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn thì bạn có thể đầu tư một tên miền.

Sau khi đã có tên miền, hãy đầu tư vào content và tối ưu SEO để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng nhất nhé.

Xây dựng kênh Youtube

Hầu hết những ai kiếm tiền từ MMO đều sử dụng cách này. Bởi đây là một hình thức kiếm tiền không quá khó, bạn chỉ cần biết cắt ghép video cơ bản và SEO Youtube là có thể kiếm tiền từ hình thức này rồi. Tuy nhiên, đơn giản thì chắc chắn cạnh tranh cũng cao nên bạn cần phải nghiên cứu để tạo được nội dung chất lượng cho người dùng thì khả năng video của bạn được nhiều người xem mới cao được. Từ đó, tỉ lệ mua hàng sẽ tăng.

Quảng bá trên mạng xã hội

Bạn có thể quảng bá sản phẩm Clickbank lên các trang truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Pinterest... Tham gia các nhóm có liên quan trên Facebook và bắt đầu quảng bá sản phẩm Clickbank của bạn.

#3. Viết blog

Viết blog là một phương pháp kiếm tiền đã được chứng minh. Đó là một phương pháp tạo thu nhập thụ động. Bạn có thể kiếm được 1000 đô la, 3000 đô la thậm chí 10.000 đô la mỗi tháng bằng cách viết blog. Nhưng cần có thời gian để thành công với việc viết blog. Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền bằng cách viết blog, bạn phải làm việc chăm chỉ và dành nhiều thời gian hơn và chờ đợi vài tháng để thành công. Bạn không thể trở nên giàu có và trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Làm thế nào để bắt đầu sự nghiệp viết blog của bạn:

Trước tiên bạn phải lựa chọn cho mình một dịch vụ lưu trữ. Đối với WordPress.com: Đây là một dịch vụ lưu trữ blog cơ bản miễn phí dễ sử dụng. Bạn sẽ phải đặt quảng cáo và thương hiệu WordPress trừ khi bạn trả phí hàng tháng. Bạn cũng không thể kiếm được doanh thu quảng cáo trừ khi bạn trả tiền cho gói Premium, Business hoặc eCommerce. Ngoài ra còn có các tùy chọn hạn chế để tùy chỉnh và mở rộng.

Đối với Blogger: Là dịch vụ lưu trữ blog miễn phí của Google, Blogger, rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, các tùy chọn tùy chỉnh và thiết kế rất hạn chế và không có nhiều tùy chọn nếu bạn muốn thêm các tính năng mới.

Bước tiếp theo của việc viết blog là chọn một chủ đề cụ thể. Thu thập thêm một số kiến thức về các chủ đề đó và mua tên miền & dịch vụ lưu trữ và bắt đầu viết nội dung hữu ích và sáng tạo trên trang web của bạn. Chia sẻ những nội dung này với các trang truyền thông xã hội thường xuyên. Nếu bạn có thể tiếp tục viết bài trong 2-3 tháng và viết thường xuyên, trang web của bạn sẽ được xếp hạng trên Google và bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của mình.

Sau khi thực hiện các bước này, giờ là lúc đưa một số sản phẩm bán chạy nhất lên trang web của bạn từ Clickbank hoặc các trang liên kết khác và bạn sẽ tự động nhận được lưu lượng truy cập và người dùng sẽ đọc bài đăng của bạn, dành thời gian trên trang web của bạn, tìm hiểu một số điều mới ở đây cũng như mua các sản phẩm liên kết. Vì vậy, đây thực sự là một phương pháp tốt để kiếm thu nhập thụ động trực tuyến. Nhưng hãy nhớ rằng nó cần thêm thời gian để thấy được sự thành công.

Những ý tưởng giúp bạn dễ dàng viết Blog kiếm tiền

Xây dựng danh sách email

Để bắt đầu viết blog kiếm tiền, bạn cần những độc giả trung thành coi trọng các đề xuất của bạn.

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là xây dựng một danh sách email cho blog của riêng bạn. Khi ai đó chọn tham gia nhận thông tin từ blog của bạn, bạn được phép tiếp cận độc giả ở một nơi thiêng liêng hơn tất cả những nơi khác: hộp thư đến của họ.

Viết đánh giá sản phẩm cho doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh hiện nay cần những đánh giá trực quan từ người mua để khách hàng tiếp theo đọc bình luận sẽ đủ tin tưởng để mua hàng của doanh nghiệp đó. Và đây cũng là cách mà nhiều blogger có thể kiếm tiền từ nó.

Bạn có thể liên hệ với các thương hiệu yêu thích của bạn và hỏi xem họ có muốn tài trợ cho bài đánh giá trên blog của bạn hay không. Nếu bạn sử dụng sản phẩm ngoài mục đích đánh giá, thì về cơ bản chiến thuật này chẳng tốn kém gì. Bạn sẽ được trả tiền để chia sẻ ý kiến của bạn về sản phẩm bạn đã sở hữu.

Tham gia chương trình tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là quá trình giới thiệu sản phẩm cho khán giả trên blog của bạn. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi họ mua sản phẩm bằng liên kết tùy chỉnh của bạn.

Đó là một cơ hội doanh thu tuyệt vời cho các blogger, vì nội dung bạn chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Biến blog của bạn thành trung tâm cho nội dung giáo dục và bạn sẽ xây dựng các yếu tố kiến thức, thích và tin cậy cần thiết để bán hàng.

Cái hay của tiếp thị liên kết là bạn không cần phải tạo ra các sản phẩm của riêng mình. Tham gia vào một doanh nghiệp thương mại điện tử hiện có và trở thành nhân viên bán hàng tiếp thị gián tiếp của họ.

Nền tảng tiếp thị liên kết đã và đang là một trong những nguồn kiếm thu nhập lớn khi bạn sử dụng Tiktok.

Kết luận

Những phương pháp kiếm tiền trên đã được chứng minh và hoàn toàn hợp pháp. Bằng cách làm theo các phương pháp này, bạn có thể kiếm thêm tiền trực tuyến mà không phải trả phí. Bạn có thể làm theo bất kỳ điều nào ở trên.

Làm việc tự do là một công việc tốt nếu bạn muốn sử dụng lợi thế bản thân để kiếm tiền, phát triển thêm kỹ năng và các mối quan hệ. Mặc dù làm việc tự do cũng là công việc mà bạn làm việc cho người khác, nhưng bạn có được sự tự do quyết định mọi thứ mà khi còn đi làm công sở bạn không có được.

Nhìn chung, để kiếm tiền online từ Clickbank nói riêng cũng như Affiliate Marketing nói chung thì bắt buộc bạn đều cần có sự đầu tư thời gian và công sức vào nó. Nó không hề dễ dàng như các khoá học affiliate đang tuyên truyền. Muốn kiếm được nhiều tiền từ nó đều cần có sự nỗ lực và sự lựa chọn đúng đắn.

Blog cá nhân là mảnh đất màu mỡ để tìm kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cần biết khai thác nó đúng cách nếu không muốn bị lãng phí thời gian. Bên cạnh đầu tư blog, khi kinh doanh online, bạn hãy tận dụng tối đa các kênh quảng cáo khác như quảng cáo facebook, quảng cáo google, post lên facebook cá nhân, các group bán hàng, zalo, instagram, shopee,....

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần liên hệ với tôi. Đừng quên chia sẻ bài viết này.

Đăng nhận xét