25 Ý Tưởng Kiếm Tiền Dành Cho Sinh Viên

Bạn là sinh viên và bạn đang muốn kiếm tiền trực tuyến miễn phí. 25 cách sử dụng này sẽ giúp bạn có thể kiếm được thu nhập từ khắp nơi trên thế giới.
25 Ý Tưởng Kiếm Tiền Dành Cho Sinh Viên

Hinh anh y tuong kiem tien sinh vien

Bạn đang là sinh viên và bạn đang muốn tìm kiếm một số cách kiếm tiền trực tuyến miễn phí và hợp pháp mà không cần đầu tư cho sinh viên? Hãy thực hiện theo chỉ dẫn 25 cách dễ dàng và chân thực sau để kiếm tiền trực tuyến khi còn là sinh viên mà không cần đầu tư.

Bằng cách sử dụng những phương pháp này, bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá từ khắp nơi trên thế giới.

Sau một thời gian dài đúc rút từ trải nghiệm bản thân, tôi sẽ trình bày ở đây một số phương pháp hiệu quả để kiếm thêm tiền tại nhà thông qua internet và được trả tiền hàng tuần hoặc hàng tháng thông qua PayPal, Thẻ tín dụng, Payoneer, Chuyển khoản ngân hàng, v.v. Hãy thực hiện theo các phương pháp bên dưới.

Phương pháp kiếm tiền trực tuyến miễn phí mà không cần đầu tư cho sinh viên

#1. Tham gia khảo sát có trả tiền

Bạn có thể được trả từ $1 đến $5 khi tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến có trả tiền. Có một số trang web khảo sát trả phí hợp pháp trả cho bạn tiền thật và thẻ quà tặng khi tham gia các cuộc khảo sát có trả tiền. Một số công ty nổi tiếng đang cung cấp các cuộc khảo sát được trả thưởng cao nhất, lên đến 10 đô la cho mỗi cuộc khảo sát và họ sẽ trả tiền cho bạn thông qua PayPal và thẻ quà tặng.

Bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản trong khi tham gia các cuộc khảo sát có trả tiền như chơi trò chơi, nhấp vào quảng cáo, xem video, đưa ra ý kiến, công việc nhập dữ liệu, v.v. Vì vậy, là sinh viên, bạn có thể dễ dàng thực hiện những công việc này mà không cần có bất kỳ kỹ năng nào. Nếu bạn dành 1-2 giờ mỗi ngày để tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến, bạn có thể kiếm được nhiều hơn $5-$15 mỗi ngày và $150-$450 mỗi tháng. Đó là một khoản thu nhập tốt cho bạn khi còn là sinh viên. Để kiếm được nhiều tiền hơn, hãy tham gia nhiều trang khảo sát có trả phí và giới thiệu bạn bè của bạn để kiếm thêm tiền. Vì vậy, tham gia các cuộc khảo sát trả phí thực sự là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến cho sinh viên mà không cần đầu tư bất cứ điều gì. Bạn sẽ được trả tiền hàng ngày trên các trang khảo sát thông qua tài khoản PayPal của mình.

Swagbucks – Xem bài viết hướng dẫn chi tiết tại đây.

Ysense – Xem bài viết hướng dẫn chi tiết tại đây.

#2. Fiverr

Fiverr là thị trường việc làm tự do hàng đầu thế giới dành cho các công việc liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số. Bạn có thể bán dịch vụ của mình với giá từ 5 đến 300 đô la tại đây. Mọi người đang kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng từ Fiverr chỉ bằng cách thực hiện những công việc vi mô đơn giản. Bạn có thể làm việc viết bài, các công việc liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, đăng bài của khách, xếp hạng từ khóa, v.v., đồng thời làm thiết kế đồ họa, thiết kế web, lồng tiếng, tạo video, hoạt hình, tiếp thị video, tạo lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng, v.v. Bạn cần tạo một số hợp đồng biểu diễn và quảng cáo trên các trang truyền thông xã hội.

Khi mới bắt đầu, nếu bạn có thể làm 1-2 nhiệm vụ nhỏ mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được 10 đô la một ngày và 300 đô la một tháng. Là một sinh viên, đây thực sự là một cách hay và hợp pháp để kiếm thêm tiền tại nhà. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, không có giới hạn. Làm việc nhiều hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

#3. Viết bài

Bạn có thể kiếm được một khoản lợi nhuận chỉ bằng cách viết bài trực tuyến. Nhu cầu viết bài chất lượng ngày càng tăng. Bạn có thể kiếm được hơn 1000 đô la mỗi tháng khi viết bài viết sáng tạo trực tuyến và được trả tiền ngay lập tức. Có hai cách để kiếm tiền bằng cách viết bài trực tuyến chất lượng. Đầu tiên là thị trường việc làm tự do, nơi bạn sẽ nhận được hàng nghìn công việc viết bài. Chỉ cần tìm thấy chúng và nộp đơn xin việc.

Cách thứ hai để kiếm tiền bằng cách viết bài là các trang blog trả phí. Có một số trang blog trả phí phổ biến trả $50 đến $100 cho mỗi bài viết. Những bài viết này có thể là hướng dẫn, bài đăng trên blog, đánh giá sản phẩm, v.v. Vì vậy, nếu bạn biết tiếng Anh hoàn hảo và có một số kỹ năng viết, bạn có thể kiếm được số tiền khổng lồ bằng cách viết những bài báo độc đáo và sáng tạo.

Vì vậy, khi còn là sinh viên, bạn có thể dễ dàng kiếm được $500-$1000 mỗi tháng chỉ bằng cách viết bài trực tuyến mà không cần đầu tư. Bạn sẽ được thanh toán qua PayPal và các phương thức thanh toán khác.

#4. Viết Blog

Nếu bạn có tài viết lách và giàu ý tưởng thì không cần phải lo lắng về cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả. Bạn có thể tạo ngay một trang blog riêng và bắt đầu trổ tài kiếm tiền. Khi không có tiền thì cũng đừng lo không đầu tư được một trang web cho riêng mình. Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp hỗ trợ tạo tài khoản blog miễn phí để sử dụng. Ví dụ như dịch vụ blogspot.com hay wordpress.

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi thực hiện công việc này là không nên dàn trải nội dung, hãy tập trung vào một chủ đề duy nhất và viết sâu về nó, về những thứ mà ở các trang báo khác chưa có. Làm được như vậy, blog của bạn mới “độc” và được mọi người ghé thăm nhiều.

Ví dụ, bạn có thể tạo một blog chuyên về dạy nấu các món ăn Trung Quốc, nếu khéo tay có thể làm blog dạy làm đồ handmade và hướng dẫn mọi người cách thực hiện, các bạn nữ xinh xắn có thể làm một blog về cách trang điểm, làm đẹp cho tuổi teen…

Đây là một trong những cách kiếm tiền khá hiệu quả, tuy nhiên bạn cần thời gian để số lượng bài đủ lớn, uy tín cá nhân đủ tầm ảnh hưởng để độc giả biết đến và ghé thăm chúng hàng ngày. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo từ google adsense, liên kết tiếp thị, quảng bá sản phẩm dịch vụ mình kinh doanh, viết bài pr, đặt banner, guest post..vv Hoặc bạn có thể tìm các đơn vị thuê cộng tác viên viết blog để kiếm thêm thu nhập.

#5. Kiếm tiền từ Youtube

Bạn là người có khả năng làm các video truyền cảm hứng đến người xem thì đây là một kênh kiếm tiền khá tốt. Đây có thể nói là một hình thức kiếm tiền cực kỳ nổi tiếng với một lượng người tham gia đông đảo đến từ khắp các nơi trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Kiếm tiền từ Youtube còn thu hút người dùng mạnh mẽ hơn khi kiếm tiền mà không cần tốn bất cứ một chi phí gì.

Việc của bạn là tạo một tài khoản Youtube cho riêng bạn, sau đó upload các video thu hút được đông đảo người xem. Khi kênh Youtube của bạn đã đủ 4000 giờ xem và 1000 lượt subscribe thì bạn có thể bật quảng cáo để kiếm tiền.

Bạn có thể kiếm tiền trên YouTube bằng cách đăng ký và được chấp nhận tham gia Chương trình Đối tác YouTube.

#6. Xem video

Xem video kiếm tiền là một hình thức kiếm tiền online mà người dùng được trả tiền cho việc xem và tương tác với các video trên các nền tảng trực tuyến hoặc các ứng dụng khác.

Người dùng thường nhận được tiền hoặc phần thưởng dựa trên số lượng video đã xem, thời gian xem, tương tác hoặc tham gia vào quảng cáo và chiến dịch tiếp thị khác.

Swagbucks là một ứng dụng phổ biến cho phép người dùng kiếm tiền thông qua việc xem video, điền khảo sát, mua sắm trực tuyến và thực hiện các nhiệm vụ khác. Swagbucks là một trang web tốt trả tiền cho bạn để xem nhiều video theo phong cách YouTube khác nhau và cũng cung cấp cho bạn thêm $5 làm phần thưởng đăng ký. Người dùng có thể nhận điểm và đổi chúng thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

Nếu bạn có thể xem tất cả các video có sẵn tại đây, bạn có thể kiếm tới 200 USD/tháng. Vì vậy, đây thực sự là một cách độc quyền để kiếm thêm tiền trực tuyến khi còn là sinh viên.

#7. Chơi các trò chơi

Bạn có thực sự muốn được trả tiền khi chơi trò chơi trực tuyến? Có, bạn có thể kiếm thêm tiền chỉ bằng cách chơi trò chơi trực tuyến. Nếu bạn là người yêu thích trò chơi, đây là cách hoàn hảo để kiếm tiền chỉ bằng cách chơi trò chơi trực tuyến. Đây không phải là trò chơi điện tử mà chỉ là trò chơi trên web. Bạn cần tham gia trang web của họ và chơi các trò chơi đơn giản trực tuyến và bạn sẽ được trả tiền. Hãy theo dõi danh sách các trang web trả tiền cho bạn khi chơi trò chơi trực tuyến hàng đầu.

#8. Công việc nhập dữ liệu

Công việc nhập dữ liệu thực sự là một cách dễ dàng và linh hoạt để kiếm thêm tiền trực tuyến khi làm việc tại nhà. Bạn không cần phải là một chuyên gia để thực hiện công việc nhập dữ liệu. Bạn có thể bắt đầu thực hiện công việc nhập dữ liệu với các kỹ năng máy tính cơ bản và một chút kinh nghiệm về MS Excel, MS Access, MS Word và MS PowerPoint. Và sẽ tốt hơn nếu bạn có kỹ năng duyệt internet tốt. Nhưng hãy cẩn thận, vẫn còn rất nhiều công ty và trang web lừa đảo nơi bạn có thể làm việc nhưng không bao giờ được trả tiền. Vì vậy, tôi đã liệt kê một số trang web/công ty nhập dữ liệu hợp pháp bên dưới.

Dưới đây là danh sách nhỏ một số trang web nhập dữ liệu hợp pháp cung cấp cơ hội việc làm nhập dữ liệu trực tuyến thực sự và hợp pháp.

#9. Dạy tiếng Anh trực tuyến

Nhiều người trên thế giới quan tâm đến việc học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chỉ cần dạy họ tiếng Anh tại nhà thông qua internet và kiếm thêm tiền tại nhà. Bạn chỉ cần sử dụng một số phần mềm giao tiếp video như Skype để thực hiện công việc đó. Đây thực sự là một cách rất dễ dàng để kiếm thêm tiền tại nhà. Nếu bạn có kỹ năng thông thạo cả nói và nghe tiếng Anh, bạn có thể nộp đơn xin loại công việc làm tại nhà này.

Ở đây tôi liệt kê một số tên công ty hợp pháp cung cấp cơ hội việc làm giảng dạy trực tuyến tại nhà. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách dạy tiếng Anh cho người khác.

#10. Công việc thiết kế đồ họa

Kiếm tiền bằng nhiều công việc thiết kế đồ họa khác nhau như thiết kế logo, thiết kế banner, thiết kế web, thiết kế bìa, v.v. hiện nay là một cách chính xác. Bạn có thể làm việc và kiếm tiền với sự trợ giúp của máy tính và một số phần mềm thiết kế cần thiết như Photoshop, Illustrator, v.v. Người mua sẽ cung cấp cho bạn sách hướng dẫn, thông tin và tài liệu. Bạn chỉ cần thực hiện công việc theo yêu cầu của họ và hoàn thành công việc đúng tiến độ. Nếu họ hài lòng với công việc của bạn, họ sẽ thanh toán cho bạn ngay lập tức và nếu họ cần bất kỳ sửa đổi nào, họ sẽ thông báo cho bạn. Vì vậy, bạn cần cập nhật tác phẩm và giao chúng và cuối cùng, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán của mình. Khách hàng của bạn sẽ là cá nhân hoặc tổ chức/công ty. Một điều tuyệt vời là nếu bạn có thể làm hài lòng khách hàng của mình, họ sẽ liên tục cung cấp việc làm cho bạn mà không cần nộp đơn.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng kiếm tiền từ công việc thiết kế đồ họa chưa? Ở đây tôi liệt kê một số trang web thiết kế đồ họa hợp pháp đang cung cấp các công việc thiết kế đồ họa tốt nhất. Là sinh viên, bạn có thể kiếm được $300 tới $500 mỗi tháng dễ dàng làm việc thiết kế đồ họa. Chỉ cần tham gia thị trường và hoàn thành hồ sơ của bạn với các tác phẩm mẫu và bắt đầu nộp đơn xin việc. Bạn sẽ được thanh toán qua PayPal và các phương thức thanh toán khác.

#11. Công việc phiên âm/đánh máy

Phiên âm là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền tại nhà. Đôi khi nó được gọi là công việc đánh máy. Bạn phải nghe giọng nói của họ và chuyển nó thành MS-word bằng cách gõ trên bàn phím. Vì vậy bạn phải có tốc độ gõ phím nhanh để thực hiện được công việc này. Và cũng có kiến thức nghe tiếng Anh khá tốt. Bạn phải làm việc dưới áp lực vì thời hạn công việc đôi khi rất gấp rút. Vì vậy, nếu bạn hoàn toàn tự tin về việc mình làm công việc đánh máy/phiên âm, hãy tham gia thị trường và bắt đầu làm việc. Họ trả rất nhiều tiền để thực hiện những công việc phiên âm này.

Ở đây tôi đã liệt kê một số công ty phiên âm hợp pháp cung cấp cơ hội việc làm phiên âm/đánh máy tốt nhất tại nhà. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được $300-$800 mỗi tháng chỉ bằng cách làm công việc phiên âm.

#12. Việc làm vi mô

Đây là một số công việc nhỏ cần hoàn thành trong thời gian rất ngắn và tốn ít công sức hơn. Khoản lương tuy nhỏ nhưng nếu bạn có thể làm được nhiều việc hơn, bạn sẽ được trả nhiều tiền hơn. Bạn phải thực hiện nhiều loại nhiệm vụ khác nhau dựa trên kỹ năng, kiến thức và thời gian của mình. Những công việc vi mô này thực sự rất đơn giản và cần thời gian rất ngắn để thực hiện. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiều công việc hơn mỗi ngày và kiếm được nhiều tiền hơn từ nhà.

Ở đây tôi đã tham khảo một số công ty cung cấp công việc vi mô hợp pháp, những công ty cung cấp cơ hội làm việc trực tuyến tại nhà tốt nhất. Là sinh viên, bạn có thể kiếm được $10-$50 mỗi ngày khi làm những công việc vi mô.

#13. Nhập mã Captcha

Đây là cách kiếm tiền online cho học sinh mà không cần kinh nghiệm, tài năng hay bất kỳ một chi phí nào cả. Chưa kể, thời gian làm việc không cố định nên bạn có thể làm bất cứ khi nào bạn rảnh. Tương tự như cộng tác viên viết bài thì với công việc này, bạn chỉ cần có laptop, máy tính có kết nối Internet là có thể làm được.

Một trong những trang gõ captcha hàng đầu hiện nay không thể không kể đến MEGATYPERS. Với mức phí tham gia là 0đ, chỉ cần khi bạn gõ được 1000 hình ảnh captcha là bạn đã có thể kiếm được 0,5 - 1,5$. Bạn có thể chọn rút tiền thông qua Paypal với hạn mức tối thiểu là 3$ cho mỗi lần rút.

#14. Công việc kiểm duyệt

Dành thời gian trên các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội và phòng trò chuyện khác nhau chỉ đơn giản là quản lý các nhận xét mà người khác viết. Trách nhiệm của bạn là nếu ai đó cố gắng thực hiện thư rác hoặc bất kỳ công việc thư rác nào và vi phạm các điều khoản của công ty, hãy đuổi anh ta ra khỏi đó. Đó không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Bất cứ ai cũng có thể làm công việc này ở nhà. Công ty sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập quản trị vào trang web, diễn đàn, phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác của họ, nơi hàng nghìn người thường xuyên tụ tập. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng id người dùng và mật khẩu do công ty cung cấp và theo dõi mọi hoạt động của mọi người. Nếu bạn phát hiện ai đó đang spam, chỉ cần hành động và cấm hồ sơ của người đó ở đó.

Sẵn sàng kiếm tiền khi làm người điều hành trực tuyến? Được rồi, ở đây tôi đã chia sẻ một số công ty hợp pháp cung cấp các công việc liên quan đến người điều hành trực tuyến. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm thêm tiền trực tuyến với tư cách là người điều hành tại nhà. Bạn có thể làm việc cả bán thời gian và toàn thời gian.

#15. Hiệu đính

Hiệu đính là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến tại nhà. Bạn phải kiểm tra bài viết, nội dung, sách và các tài liệu khác và sửa đổi theo ngữ pháp tiếng Anh để không mắc lỗi chính tả & ngữ pháp. Vì vậy, nếu bạn có đủ kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, bạn có thể làm được loại công việc này. Nhưng nếu bạn không có trình độ tiếng Anh tốt thì tôi khuyên bạn không nên ứng tuyển.

Hãy theo dõi công ty hợp pháp dưới đây, những người cung cấp cơ hội việc làm Hiệu đính tốt nhất. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được thu nhập tốt khi làm công việc Hiệu đính tại nhà.

#16. Viết sơ yếu lý lịch

Bạn có thể kiếm thêm tiền từ việc viết sơ yếu lý lịch trực tuyến cho người khác tại nhà. Những người tìm việc trên khắp thế giới đang tìm kiếm một số nhà văn sáng tạo có thể viết sơ yếu lý lịch của họ một cách chuyên nghiệp và độc đáo và bắt mắt. Nếu bạn có đủ kiến thức về tiếng Anh, bạn có thể được trả tiền khi viết sơ yếu lý lịch cho họ như một người chuyên nghiệp. Họ đang trả rất nhiều tiền cho việc viết sơ yếu lý lịch chất lượng cao.

Vậy bạn đã sẵn sàng viết sơ yếu lý lịch cho người khác và kiếm thêm tiền trực tuyến tại nhà chưa? Dưới đây tôi đã liệt kê một số công ty cung cấp công việc viết sơ yếu lý lịch hợp pháp cung cấp các công việc viết sơ yếu lý lịch tốt nhất. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được $500-$1000 mỗi tháng chỉ bằng cách viết sơ yếu lý lịch trực tuyến. Thanh toán được đảm bảo và được thanh toán qua PayPal và các phương thức thanh toán khác.

#17. Công việc dịch thuật

Nếu bạn biết nhiều ngôn ngữ hơn, những công việc dịch thuật này là hoàn hảo cho bạn. Bạn cần dịch tài liệu quan trọng, cuộc gọi, cuộc họp và thông tin liên lạc bằng văn bản. Đôi khi rất ít người hoặc doanh nghiệp kinh doanh nhiều ngôn ngữ trên khắp thế giới tìm thấy các dịch vụ khác nhau của họ. Với công việc này, bạn phải có trình độ chuyên môn khá về ngôn ngữ đó.

Ở đây tôi liệt kê một số công ty hợp pháp cung cấp nhiều cơ hội việc làm dịch thuật tại nhà. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ công việc dịch thuật mà không cần đầu tư.

#18. Trợ lý ảo

Bạn có thể kiếm thêm tiền trực tuyến khi thực hiện một số công việc hành chính của công ty thông qua trực tuyến tại nhà. Một số công ty lớn thuê những người có thể hỗ trợ công việc hành chính của họ như công việc nhập dữ liệu hợp pháp, nhập sản phẩm, tạo và gửi email, quản lý mạng xã hội, tải video lên, v.v. Công việc rất đơn giản nhưng bạn phải chân thành và trung thực để làm được việc này nhiệm vụ. Họ đang trả số tiền tốt để làm công việc này.

Sẵn sàng làm trợ lý ảo? Dưới đây tôi đã liệt kê một số công ty hợp pháp cung cấp cơ hội việc làm trợ lý ảo. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được số tiền khổng lồ với công việc trợ lý ảo mà không cần đầu tư. Nếu bạn quen với một số công ty lớn, bạn sẽ liên tục có được việc làm.

#19. Kiểm tra web

Trách nhiệm chính là phân tích và giám sát các trang web của người hoặc công ty khác và giải quyết nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề nào như vấn đề mã hóa, vấn đề thiết kế, tức là phản hồi hoặc không phản hồi, thân thiện với công cụ tìm kiếm hay không, kiểm tra tốc độ trang web, kiểm tra bảo mật, v.v. , bạn phải có kỹ năng và kiến thức tốt về phát triển & lập trình web. Họ đang trả lương cao cho việc thử nghiệm web. Khi bạn hoàn thành công việc của mình, bạn phải gửi báo cáo cho khách hàng.

Ở đây tôi liệt kê một số công ty cung cấp công việc kiểm thử web hợp pháp cung cấp công việc kiểm thử web. Khi còn là sinh viên, bạn có thể kiếm được số tiền khổng lồ khi làm công việc kiểm thử web mà không cần đầu tư. Nhưng hãy nhớ rằng bạn phải là chuyên gia về lĩnh vực lập trình và phát triển web để thực hiện những công việc này.

#20. Bán ghi chú

Bạn có thể kiếm thêm tiền từ việc bán và chia sẻ các ghi chú ôn tập ở trường, cao đẳng và đại học của mình trên Note Sale. Thật dễ dàng và đơn giản để kiếm thêm tiền khi còn là sinh viên mà không cần đầu tư, chỉ cần tải ghi chú của bạn lên đây và được trả tiền cho mỗi lần bán hàng.

#21. Gia sư riêng

Nếu bạn muốn kiếm tiền với tư cách là gia sư riêng, Bạn có thể thực hiện với sự trợ giúp của trang web First Tutors này. Hàng nghìn người trên khắp thế giới đang tìm kiếm gia sư riêng tại thị trường này. Bạn có thể dễ dàng kiếm thêm tiền khi làm gia sư riêng. Chỉ cần tham gia First Tutors và làm theo hướng dẫn.

#22. Viết bài đánh giá âm nhạc

Bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách viết bài đánh giá âm nhạc cho các trang web phổ biến như Slice The Pie, trang web đã trả hơn 1.000.000 đô la tiền thưởng.

#23. Bán sách cũ của bạn

Bạn có thể dễ dàng kiếm thêm tiền từ sách giáo khoa cũ của mình bằng cách bán chúng trực tiếp cho sinh viên khác hoặc thông qua một số Thị trường phổ biến như Amazon.

#24. Tìm kiếm trên Web

Bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách tìm kiếm trên internet. Qmee sẽ trả tiền cho bạn chỉ để tìm kiếm trên internet, đơn giản như vậy! Quảng cáo được tài trợ đi kèm với kết quả tìm kiếm và bạn có thể tăng phần thưởng bằng tiền mặt có thể được thanh toán trực tiếp vào tài khoản PayPal của bạn.

#25. Bán áo thun theo yêu cầu

Bạn có thể được trả tiền dễ dàng khi bán áo phông tùy chỉnh. Spreadshirt cho phép bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách bán áo phông và áo áo trùm đầu độc đáo tại nhà mà không cần đầu tư và không có rủi ro cho bạn. Bạn có thể tăng tiền mặt cho bản thân hoặc vì những lý do có lợi.

Kết luận

Những phương pháp trên là rất tốt để kiếm tiền trực tuyến cho sinh viên. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của tôi. Hãy chia sẻ với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu thêm các thủ thuật kiếm tiền trực tuyến mà không cần đầu tư dành cho sinh viên, hãy để bình luận ở phần cuối bài viết. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo các chủ đề có liên quan khác:

Đăng nhận xét