Review VN ngày nay - Đọc báo kiếm tiền trên điện thoại

VN ngày nay cũng là một ứng dụng kiếm tiền online bằng hình thức xem tin tức kiếm xu và sau đó quy đổi thành thẻ cào hoặc phần thưởng.
Review VN ngày nay - Đọc báo kiếm tiền trên điện thoại

Hinh anh dang ky kiem tien VN ngày nay

Đọc báo kiếm tiền là một hoạt động kiếm tiền trên internet, đã xuất hiện từ rất lâu nhưng trong những năm gần đầy, hình thức này mới được khai thác và phát triển mạnh mẽ. Nó mang đến nguồn thu nhập cho các bạn trẻ nào có sự chăm chỉ và có đầu tư, chẳng hạn: khi bạn đọc các bài báo thay vì đọc báo của các trang web khác bạn có thể đọc báo của các app đọc báo kiếm tiền, thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Giới thiệu VN Ngày nay:

VN Ngày Nay là ứng dụng đọc báo online miễn phí, tin tức nóng, tin tức 24h với nhiều bài báo mới nhất tại Việt Nam, giúp bạn cập nhật tin tức trong và ngoài nước một cách toàn diện nhất.

VN Ngày Nay là ứng dụng đọc báo kiếm tiền đang đứng vị trí số một trong bảng xếp hạng. Bởi đây là phần mềm hỗ trợ người dùng đọc báo kiếm thêm được thu nhập uy tín nhất hiện nay. Đây thực chất là chiến dịch Marketing mở rộng của báo VN Ngày Nay.

Họ lên kế hoạch tặng tiền thưởng cho người đọc báo để tăng số lượng độc giả cho trang web của mình. Đồng thời, thông qua chiến lượng này không chỉ giúp mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, mà còn có thể đáp ứng được nhu cầu kiếm thêm thu nhập cho người dùng.

Phần mềm đọc báo kiếm tiền này đã mặt ở hai hệ điều hành phổ biến là Android và IOS. Bên cạnh việc đọc báo kiếm tiền, bạn cũng có thể tìm kiếm phần thưởng trong các chương trình được diễn ra trên app để quy đổi ra xu (mỗi xu = 100 VND).

Ưu điểm VN Ngày nay:

● Tin tức chọn lọc cập nhật nhanh, gợi ý theo sở thích. Dễ dàng lựa chọn đề tài ưa thích để ưu tiên.

● Chia sẻ thông tin, nhiều bài báo mới cực dễ dàng lên các mạng xã hội hàng đầu.

● Đọc báo kiếm tiền, kiếm thẻ cào cực dễ.

● Tối ưu hoá dung lượng bộ nhớ. Hỗ trợ tối đa với mạng 2G, 3G, 4G, wifi.

Cách đăng ký tham gia và kiếm tiền trên VN Ngày nay

Bạn còn có thể kiếm tiền ngay trên ứng dụng bằng cách tích lũy xu thông qua hoạt động đọc báo hằng ngày để tích điểm, làm nhiệm vụ như nhận cây phát tài, nhập mã giới thiệu hoặc đơn giản hơn là xem quảng cáo. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn bằng cách mời bạn bè tham gia đọc báo cùng. Mỗi lượt chấp nhận tham gia đó là bạn đã được nhận tiền, cách tham gia kiếm tiền trên VN ngày nay cụ thể như sau:

Bước 1: Trước tiên, Bạn truy cập vào liên kết tại đây sau đó nhấn vào nút “Cài đặt” để vào cài đặt app VN Ngày Nay (Nếu bạn cài qua link này bạn sẽ được nhận 20.000đ tiền thưởng).

Bước 2: Mở ứng dụng VN Ngày Nay vừa được cài đặt lên, sau đó đăng ký tài khoản bằng số điện thoại di động thường sử dụng hoặc có thể đăng nhập bằng Facebook của bạn. Ứng dụng gửi mã kích hoạt tài khoản, chỉ cần bạn nhập chính xác số điện thoại và chờ đợi trong khoảng 30 giây là bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt ứng dụng, vậy là bạn đã tải và kích hoạt được App đọc báo kiếm tiền.

Đăng nhập thành công, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với VN Ngày nay, cụ thể sau:

Hàng ngày, bạn sẽ mở ứng dụng ra để đọc báo, làm nhiệm vụ, giới thiệu bạn bè…để nhận thưởng xu, và số xu sau khi đọc mỗi mục báo sẽ được cộng vào tài khoản cho bạn, sau đó dùng xu để quy đổi lấy thẻ cào, quà tặng với tỷ lệ quy đổi là mỗi xu tương ứng với 100 vnđ.

Có rất nhiều hình thức cho bạn kiếm xu như: Điểm danh hàng ngày nhận từ 0.5 – 6 xu, đọc báo 15 phút mỗi ngày, bình luận bài viết, gửi tin cho bạn bè, xem clip, xem video, nhiệm vụ phát tài, đố vui kiếm xu…

Đọc báo kiếm xu

Chỉ cần bạn chọn một bài báo nào đó và tiến hành đọc báo là bạn có thể nhận được xu bằng cách kích chọn vào một bài báo, sau đó bạn tiến hành đọc, lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện một cái rương trong bài báo bạn đang đọc chỉ cần kích chọn vào cái rương đó > nhấn nút “mở” để quay và nhận thưởng tương ứng. Nếu trúng vào ô nào bạn sẽ được nhận thưởng tương ứng ô đó.

Kiếm xu với Cây phát tài

Và có một tính năng kiếm tiền rất hay, đó là trồng và chăm sóc cây phát tài để thu nhập thêm xu từ cây. Các bạn chỉ cần vào mục Xu, rồi nhấn vào hình cái cây để vào nhận cây, sau đó chăm sóc bằng cách đi đọc báo, thỉnh thoảng vào nhận xu từ cây. Trong quá trình đọc báo, cây của bạn sẽ được tăng thêm năng lượng để nâng cấp, cây có cấp độ Lv càng cao thì thu nhập xu càng nhiều.

Hinh anh dang ky kiem tien VN ngày nay 1

Tuyển lính mới:

Đây được xem là một tính năng rất hấp dẫn bạn chỉ cần giới thiệu một ai đó tải ứng dụng và sử dụng ứng dụng là bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền, kiếm tiền không giới hạn:

Nếu một ai đó đăng ký qua liên kết giới thiệu của bạn thì đồng nghĩa là bạn có tiền. Số lượng người đăng ký càng nhiều bạn càng có nhiều tiền.

Bạn có thể chia sẻ ở bất cứ đâu bằng cách kích chọn vào biểu tượng liên kết phía bên dưới để lấy link, sau khi lấy liên kết bạn có thể chia sẻ trên mạng xã hội facebook, các trang Web, diễn đàn…

Bạn có thể xem bảng bên dưới số tiền kiếm được khi mời người mới:

Hinh anh dang ky kiem tien VN ngày nay 2

Cách đổi xu lấy thẻ cào trên VN Ngày nay

Khi kiếm đủ từ 100 xu trở lên bạn có thể quy đổi lấy thẻ cào điện thoại: 100 Xu đổi thẻ 10k, 500 xu = thẻ 50k, 1000 xu = thẻ 100k, 2000 xu = thẻ 200k.

Để đổi xu bạn chỉ cần vào Xu > Đổi thưởng > Đổi thẻ > Chọn mệnh giá thẻ > Chọn nhà mạng > Xác nhận để quy đổi > Đổi thành công, mã số thẻ cào sẽ hiển thị để cho bạn nạp.

Lưu ý:

- Nếu đổi thẻ cào điện thoại thì tiền sẽ chuyển trực tiếp vào sim của bạn chứ không chuyển mã nạp cho bạn đâu nhé.

- Nếu kiếm được nhiều xu hơn, bạn có thể sử dụng để đổi lấy các món quà tặng như: Điện thoại, đồng hồ, phụ kiện…

- Nếu muốn nhận tiền mặt, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với VN Ngày Nay để yêu cầu họ gửi tiền mặt, nhưng cách này sẽ phải đợi rất lâu.

Kết luận

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn về đọc báo kiếm tiền với VN ngày nay. Có thể thấy đây là một cách kiếm thêm thu nhập an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

VN Ngày Nay là một ứng dụng đọc báo khá tuyệt vời dành cho điện thoại di động, mỗi ngày có lượng tin tức khổng lồ được đăng tải lên, cập nhật liên tục, những video với đa dạng thể loại bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức kiếm xu với các nhiệm vụ.

Nếu bạn là một người thích đọc báo thì VN ngày nay là nơi lý tưởng để bạn có thể tham gia, không những miễn phí mà còn kiếm được tiền nữa, còn gì hay hơn nữa? Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và chúc bạn thành công. Tải VN Ngày nay đọc báo và kiếm tiền ngay.

Tham khảo các chủ đề có liên quan khác:

Đăng nhận xét