Đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo AdmediaTex

AdmediaTex là mạng quảng cáo biểu ngữ, mô hình quảng cáo CPM, cung cấp tỷ lệ lấp đầy 100% , dễ tham gia, không yêu cầu lưu lượng tối thiểu.
Đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo AdmediaTex

Hinh anh dang ky AdmediaTex

Giới thiệu mạng quảng cáo CPM AdmediaTex

AdMediaTex là mạng quảng cáo trực tuyến có trụ sở tại Venezuela. Mô hình doanh thu của mạng quảng cáo này là CPM. AdMediaTex xem xét các trang web trước khi phê duyệt chúng.

AdmediaTex là mạng quảng cáo biểu ngữ kỹ thuật số cung cấp cho nhà xuất bản cơ hội kiếm tiền từ trang web của họ trong khi nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. AdmediaTex cung cấp tỷ lệ lấp đầy 100% nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mất bất kỳ lưu lượng truy cập nào của mình. Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi lần hiển thị được phân phối tới quảng cáo của họ.

AdmediaTex chỉ cung cấp các kích thước biểu ngữ tiêu chuẩn mà bạn có thể dễ dàng đặt trên trang web của mình. Các thuật toán tiên tiến của họ sẽ tối ưu hóa quảng cáo của bạn để có hiệu suất tốt nhất, mang lại doanh thu cao hơn. Nhóm hỗ trợ của họ liên tục làm việc để mang lại kết quả tốt nhất cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào thì bạn có thể liên hệ với họ bất cứ lúc nào. AdmediaTex cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời qua email và điện thoại.

Ngoài các tiện ích được đề cập ở trên, còn có một số tiện ích khác mà mạng quảng cáo này cung cấp như khoản thanh toán tối thiểu rất thấp, nhiều tùy chọn thanh toán, thanh toán nhanh, số liệu thống kê chi tiết và chương trình giới thiệu.

AdmediaTex là mạng quảng cáo không dành cho người lớn, vì vậy, nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ trang web có nội dung dành cho người lớn thì AdmediaTex không phải là một lựa chọn.

Cách Đăng ký tài khoản AdmediaTex:

Giống như hầu hết các mạng quảng cáo khác, AdmediaTex cũng cung cấp quy trình đăng ký và phê duyệt đơn giản. Không có yêu cầu khắt khe và nhanh chóng đối với AdmediaTex, vì vậy, các nhà xuất bản ở mọi cấp độ đều có thể đăng ký tham gia mạng này.

Để đăng ký tài khoản nhà xuất bản với AdmediaTex, các bạn truy cập vào trang chủ https://admediatex.net/ và nhấn vào mục “Register Publishers” ở thanh thực đơn sổ xuống để bắt đầu tạo tài khoản.

Hinh anh dang ky admediatex 1

Ở màn hình tiếp theo tất cả những gì bạn cần là điền vào một mẫu đăng ký đơn giản. Bạn chỉ nhập vào một số thông tin: Họ và tên, tên người dùng, mật khẩu, nhắc lại mật khẩu và tích vào hai hộp kiểm “Tôi không phải người máy” và “Đồng ý với điều khoản và chính sách”. Sau đó, nhấn vào nút “Gửi” để hoàn tất.

Hinh anh dang ky admediatex 2

Bạn có thể đăng nhập ngay vào tài khoản của mình. Ở giao diện màn hình hiện tại, bạn vào “My websites”, nhập url trang website của bạn, chọn “category” và gửi trang web của mình để phê duyệt.

Hinh anh dang ky admediatex 3

Vì không có yêu cầu khắt khe và nhanh chóng nên việc phê duyệt cũng nhanh chóng và dễ dàng. Trong trường hợp của chúng tôi, họ chỉ mất 2 giờ để phê duyệt trang web của chúng tôi. Khi trang web của bạn được phê duyệt, bạn có thể tạo thẻ quảng cáo và đặt chúng trên trang web của mình để kiếm tiền.

Định dạng quảng cáo:

Vì AdmediaTex là mạng quảng cáo biểu ngữ nên nó chỉ cung cấp quảng cáo biểu ngữ làm giải pháp cho nhà xuất bản.

Hệ thống báo cáo thống kê:

AdmediaTex cung cấp một hệ thống báo cáo thống kê tốt nơi bạn có thể xem tất cả các số liệu thống kê cần thiết cho quảng cáo của mình.

Thanh toán tối thiểu:

Khoản thanh toán tối thiểu trên AdmediaTex chỉ là $5. Nếu bạn rút tiền bằng USDT thì phải ít nhất là $10,00.

Phương Thức Thanh Toán:

AdmediaTex trả tiền cho các nhà xuất bản của mình theo các điều khoản Net7, Net15 và Net30. Thanh toán được xử lý từ thứ hai đến thứ sáu (không thực hiện vào thứ bảy và chủ nhật).

Các lựa chọn thanh toán:

AdmediaTex trả tiền cho các nhà xuất bản của mình thông qua PayPal và Bitcoin.

Chương trình giới thiệu

Các nhà xuất bản có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu người khác vào mạng này. Tỷ lệ hoa hồng giới thiệu mà AdmediaTex cung cấp tại thời điểm bài viết này là 10%. Đối với mỗi lượt giới thiệu đang hoạt động, bạn sẽ kiếm được 10% hoa hồng cho mỗi lần rút tiền thành công của họ.

Kết luận

AdMediaTex hoạt động tốt cho tất cả các loại trang web, nhỏ và lớn. Các nhà xuất bản đã thử mạng quảng cáo này và đã chia sẻ kinh nghiệm của họ. Hy vọng bài đánh giá này sẽ giúp nhà xuất bản bắt đầu đăng ký tham gia và kiếm được thật nhiều tiền với mạng quảng cáo AdMediaTex.

Đăng nhận xét