Cách mở khóa khi quên mật khẩu điện thoại Samsung

Trong khi sử dụng điện thoại, bạn sẽ gặp phải tình trạng quên mật khẩu khiến bạn không thể mở khóa điện thoại. Bài viết này giải quyết vấn đề trên.
Cách mở khóa khi quên mật khẩu điện thoại Samsung

Hinh anh mo khoa dien thoai samsung

Trong khi sử dụng điện thoại, vì một lý do nào đó bạn sẽ gặp phải tình trạng quên mật khẩu bảo mật khiến bạn không thể mở khóa điện thoại. Có nhiều cách để mở khóa khi quên mật khẩu. Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách thông dụng để mở khóa bảo mật khi quên mật khẩu trên điện thoại Samsung một cách chi tiết nhất.

Cách mở khóa bằng trang website Find My Mobile

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào trang website Find My Mobile tại đây và đăng nhập vào tài khoản Samsung Account.

Hinh anh mo khoa dien thoai samsung 1

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập, bạn chọn vào mục “Mở khóa”.

Hinh anh mo khoa dien thoai samsung 2

Bước 3: Sau đó, bạn tiến hành xác nhận tài khoản Samsung và chọn vào mở khóa.

Hinh anh mo khoa dien thoai samsung 3

Lưu ý: Để thực hiện cách này, bạn phải có tài khoản Samsung Account và phải đảm bảo rằng thiết bị di động đang ở trạng thái hoạt động đồng thời thiết bị di động đã kết nối với mạng Wi-Fi hoặc mạng di động.

Sử dụng tài khoản Google để mở khóa mật khẩu điện thoại Samsung

Các bước sau đây sẽ giúp bạn khôi phục truy cập vào điện thoại của mình:

Bước 1: Nếu bạn mở khóa năm lần và bị khóa trong 30 giây, hãy nhấn vào Sử dụng tài khoản Google của tôi để thay thế trên màn hình khóa.

Bước 2: Tiếp theo, nhập địa chỉ email của tài khoản Gmail đã liên kết với thiết bị và bấm "Tiếp theo".

Bước 3: Bạn sẽ được yêu cầu nhập một mẫu khóa hoặc mã PIN mới để mở khóa điện thoại.

Cách mở khóa bằng khôi phục cài đặt gốc.

Khôi phục cài đặt gốc điện thoại có nghĩa là xóa sạch mọi dữ liệu, cài đặt, ứng dụng đang có trên máy cũng như đặt thiết bị về trạng thái giống như một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.

Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại Android:

● Người dùng cần phải sao lưu tất những dữ liệu cần thiết như hình ảnh, video, danh bạ điện thoại,... vào thẻ nhớ ngoài hoặc sao chép vào máy tính để tránh mất dữ liệu khi cài lại máy.

● Đảm bảo điện thoại được sạc đầy pin và có kết nối mạng internet hoặc wifi.

● Ghi nhớ mật khẩu điện thoại và tài khoản Google vì khi tiến hành khôi phục lại điện thoại sẽ yêu cầu nhập mật khẩu để xác minh danh tính của bạn.

Cách mở khóa bằng Hard Reset

Bước 1: Đầu tiên, bạn tiến hành tắt nguồn điện thoại.

Bước 2: Sau đó nhấn nút vào Recovery bằng tổ hợp nút bấm phù hợp với máy bạn.

● Đối với điện thoại Smartphone Samsung có nút Home: Nhấn giữ đồng thời 3 nút: Power + Home + Volume Down cho đến khi điện thoại rung. Lúc này, màn hình khôi phục Android sẽ xuất hiện.

● Đối với điện thoại Smartphone Samsung không có nút Home: Giữ nút tăng âm lượng + nút nguồn khoảng 5 giây.

● Đối với điện thoại Smartphone Samsung có nút Bixby: Giữ nút Tăng âm lượng + nút Bixby + nút nguồn khoảng 5 giây.

Bước 3: Dùng nút "Giảm âm lượng" để chọn "Wipe Data/Factory Reset" và nhấn nút "Power" để xác nhận.

Bước 4: Chọn Yes để xác nhận việc mở khóa màn hình Samsung. Sau đó bạn chọn Reboot system now.

Sau khi điện thoại đã xóa toàn bộ dữ liệu, hãy sử dụng nút "Power" để khởi động lại hệ thống.

Lưu ý: Lưu ý rằng sau khi thực hiện cách mở khóa điện thoại Samsung này, tất cả dữ liệu trong bộ nhớ của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn. Sau khi khôi phục và khởi động lại, bạn có thể truy cập điện thoại mà không cần nhập mật khẩu.

Sử dụng phần mềm Tenorshare 4u Key để khôi phục dữ liệu cho Android

Tenorshare Android Data Recovery là một công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp để bạn khôi phục tất cả dữ liệu bị mất ngay lập tức. Nó không chỉ xóa phục hồi tin nhắn văn bản, nó còn hỗ trợ truy xuất danh bạ, tin nhắn văn bản, ảnh, tin nhắn WhatsApp, video và lịch sử cuộc gọi từ điện thoại và máy tính bảng Android cả trên Windows và Mac. Khôi phục các tệp đã xóa trên Android với Tenorshare Android Data Recovery rất dễ dàng, chỉ với những cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể truy xuất các tin nhắn văn bản đã xóa trên Android và các dữ liệu khác. Tất nhiên, bạn phải root điện thoại Android trước khi khôi phục dữ liệu. May mắn thay, bạn sẽ nhận được một hướng dẫn chi tiết trong toàn bộ quá trình phục hồi.

Bất kể trường hợp nào: xóa do nhầm lẫn, đặt lại cài đặt gốc, root hoặc các vấn đề khác. Tenorshare Android Data Recovery sẽ xem qua điện thoại của bạn và khôi phục các tệp đã xóa cho điện thoại Android của bạn.

Cách khôi phục bằng sử dụng Tenorshare 4u Key

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Tenorshare 4u Key trên máy tính của bạn và sau đó, kết nối máy tính và điện thoại của bạn bằng cáp USB.

Bước 2: Chọn Remove Screen Lock trên giao diện chính của ứng dụng và đợi phần phân tích dữ liệu trên điện thoại của bạn.

Hinh anh mo khoa dien thoai samsung 4

Bước 3: Sau khi quá trình phân tích hoàn tất, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các loại khóa trên thiết bị của bạn. Nếu bạn đồng ý mất dữ liệu điện thoại, bạn chọn vào Yes để thực hiện quá trình mở khóa.

Trên đây là tổng hợp một số cách để mở khóa điện thoại khi bạn quên mật khẩu điện thoại Samsung. Hy vọng là bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này cần giải đáp, hãy để lại bình luận cuối bài viết. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét