Cách đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo CPM.MEDIA

Cpm.media là mạng quảng cáo biểu ngữ, mô hình quảng cáo CPM, cung cấp tỷ lệ lấp đầy 100% , dễ tham gia, không yêu cầu lưu lượng tối thiểu.
Cách đăng ký và kiếm tiền với mạng quảng cáo CPM.MEDIA

Hinh anh dang ky Cpm media

CPM Media là một công ty có nhiều nền tảng tích hợp như RTB, OpenXML, TagsJS, CPM liên kết trực tiếp cùng với các nền tảng khác, chúng tôi kết nối lưu lượng truy cập của mình với các chiến dịch tốt nhất.

Bằng cách quảng cáo với chúng tôi, bạn có một bảng điều khiển thuận tiện để xem số liệu thống kê và bắt đầu chiến dịch của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

Mục tiêu của chúng tôi là đạt được hiệu suất tối đa giữa các nhà quảng cáo và nhà xuất bản với từng chiến dịch đã chọn của chúng tôi, do đó, sự tương tác với hệ thống của chúng tôi giữa nhà quảng cáo và chủ sở hữu trang web là trực tiếp.

Các định dạng quảng cáo trên CPM.MEDIA

CPM Media là công ty cung cấp quảng cáo biểu ngữ hiển thị CPM, các định dạng cũng như liên kết trực tiếp và popunder.

Hiển Thị Định Dạng Banner

Biểu ngữ của chúng tôi với hình ảnh sáng tạo về các chiến dịch sẽ tạo thêm điểm nhấn cho trang web của bạn và là nơi bạn có thể nhận được lợi nhuận tuyệt vời. CPM.MEDIA cung cấp các định dạng biểu ngữ tiêu chuẩn: 300x250, 728x90 và 160x600.

Định Dạng Popunders

Các định dạng popunder của chúng tôi rất tốt vì chúng rất hữu ích trên các nền tảng phát trực tuyến, phim, trang web người lớn.

Định Dạng Liên Kết Trực Tiếp

Định dạng liên kết trực tiếp của chúng tôi là một trong những định dạng phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình theo bất kỳ cách nào.

Điều kiện tham gia mạng quảng cáo CPM.MEDIA:

- Không yêu cầu lượt truy cập hoặc lượt xem tối thiểu;

- Chấp nhận miền TDLS.

- Không có tên miền es.tl.

- Không có tên miền khủng bố.

- Không có tên miền có nội dung ấu dâm.

- Không có nội dung thuốc bất hợp pháp.

- Tối đa 3 tên miền của cùng một tên miền phụ. Ví dụ blogspot, wordpress, trang web.

Cách đăng ký tham gia mạng quảng cáo CPM.MEDIA:

CPM Media cung cấp quy trình đăng ký và phê duyệt đơn giản. Không có yêu cầu khắt khe và nhanh chóng đối với CPM Media Vì vậy, hầu hết các nhà xuất bản ở mọi cấp độ đều có thể đăng ký tham gia mạng này.

Bước 1: Truy cập vào trang website chính thức cpm.media tại đây.

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký tạo tài khoản.

Bạn phải nhập họ và tên trong Giấy tờ hợp lệ của bạn (Chứng minh thư nhân dân, Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu); nhập tên người dùng của bạn; nhập địa chỉ email đang hoạt động của bạn; Nhập mật khẩu, nhắc lại mật khẩu và tích vào hai hộp kiểm “Tôi không phải người máy” và “Đồng ý với điều khoản và chính sách”. Sau đó, nhấn vào nút “Gửi” để hoàn tất.

Hinh anh dang ky CPM Media 1

Bước 3: Phê duyệt trang website và đặt mã để kiếm tiền.

Bạn có thể đăng nhập ngay vào tài khoản của mình. Ở giao diện màn hình hiện tại, bạn vào “My websites”, nhập url trang website của bạn, chọn “category” và gửi trang web của mình để phê duyệt.

Hinh anh dang ky CPM Media 2

Vì không có yêu cầu khắt khe và nhanh chóng nên việc phê duyệt cũng nhanh chóng và dễ dàng. Khi trang web của bạn được phê duyệt, bạn có thể tạo thẻ quảng cáo và đặt chúng trên trang web của mình để kiếm tiền.

Kiếm tiền bằng cách quảng bá liên kết giới thiệu của bạn.

Một cách dễ dàng khác để kiếm tiền trên trang này là giới thiệu người khác tham gia tại đây bằng liên kết giới thiệu của bạn. Đối với mỗi lượt giới thiệu đang hoạt động, bạn sẽ kiếm được 5,00% hoa hồng cho mỗi lần rút tiền thành công của họ.

Thanh toán CPM.MEDIA:

- Thanh toán qua Paypal và USDT Binance.

- Yêu cầu nhận tiền tối thiểu $5.

- THANH TOÁN NET 24 GIỜ ( Thanh toán sẽ được xử lý tối đa 24 giờ sau khi thực hiện rút tiền ).

Tham khảo các chủ đề có liên quan khác:

Đăng nhận xét