Cách đăng ký tạo tài khoản kiếm tiền với mạng quảng cáo Advertica

Advertica là mạng quảng cáo nhiều định dạng biểu ngữ, bạn chỉ cần đăng ký là tạo thẻ quảng cáo và dán vào website của các bạn để bắt đầu kiếm tiền.
Cách đăng ký tạo tài khoản kiếm tiền với mạng quảng cáo Advertica

Hinh anh dang ky ADVERTICA

Trước kia có tên là Affilist và hiện tại đã chính thức đổi tên thành ADVERTICA.

Đối với mạng quảng cáo này các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản sau đó tạo thẻ quảng cáo và dán vào website của các bạn để bắt đầu kiếm tiền mà không cần phải thêm Website/blog và chờ phê duyệt như các mạng quảng cáo khác.

ADVERTICA có nhiều các định dạng quảng cáo khác nhau để các bạn thoải mái lựa chọn quảng cáo phù hợp với nhu cầu của mình, nó bao gồm các định dạng quảng cáo như: Biểu ngữ kích thước tiêu chuẩn: 728x90, 300x250, 160x600, 120x600, 468x60 và 300x50; Thẻ quảng cáo thông báo đẩy; Liên kết thông minh trực tiếp có mức rates cao; Thẻ quảng cáo chuyển hướng và quảng cáo bật lên/bật xuống.

Cách đăng ký tạo tài khoản

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web chính thức tại liên kết: https://advertica.com

Bước 2: Nhập thông tin chi tiết.

Bạn cần nhập các thông tin theo biểu mẫu, bao gồm:

Thông tin cá nhân: Bạn cần lựa chọn loại tài khoản cá nhân hay kinh doanh và bạn lựa chọn là nhà xuất bản hay nhà quảng cáo; nhập họ và tên đầy đủ không dấu vào các ô trong biểu mẫu.

Thông tin thanh toán: Bạn cần nhập địa chỉ thường trú đúng với chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân, tên thành phố, tỉnh, quốc gia bạn đang cư trú và mã zipcode.

Mật khẩu tài khoản: Bạn nhập mật khẩu có tính bảo mật cao bao gồm ký tự chữ hoa, chữ thường, ký tự số và ký tự đặc biệt, lặp lại mật khẩu đã nhập.

Thông tin liên hệ: Bạn nhập chính xác email đang hoạt động, số điện thoại di động thường dùng của bạn.

Cuối cùng, nhấn vào nút “Register” để hoàn tất việc đăng ký tạo tài khoản.

Hinh anh dang ky ADVERTICA 1

Bước 3: Kích hoạt tài khoản.

Hệ thống sẽ gửi email xác nhận đăng ký vào email đã khai báo của bạn. Bạn hãy mở hộp thư email và nhấn vào liên kết để kích hoạt tài khoản.

Bạn đăng nhập vào tài khoản và lấy mã quảng cáo phù hợp, sau đó quảng bá nó trên trang web hoặc blog, mạng xã hội (facebook, twitter, pinterest) của bạn. Khi người dùng nhấn vào liên kết và xem quảng cáo thì bạn kiếm được tiền.

Hinh anh dang ky ADVERTICA 2

Chương trình liên kết Affilist

Giới thiệu Affilist cho thành viên web mới và nhận tới 2,50% cho mỗi khoản thanh toán mà họ sẽ nhận được từ ADVERTICA. Cả đời!

Phương thức thanh toán

ADVERTICA cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: Payoneer, PayPal, Bitcoin, Ngân hàng quốc tế, Ethereum, Litecoin, Tether, Dogecoin, Dash và Zcash.

ADVERTICA cung cấp thanh toán tự động, bạn có thể lựa chọn thanh toán hàng ngày, thanh toán hàng tuần hoặc thanh toán hàng tháng (Net0 hoặc Net30). ADVERTICA sẽ chỉ gửi cho bạn khoản thanh toán nếu bạn đã đạt đến số tiền thanh toán tối thiểu.

Thanh toán tối thiểu: 10$

Click vào biểu ngữ bên dưới để Đăng ký tài khoản và bắt đầu kiếm tiền nhé.

Đăng nhận xét