Review WhitePress® | Cách tạo tài khoản WhitePress®

WhitePress là 1 phần mềm sáng tạo hỗ trợ các công ty tiếp thị nội dung và những người có ảnh hưởng dùng để tăng thêm giá trị cho các chiến dịch của họ
Review WhitePress® | Cách tạo tài khoản WhitePress®

Hinh anh dang ky whitepress

Tiếp thị nội dung của bạn hiệu quả như thế nào? Bạn có thể làm cho nó tốt hơn với WhitePress® – xuất bản các bài báo trên hàng nghìn trang web, tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn nhận được kết quả nhanh chóng. Thật dễ dàng vì chúng tôi tự động hóa giao tiếp giữa các nhà tiếp thị, nhà xuất bản, người viết blog và vlogger. Hãy xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Tìm những gì để đăng và chọn các trang web thích hợp để xuất bản không phải là điều dễ dàng, nhưng đây là lúc các nền tảng như WhitePress phát huy tác dụng. Đó là một công cụ không chỉ giúp nội dung của bạn nhận được sự chú ý xứng đáng mà còn tạo ra nội dung chất lượng cao cho bạn.

whitepress

Bài viết này sẽ giải thích cách tạo và định cấu hình tài khoản tại WhitePress®, nhờ đó bạn sẽ tham gia cùng hơn 50.000 người dùng đã tạo tài khoản của họ trước khi chúng tôi thực hiện hướng dẫn này. Hãy gắn bó với chúng tôi vì chúng tôi sẽ xem xét tất cả các tính năng, ưu, nhược điểm và các chi tiết khác để vẽ cho bạn bức tranh WhitePress đầy đủ, vì vậy bạn có thể quyết định xem nó có phù hợp với mình hay không.

WhitePress là gì?

WhitePress là một phần mềm sáng tạo hỗ trợ các công ty tiếp thị nội dung và cũng có thể được những người có ảnh hưởng sử dụng như một công cụ hiệu quả để tăng thêm giá trị cho các chiến dịch của họ. WhitePress là trung gian giữa các nhà xuất bản, nhà tiếp thị, người viết blog và vlogger.

Nền tảng này thân thiện với người dùng và cho phép sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Nó được tạo ra bởi các nhà phát triển kỹ thuật số Ba Lan gần một thập kỷ trước và hiện đang hoạt động ở 30 quốc gia và xuất bản các bài báo bằng 30 ngôn ngữ. WhitePress đang thống trị thị trường châu Âu, nhưng nó cũng bao trùm Brazil và Türkiye.

Hinh anh dang ky whitepress 1

WhitePress cho phép bạn xuất bản trên hơn 60.000 trang web và liên kết hơn 35.000 nhà quảng cáo với 25.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới. Phần mềm sử dụng các quy trình dễ dàng và tự động để tạo thành một thị trường ảo hiệu quả. Đây là một công cụ rất hữu ích cần có cho tất cả các loại hình tiếp thị, PR, quảng cáo hoặc đại lý kỹ thuật số, cũng như chủ sở hữu trang web, người có ảnh hưởng, người viết blog và tất cả những thứ liên quan đến kỹ thuật số.

Các bước để tạo tài khoản trên WhitePress:

Bước 1: Truy cập trang web để Đăng ký

Trước hết, hãy truy cập www.whitepress.com và nhấp vào tùy chọn Đăng ký ở góc trên bên phải. Bạn sẽ được đưa đến cửa sổ tiếp theo, nơi bạn nhập quốc gia cư trú chịu thuế của mình. Bây giờ hãy nhập địa chỉ e-mail của bạn và chọn mật khẩu được cá nhân hóa với mức mã hóa phù hợp (để không tin tặc nào có thể xâm nhập vào tài khoản của bạn).

Hinh anh dang ky whitepress 2

Bước 2: Đánh dấu vào hai hộp kiểm bắt buộc.

Điều đầu tiên liên quan đến việc đọc chính sách quyền riêng tư của WhitePress®. Để đọc các điều khoản của chính sách bảo mật, chỉ cần nhấp vào liên kết và mở tài liệu trong một cửa sổ mới.

Hộp kiểm THỨ HAI liên quan đến việc sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị trực tiếp các dịch vụ và hàng hóa do WhitePress® cung cấp. Bằng cách đánh dấu vào hộp kiểm, bạn đồng ý nhận thông báo qua e-mail.

Hinh anh dang ky whitepress 3

Hộp kiểm THỨ BA là tùy chọn và liên quan đến việc sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để gửi thông tin thương mại về các dịch vụ và hàng hóa do WhitePress® cung cấp. Bằng cách đánh dấu vào hộp kiểm này, bạn chỉ cần đồng ý nhận bản tin.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân.

Sau khi hoàn thành tất cả các trường và đánh dấu vào các hộp kiểm bắt buộc “tôi không phải là người máy”, hãy nhấp vào tùy chọn Đăng ký miễn phí. Giờ đây, bạn chỉ còn một phút nữa là có tài khoản tại WhitePress®. Điền vào Họ, Tên và Số điện thoại.

Hinh anh dang ky whitepress 4

Sau đó nhấp vào Tiếp theo. Trong cửa sổ sau, bạn có thể cho biết mục đích bạn sẽ sử dụng tài khoản tại WhitePress®.

Bước 4: Chọn vai trò của bạn và xác nhận đăng ký.

Lựa chọn vai trò của bạn tại WhitePress® tùy thuộc vào hoạt động nào bạn quan tâm nhất. Nếu bạn có cổng thông tin của riêng mình hoặc nếu bạn là chủ sở hữu của một trang web, bạn có thể kiếm tiền bằng cách xuất bản nội dung được tài trợ bằng mô-đun Nhà xuất bản, trong đó bạn có thể xuất bản bài viết hoặc đặt hàng nội dung bài viết.

Hoặc có thể bạn là nhân viên của một công ty quảng cáo, nhà truyền thông hoặc bạn có công ty riêng? Sau đó, mô-đun Nhà quảng cáo được tạo chính xác cho bạn. Nhờ mô-đun này, bạn sẽ có thể:

● Nhanh chóng đặt hàng nội dung cho các bài báo hoặc infographics

● Xuất bản các bài viết trên các trang web của nhà xuất bản; điều quan trọng là tất cả các cổng đều được phân loại theo chủ đề và đã được nhóm WhitePress® đánh giá về mặt kỹ thuật và thực chất.

whitepress

Sau khi chọn mô-đun thích hợp, bạn có thể tự làm quen với các quy định của mô-đun đó bằng cách nhấp vào liên kết sẽ mở tài liệu mà bạn nên đọc toàn bộ.

Bước tiếp theo là đánh dấu hộp kiểm thích hợp và nhấp vào Bắt đầu sử dụng WhitePress®.

Bước 5. Thiết lập tài khoản

Bây giờ hãy xem cách thiết lập tài khoản của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trước tiên, hãy xem phần Việc cần làm trên trang tổng quan của bạn, nó sẽ nhắc bạn về những nhiệm vụ cấp bách nhất. Ban đầu, bạn sẽ được yêu cầu xác minh địa chỉ e-mail của mình và hoàn thành thông tin thanh toán.

Bây giờ, hãy vào cài đặt và nhấp vào Tài khoản của tôi

Hinh anh dang ky whitepress 5

Bạn sẽ thấy một số tab riêng lẻ cần hoàn thành:

Hồ sơ: Nó chứa các trường đã được hoàn thành trong quá trình đăng ký, tức là Tên, Họ, E-mail và số điện thoại. Tại đây, bạn cũng có thể đồng ý hoặc rút lại sự đồng ý của mình để nhận bản tin. Cuối cùng, nhấp vào Lưu.

Ở dưới cùng là tùy chọn Xóa tài khoản, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng tùy chọn này vì theo lẽ tự nhiên, chúng tôi muốn bạn ở lại với chúng tôi lâu hơn và sử dụng rộng rãi các chức năng của nền tảng. Hãy nhớ rằng trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào, bạn luôn có thể liên hệ với văn phòng WhitePress®.

Dữ liệu và địa chỉ công ty: vui lòng hoàn thành ngay lập tức và chọn chính xác trạng thái pháp lý phù hợp, vì việc thay đổi dữ liệu từ cá nhân sang công ty yêu cầu liên hệ qua email với các biên tập viên của chúng tôi. Như bạn thấy, tại WhitePress®, chúng tôi coi trọng thời gian của bạn.

Vì vậy, đầu tiên, bạn chọn Trạng thái pháp lý, trong tab này. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp, hãy điền vào tab Công ty và nhập: Quốc gia, Tên công ty, Thành phố, Mã bưu điện, Địa chỉ. Trả lời câu hỏi “Bạn có phải là đối tượng nộp thuế GTGT?” Cuối cùng, nhập mã số thuế của công ty bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không điều hành doanh nghiệp, hãy chọn tùy chọn Cá nhân, trong trường tình trạng pháp lý và điền vào các trường Quốc gia, Thành phố, Mã bưu điện, Địa chỉ và Mã số thuế. Theo tùy chọn, bạn cũng có thể nhập số tài khoản ngân hàng mà bạn sẽ nhận được thù lao cho các hoạt động của mình được thực hiện thông qua WhitePress®. Sau đó nhấp vào Lưu.

Vai trò chức năng: Tại đây bạn chỉ định bạn sử dụng nền tảng WhitePress® cho mục đích gì. Chúng tôi đã giải thích cách chọn vai trò của bạn ở trên. Nếu bạn quên đánh dấu vào hộp kiểm thích hợp trong khi đăng ký, bạn có thể thêm vai trò mới vào tài khoản của mình ngay tại đây bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, để vô hiệu hóa vai trò hiện tại của bạn, bạn phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ tại địa chỉ email: office@whitepress.net

Khi bạn chọn các vai trò và chức năng phù hợp, hãy nhấp vào Lưu.

Ngôn ngữ và tiền tệ: Tại đây bạn có thể thay đổi ngôn ngữ của nền tảng. Hiện tại, bảng điều khiển được dịch sang tiếng Ba Lan, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Séc, tiếng Slovak, tiếng Hungary, tiếng Rumani, tiếng Ukraina, tiếng Nga, tiếng Bungary, tiếng Croatia, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan và tiếng Bồ Đào Nha. Bạn cũng có thể thay đổi đơn vị tiền tệ xem trước của mình, nhưng hãy nhớ rằng điều này sẽ không thay đổi bản xem trước đơn vị tiền tệ kế toán, được liên kết chặt chẽ với tài khoản của bạn và phụ thuộc vào quốc gia cư trú thuế của bạn.

Hinh anh dang ky whitepress 6

Cấu hình thông báo email: Đây là nơi bạn có thể bật hoặc tắt thông báo về các hoạt động của mình trong bảng điều khiển.

Mật khẩu: tab cuối cùng cho phép bạn thay đổi mật khẩu. Trong hướng dẫn tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy một số thông tin về Tài khoản phụ và chức năng của chúng.

Cách làm việc với nền tảng

Phần mềm này cung cấp khả năng hoạt động nhanh chóng trên trình duyệt trên thiết bị của bạn mà không cần trải qua quá trình cài đặt hoặc lập trình đặc biệt. Để bắt đầu làm việc với nền tảng xuất bản, trước tiên bạn cần đăng ký, việc này rất dễ dàng và miễn phí. Trên WhitePress, bạn có thể đăng ký với tư cách là nhà quảng cáo hoặc nhà xuất bản.

Với việc sử dụng công cụ kỹ thuật số này, bạn có thể chọn từ nhiều giải pháp khác nhau mà nền tảng tiếp thị nội dung cung cấp. Là một nhà tiếp thị, bạn có thể phân phối nội dung của mình thông qua nhiều lựa chọn trang web trên khắp Thế giới hoặc bạn có thể yêu cầu các chuyên gia WhitePress viết một văn bản được tuyển chọn cụ thể theo nhu cầu của bạn. Mặt khác, với tư cách là nhà xuất bản, bạn có thể đăng ký trang web của mình và nhận khách hàng cũng như nội dung mới.

Dành cho nhà quảng cáo

Bạn có thể chọn xuất bản nội dung cho nhiều mục đích khác nhau như nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng cường SEO, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, thúc đẩy ra mắt thương hiệu mới, quảng cáo cấp độ tiếp theo, v.v.

Bước tiếp theo là chọn một trang web xuất bản phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Có rất nhiều trang web mà bạn có thể chọn, hoạt động ở các thị trường, quốc gia và ngôn ngữ khác nhau. WhitePress hợp tác với các trang web như Bloomberg Businessweek, Antyweb, National Geographic, Playboy, Papilot, Claudia, Wprost và WP, cùng những trang web khác.

Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, bạn có thể hoàn tất thanh toán qua PayPal. WhitePress sau đó sẽ xử lý và hoàn thành đơn đặt hàng xuất bản của bạn tôn trọng thời hạn và các yêu cầu khác của khách hàng. Nền tảng này có tập lệnh theo dõi tích hợp cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các lần xuất bản của bạn và sự quan tâm đến nội dung của bạn.

Để khám phá WhitePress với tư cách là nhà quảng cáo, bạn có thể thêm hoặc đặt hàng nội dung. Nếu bạn muốn thêm một bài viết, bạn có thể làm như vậy với sự trợ giúp của một biểu mẫu đặc biệt để nội dung của bạn sẵn sàng xuất bản. Bạn cũng có tùy chọn để đặt một bài báo được viết bởi các chuyên gia SEO của WhitePress.

Quy trình từng bước

● Thêm quảng cáo chiêu hàng cho một phần nội dung/bài báo (đặt bài viết của riêng bạn hoặc đặt hàng một phần độc đáo qua WhitePress).

● Chọn một điểm vị trí cho nội dung của bạn.

● Hoàn thành đơn đặt hàng.

● Theo dõi các phân tích về lưu lượng truy cập của khán giả và mức độ tương tác với bài viết của bạn.

Dành cho nhà xuất bản

Danh mục khác mà WhitePress cung cấp là đăng ký miễn phí cho các nhà xuất bản. Điều kiện tiên quyết để đăng ký một trang web trên nền tảng WhitePress là có ít nhất 500 khách truy cập hàng tháng. Quy tắc này được đưa ra để đảm bảo khả năng hiển thị tốt cho các nhà quảng cáo và các trang web có nội dung chất lượng cao.

Sau khi đăng ký miễn phí, bạn có thể nhập phần mềm với tư cách là nhà xuất bản và đăng các đề xuất bài viết cho trang web của mình. Mặt khác, các đại lý quảng cáo hoặc nhà tiếp thị có thể nhận đề xuất của bạn và gửi đề nghị xuất bản một bài báo trên trang web của bạn. Nếu chấp nhận đề nghị, bạn có thể nhận nội dung mới cho trang web của mình và nhận thanh toán cho nội dung đó.

Là nhà xuất bản, bạn có thể đặt giá cho các bài báo và quyết định chấp nhận hoặc từ chối đề nghị xuất bản mà không bị phạt. WhitePress đảm bảo rằng nội dung được quét để phát hiện đạo văn và tính độc đáo thông qua CopyScape, vì vậy bạn không phải băn khoăn liệu mình có nhận được nội dung độc đáo hay không. Các khoản thanh toán mất tối đa một ngày làm việc và nhà cung cấp chịu trách nhiệm về tất cả các chi tiết liên quan đến quy trình, bao gồm giá cả, thời hạn, hỗ trợ khách hàng, v.v.

Quy trình từng bước

● Đăng một bài viết quảng cáo chiêu hàng.

● Sau đó, các nhà tiếp thị có thể đăng nhập và kiểm tra quảng cáo chiêu hàng của bạn.

● Các nhà tiếp thị đặt hàng cho vị trí của một bài báo trên trang web của bạn.

● Hoàn thành các đơn đặt hàng và kiếm tiền.

Giá WhitePress

Đăng ký miễn phí và bạn có thể đăng ký với tư cách là nhà tiếp thị hoặc nhà xuất bản. Ngoài ra, bạn có thể đặt văn bản từ các chuyên gia WhitePress. Giá cho WhitePress khác nhau tùy thuộc vào các dịch vụ và tính năng cụ thể mà bạn cần cho chiến dịch tiếp thị nội dung của mình.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với WhitePress để yêu cầu báo giá dựa trên nhu cầu và ngân sách cụ thể của mình. Họ sẽ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về giá của họ và giúp bạn chọn gói phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Ưu và nhược điểm của WhitePress

WhitePress là một công cụ tuyệt vời cần có nếu bạn đang xử lý bất kỳ loại công việc kỹ thuật số hoặc quảng cáo nào. Có nhiều tính năng giúp WhitePress nổi bật so với đám đông và sau khi phân tích kỹ lưỡng các nền tảng, chúng tôi chia sẻ với bạn những ưu điểm cũng như nhược điểm chính mà chúng tôi đã phát hiện để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc dùng thử nền tảng này.

Ưu điểm của WhitePress

Nền tảng WhitePress được phát triển theo cách giúp nó cực kỳ dễ sử dụng, từ việc đăng ký đến đăng nhập và xem qua tất cả các tùy chọn có sẵn trên trang web. Ngoài ra, họ cung cấp một cuộc gọi trình diễn để hướng dẫn bạn thông qua nền tảng này.

Với việc sử dụng WhitePress, bạn sẽ nhận được nội dung được tối ưu hóa cho SEO và tăng hiệu suất SEO của mình. Thanh toán cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Thời gian từ khi nhận hóa đơn đến khi thanh toán chỉ mất tối đa một ngày làm việc, cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện.

WhitePress cũng cho phép bạn theo dõi mức độ quan tâm đối với các bài báo đã xuất bản của mình trong các báo cáo hàng tháng để bạn có thể nhận phản hồi về hiệu suất của khách hàng.

Nhược điểm của WhitePress

Mặc dù ấn tượng chung về WhitePress là khá tích cực, nhưng chúng tôi cam kết đưa ra các đánh giá trung thực, vì vậy chúng tôi cũng sẽ xem xét các nhược điểm. Từ phân tích của chúng tôi về nền tảng, hạn chế chính mà chúng tôi có thể phát hiện là công cụ này không phù hợp nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến Hoa Kỳ, Canada, Úc hoặc các thị trường khác chưa có trong danh mục WhitePress. Vì vậy, mặc dù danh sách xuất bản mà WhitePress cung cấp rất rộng, nó chủ yếu tập trung vào thị trường châu Âu, với sự bổ sung của Brazil và Türkiye.

Các tính năng của WhitePress

Có hơn 54.300 nhà quảng cáo và nhà xuất bản đã đăng ký trên nền tảng WhitePress, với việc bổ sung 60.200 cổng thông tin, 1.4700 người có ảnh hưởng và 1.050 nhà báo.

WhitePress có một tính năng công cụ tìm kiếm tuyệt vời, toàn diện và được phát triển để đảm bảo điều hướng nhanh chóng và dễ dàng thông qua cơ sở dữ liệu rộng lớn của nó.

Một tính năng bổ sung mà chúng tôi khá thích là nội dung giáo dục được đăng bởi nhóm WhitePress. Nền tảng này bao gồm Cơ sở Kiến thức toàn diện (và miễn phí!) bao gồm các chủ đề về SEO, Tiếp thị Nội dung, Truyền thông Xã hội, Quan hệ Công chúng và Kiếm tiền trên blog hoặc cổng thông tin.

Bạn cũng có thể xem qua hướng dẫn WhitePress dành cho người mới bắt đầu, tin tức và sự kiện. Vì vậy, ngoài việc xuất bản, kiếm tiền hoặc đặt hàng nội dung tuyệt vời, bạn cũng có thể tự học cách phát triển doanh nghiệp của mình bằng kỹ thuật số.

Những lý do hàng đầu khiến người dùng chọn WhitePress

Có nhiều lý do tại sao nên chọn WhitePress và một số lý do đã được đề cập trong danh sách tính năng và chuyên nghiệp ở trên, nhưng chúng tôi đã thêm một vài lý do khác khiến người dùng thích nền tảng này.

Làm nổi bật các trang web được lựa chọn cẩn thận

Các trang web được giới thiệu trong nền tảng WhitePress phải đáp ứng yêu cầu lưu lượng truy cập cấp đầu vào với ít nhất 500 khách truy cập hàng tháng, điều này đảm bảo rằng các trang web tham gia nền tảng đã xuất bản nội dung chất lượng cao. Mặt khác, các bài báo đã xuất bản sẽ có lượng độc giả tốt ngay từ đầu. Ngoài ra, các quy định này bao gồm cả nội dung và thông số kỹ thuật của các trang web xuất bản. Nhóm WhitePress đặc biệt chú ý và không cho phép bất kỳ trang web ngẫu nhiên nào tham gia để giữ mức chất lượng của cả không gian xuất bản và nội dung được sản xuất.

Thống trị thị trường nội dung châu Âu

WhitePress có vị trí nội dung lớn ở các thị trường châu Âu và bằng cách sử dụng công cụ này trong các chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo của mình, bạn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình ra quốc tế. Với phần mềm WhitePress, bạn có thể vượt qua ranh giới một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Nếu mục tiêu của bạn là mở rộng thị trường và mở rộng đối tượng cũng như phạm vi tiếp cận khách hàng của bạn, thì WhitePress là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng nội dung chất lượng cao, được tối ưu hóa cho SEO bằng 30 ngôn ngữ với các nhóm địa phương phụ trách kiểm soát chất lượng.

Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

WhitePress cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời; bạn có thể liên hệ với họ theo nhiều cách khác nhau. Có một hộp trò chuyện do Messenger cung cấp, có thể tìm thấy ở phía bên trái của trình duyệt và nó cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể liên hệ với nhóm WhitePress trên hộp trò chuyện với tư cách là khách hoặc qua hồ sơ Facebook của bạn. Giờ làm việc của nhóm WhitePress UK là Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 – 16:00. Bạn cũng có thể liên hệ với họ theo địa chỉ email của họ. Ngoài ra, có một biểu mẫu liên hệ mà bạn có thể gửi câu hỏi cho nhóm và họ sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời càng sớm càng tốt.

Các lựa chọn thay thế và đối thủ cạnh tranh của WhitePress

Có nhiều công ty kỹ thuật số như người ta có thể tưởng tượng, vì vậy, tất nhiên, WhitePress có nhiều lựa chọn thay thế trên thị trường. Chúng tôi cung cấp danh sách một số lựa chọn thay thế và đối thủ cạnh tranh của WhitePress.

AWeber là một Phần mềm tiếp thị qua email có thể đơn giản hóa các chiến dịch tiếp thị qua email.

iContact là Phần mềm tiếp thị qua email cung cấp các tính năng và công cụ cho các giai đoạn khác nhau trong chiến dịch của bạn.

Reviewfl owz là Phần mềm quản lý danh tiếng trực tuyến có thể truy cập tất cả các bài đánh giá trong quá khứ và tương lai.

Vero Workflows là Phần mềm tiếp thị qua email được phát triển để phục vụ tiếp thị, kỹ thuật số và các mục đích khác.

TÓM LẠI:

Nền tảng này được chế tạo và thiết kế đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty tiếp thị nội dung xuất bản các bài báo và xây dựng các phương pháp giao tiếp hiệu quả giữa những người tham gia thị trường khác nhau, chẳng hạn như nhà xuất bản, nhà quảng cáo, người viết quảng cáo và cả khách hàng.

WhitePress cho phép các nhà xuất bản và nhà quảng cáo xuất bản các bài báo một cách dễ dàng và kịp thời. Với sự trợ giúp của nó, tất cả các loại công ty kỹ thuật số có thể thúc đẩy tăng trưởng và quản lý để đạt được dòng thu nhập tốt với sự hỗ trợ của các chiến dịch hiệu quả được sản xuất bằng phần mềm WhitePress do bố cục chức năng cao và phạm vi trang web trong danh mục đầu tư của nó.

WhitePress là một nền tảng nơi nhà xuất bản có thể dễ dàng tìm thấy và kết nối với nhà tiếp thị hoặc ngược lại, điều này đã được xác nhận bởi trải nghiệm tích cực của chúng tôi với nền tảng này. Cho dù cần một không gian xuất bản hay một nơi dễ thấy để thiết lập quảng cáo, WhitePress đều đáp ứng được. Tất cả các trang mà WhitePress hoạt động đều được kiểm tra để tối ưu hóa SEO và chúng cung cấp các văn bản độc đáo với chất lượng cao.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tối ưu hóa các quy trình tiếp thị nội dung của mình với tư cách là Nhà tiếp thị hoặc kiếm một số tiền với tư cách là Nhà xuất bản.

Với bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách đăng ký tạo tài khoản và kiếm tiền với vai trò là nhà quảng cáo hay nhà xuất bản trên WhitePress®. Hy vọng rằng với những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp bạn áp dụng hiệu quả và thành công. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Đăng nhận xét