Review trang web Shorte.st rút gọn link kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Shorte.st là web cho phép rút gọn một đường link bất kỳ, kiếm được tiền khi ai đó click vào đường link đó và nó có chứa quảng cáo.
Review trang web Shorte.st rút gọn link kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st

Rút gọn link kiếm tiền là gì?

Rút gọn link kiếm tiền là cách để bạn nhận được tiền từ một đường link đã được rút gọn khi có ai đó click vào đường link đó và nó có chứa quảng cáo.

Kiếm tiền thông qua rút gọn link là hình thức kiếm tiền mà bạn phải thực hiện đó là sử dụng một đường link nào đó (link tải, link tin tức, link video…) để rút gọn. Bạn sẽ tham gia kiếm tiền từ các website cung cấp công cụ rút gọn link của họ. Sử dụng đường link của mình để rút gọn trên công cụ mà họ cung cấp. Sau đó bạn chia sẻ đến bạn bè, người thân, chia sẻ trên các diễn đàn, forum, các trang mạng xã hội để thu hút lượt click.

Shorte.st là gì ?

Shorte.st là dịch vụ đã tồn tại từ rất lâu rồi. Trang này bắt đầu hoạt động từ năm 2013, đến nay cũng được khoảng 10 năm rồi. Ngoài ra, trang này của Tây Ban Nha và nó xuất phát từ châu Âu nên cũng bảo đảm rất uy tín rồi.

Khi bạn tham gia hình thức kiếm tiền online nói chung, thì uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu. Bạn không muốn công sức bỏ ra để đi quảng cáo, đặt liên kết khắp nơi… Rồi một ngày đẹp trời trang rút gọn link bạn thông báo “phá sản” và công sức của bạn như muối bỏ bể hết.

Shorte.st thì payout rate được coi là tương đối cao và rất uy tín. Hiện tại giá 1000 click tại Shortest là 14,04$ từ Hoa kỳ, 10,75$ từ Vương Quốc Anh, còn từ Việt Nam là 1,01$. Đây đúng là một mức giá khá cao, ít site nào có được.

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 1

Các dịch vụ rút gọn link trả tiền khác thường sẽ đặt rất nhiều quảng cáo, có cả popup, nhập capcha… gây rất nhiều khó chịu cho người dùng. Và khi người dùng họ khó chịu, họ sẽ không click tiếp và bạn sẽ không được tính tiền. Với Shorte.st thì khác, không quảng cáo popup, không nhập captcha …

Shorte.st có giới hạn thanh toán tối thiểu khá là thấp. Chỉ cần bạn đạt được 5$ là có thế yêu cầu rút tiền được.

Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản và cách rút gọn link để kiếm tiền với Shorte.st.

Các bước đăng ký tài khoản Shorte.st

Việc đăng ký tài khoản shorte.st rất dễ.

Đầu tiên, bạn click vào đây để đăng ký cho mình một tài khoản. Nhấn JOIN để đăng ký nhé. Sau đó điền email, mật khẩu và tích chọn đồng ý với điều khoản, xác nhận captcha rồi nhấn nút REGISTER để đăng ký hoặc cũng không cần nhập gì chỉ chọn đăng nhập với Google luôn cũng được.

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 2

Tiếp theo, bạn vào kiểm tra email đã đăng ký, bạn sẽ nhận được một hộp thư được gửi từ Shorte.st Team, mở thư ra nhấp vào nút “Click here” để kích hoạt tài khoản. Khi nhấp vào nút “Click here” sẽ hiện ra một thông báo kích hoạt thành công.

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 3

Như vậy là bạn đã có một tài khoản Shorte.st để bắt đầu kiếm tiền rồi nhé!

Cách rút gọn link kiếm tiền trên Shorte.st

Về cách kiếm tiền tại Shorte.st thì có lẽ bạn cũng biết rồi mình chỉ giới thiệu qua một chút. Để kiếm tiền trên shorte.st nhiệm vụ đầu tiên của bạn là tạo một tài khoản trên Shorte.st, sau khi đã có tài khoản thì bạn chỉ cần lấy những đường link bất kỳ (link tải ebook, link bài viết, link video…) rồi đăng nhập vào Shorte.st và dán vào ô để rút gọn link, sau đó đem link đã được rút gọn này đi chia sẻ lên bất kỳ đâu trên các trang mạng xã hội có thể là facebook, twitter, pinterest, youtube, diễn đàn hay blog, website,….Khi có người dùng vào xem và click vào đường link rút gọn mà bạn chia sẻ này thì bạn sẽ nhận được tiền, khi bạn kiếm được đủ $5 trở lên thì bạn có thể tiến hành rút về tài khoản đã khai báo trên Shorte.st của bạn.

Để tạo link rút gọn tại Shorte.st, rất đơn giản. Đầu tiên, bạn đăng nhập vào shorte.st, sau đó điền link dài mà bạn muốn rút gọn vào Khung rút gọn nằm ngay đầu trang, rồi nhấn nút “Shorten” để rút gọn.

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 4

Sau khi rút gọn, bạn sẽ nhận được một đường link ngắn gọn, ví dụ: http://sh.st/veQxln, bạn chỉ cần đem đường link này đi chia sẻ lên trang mạng xã hội, website, blog.., khi có ai click vào sẽ tự động vào trước 1 trang quảng cáo của Shorte.st, họ phải đợi 5 giây rồi nhấp “Bỏ qua quảng cáo” sẽ đi đến trang đích (link gốc), khi đó bạn sẽ nhận được tiền.

Phương pháp kiếm tiền với rút gọn link

Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể kiếm được tiền từ rút gọn link. Điểm mấu chốt là bạn thu hút được traffic và tỷ lệ click vào link rút gọn.

1. Kiếm tiền link rút gọn với Mạng xã hội (Facebook, Twitter,…)

Đây là phương thức kiếm tiền tốt nhất và dễ dàng nhất nhưng chỉ trong ngắn hạn. Mạng xã hội là nơi hàng triệu người lướt xem mỗi ngày, đặc biệt là Facebook.

Chọn một chủ đề hot, cập nhật xu hướng mà bạn bè bạn thích thú, rút gọn đường dẫn đến website mà bạn muốn liên kết. Đăng lên Facebook hoặc các mạng xã hội khác. Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi click.

Nếu danh sách bạn bè của bạn trên trang mạng xã hội có khoảng 1000 người, bạn hãy tìm cách thu hút khoảng 200 người trong số đó nhấp chuột và 50 người bạn chia sẻ đường dẫn. Đường dẫn rút gọn của bạn sẽ lan rộng trên Facebook.

Tạo một nhóm hoặc một fanpage:

Nếu bạn muốn kiếm tiền qua Facebook. Bạn hãy tạo một fanpage về một chủ đề hot, chẳng hạn về các lĩnh vực: phim ảnh, tin tức, hài kịch, thể thao, Hollywood,.. chủ đề bạn chọn phải đảm bảo không bao giờ hết “trending”.

Chỉnh sửa ảnh đại diện và ảnh bìa cho fanpage thật chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng photoshop để làm hình ảnh thu hút hơn và nhớ thay đổi thường xuyên.

Ví dụ xây dựng fanpage tin tức

Mình lấy ví dụ về việc xây dựng fanpage: Nếu bạn bắt đầu một trang về tin tức, hãy làm thật chuyên nghiệp và đăng chủ đề hàng ngày. Nhờ vậy sẽ có nhiều người dùng Facebook thích trang của bạn hơn. Từ đó làm fanpage của bạn ngày càng phổ biến.

Bắt đầu bằng cách đăng các chủ đề tin tức thể thao về trận đấu quyền anh hạng nặng, đưa ra những thông tin mới nhất về hai vận động viên,…, đăng tải hình ảnh thu hút và đường dẫn video sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này,… Sử dụng 3 dòng đầu của bài báo, viết thêm “đọc thêm/biết thêm” ở cuối và sau đó dán đường dẫn rút gọn (shortened link) bên cạnh.

Mình chắc chắn rằng hầu hết người hâm mộ thể thao sẽ kích vào đường dẫn. Tỷ lệ nhấp chuột phụ thuộc vào mức độ thu hút của bức ảnh được đăng.

Thành viên fanpage sẽ được chuyển hướng đến trang đích nếu click vào đường dẫn hoặc hình ảnh. Trong đó hình ảnh thu hút sẽ kích thích người hâm mộ click vào hơn.

Nhiều thành viên sẽ chia sẻ bài đăng của bạn. Nhờ vậy, bạn có thêm lượt click.

Áp dụng tương tự với các trang mạng xã hội khác, chẳng hạn: Twitter, youtube, pinterest.. để mở rộng thu nhập của mình.

Những lưu ý cần ghi nhớ về đăng bài trên mạng xã hội:

● Nếu bạn sở hữu một fan page hoặc một nhóm, hãy chuyên nghiệp trong cách đăng bài. Đừng đăng quá 2 bài mỗi ngày. Việc đăng bài liên tục có thể làm các thành viên khó chịu.

● Không đăng quá nhiều các đường link rút gọn. Tài khoản mạng xã hội của bạn có thể bị khóa hoặc bị gắn cờ spam.

● Mạng xã hội sẽ tự động khóa phần lớn các link rút gọn, ngoại trừ một số đường dẫn chống spam. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một lớp rút gọn link không trả phí trước khi vào link rút gọn trả phí.

2. Để lại đường dẫn khi bạn bình luận

Nếu bạn bình luận vào một blog hay website nào đó. Để lại đường dẫn đã rút gọn cạnh bình luận của mình.

Đường dẫn của bạn sẽ không hoạt động nếu bạn chỉ đăng mỗi url. Để link rút gọn hoạt động, sử dụng mã dưới đây:

<a href=”để đường dẫn rút gọn ở đây” rel=”nofollow”>Nhập tin nhắn ở đây/ Gắn text</a>

Đừng để sót dù chỉ một ký hiệu hay một dấu câu, khi đó đường dẫn của bạn sẽ không hoạt động.

Người dùng mạng sẽ click vào chỉ dựa trên anchor text (tạm dịch là từ khóa, là một đoạn văn bản có thể nhìn thấy được mà khi bạn nhấp vào siêu liên kết (hyperlink) sẽ chuyển hướng đến một trang web/ url mới).

Anchor text sẽ xuất hiện thông thường có màu xanh. Hãy chọn từ khóa có tính thông tin và thu hút. Từ khóa phải liên quan đến website mà bạn liên kết.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi đi bình luận kiếm link:

● Nếu bạn đăng một link thành công, bạn sẽ kiếm được tiền mãi mãi miễn là link đó vẫn tồn tại.

● Trong hầu hết các trường hợp, hành động này được gọi là spam. Nên việc bình luận cũng cả là một nghệ thuật đấy. Tuy nhiên, nó xứng với công sức của bạn nếu bạn để tâm khi bình luận.

3. Nếu bạn có blog/website

Nếu bạn có website hoặc blog mà muốn kiếm tiền từ các đường link trên web/blog của mình mà không cần phải vất vả rút gọn và chèn link một cách thủ công thì bạn có thể sử dụng code quảng cáo Shorte.st tự động cho website/blog. Bạn có thể lựa chọn những tên miền nào mà web/blog bạn trỏ đến sẽ có quảng cáo hoặc không quảng cáo, tên miền chứa quảng cáo tức khi khi người ta click vào bất kỳ link nào thuộc tên miền đấy sẽ giống như click vào link đã rút gọn và bạn sẽ có tiền, còn tên miền không quảng cáo thì người ta click vào bất kỳ link nào thuộc tên miền đấy sẽ vào thẳng trang, không qua trang quảng cáo, tất nhiên không có quảng cáo thì bạn sẽ không nhận được tiền. Cách làm như sau:

Vào mục WEBSITE SCRIPT để thiết lập và lấy mã code quảng cáo:

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 5

Bạn thiết lập như sau:

Links: Bạn để ở chế độ bật (nút hiển thị màu xanh).

Domains list: Tên miền chỉ định có quảng cáo hoặc không có quảng cáo, bạn nhập tất cả các tên miền cần chỉ định, mỗi tên miền cách nhau bởi dấu phẩy “,”.

Domains selection type: Kiểu lọc quảng cáo, cụ thể:

Nếu chọn Include thì những link thuộc những tên miền được nhập tại Domains list khi web/blog bạn trỏ đến sẽ có quảng cáo, còn lại những link thuộc tên miền khác sẽ không có quảng cáo.

Nếu chọn Exclude thì những link thuộc những tên miền được nhập tại Domains list khi web/blog bạn trỏ đến sẽ không có quảng cáo, còn lại những link thuộc tên miền khác có quảng cáo.

Chẳng hạn: Nếu tôi chọn Include và tại Domains list tôi nhập 3 tên miền facebook.com, youtube.com và pinterest.com thì khi web/blog của tôi có dẫn link bất kỳ địa chỉ nào trên facebook.com, youtube.com và pinterest.com, chẳng hạn như https://www.youtube.com/channel/UCTswjHwsgJqrRI0badf9blw hay https://facebook.com/nvzin2023 và https://pinterest.com/nvzin2023 thì khi người ta click vào sẽ giống như click vào link rút gọn, còn đường link dẫn đến tên miền khác như https://vugiangblog.com/top-10-kiem-tien-online hay https://kiemtienonlinenhanh360.com/lap-trinh-javascript,…sẽ đi bình thường, không có trang quảng cáo.

Ngược lại, Nếu tôi chọn Exclude và tại Domains list tôi nhập vugiangblog.com thì những link thuộc vugiangblog.com khi web/blog của bạn trỏ đến sẽ không có quảng cáo, còn lại những link thuộc tên miền khác, chẳng hạn như https://www.youtube.com/channel/UCTswjHwsgJqrRI0badf9blw hay https://facebook.com/nvzin2023 và https://pinterest.com/nvzin2023 sẽ có quảng cáo.

Thiết lập xong bạn nhấn “GENERATE SCRIPT” rồi sao chép đoạn code vừa tạo để chèn vào web/blog của bạn.

Cách thanh toán trên Shorte.st?

Shortest hỗ trợ 3 cổng thanh toán đó là Payoneer, WebMoney và PayPal. Hầu như mọi người đều chọn cổng thanh toán PayPal, vì dễ dàng trong việc đăng ký và thanh toán tiện lợi, bạn cũng có thể sử dụng. Nếu bạn chưa biết PayPal là gì? Cách đăng ký và sử dụng thế nào thì có thể tham khảo bài viết: Cách đăng ký, tạo tài khoản PayPal thành công 100%.

Khi các bạn đã có tài khoản PayPal hoặc 1 trong 2 tài khoản còn lại ở trên, để nhận được thanh toán các bạn cần khai báo địa chỉ tài khoản toán của mình trên Shorte.st, cụ thể như sau:

Click chuột vào biểu tượng hình Avatar cá nhân rồi nhấp vào mục “SETTINGS” sau đó điền đầy đủ thông tin hồ sơ, quan trọng nhất là phần “Withdrawal method – Cổng thanh toán và Withdrawal email – Địa chỉ (tài khoản) nhận tiền, điền xong nhấn “UPDATE” để lưu lại.

Hinh anh rut gon link kiem tien shorte.st 6

Khi bạn đã khai báo thông tin thanh toán chính xác, Shorte.st sẽ tự động thanh toán cho bạn vào ngày 10 hàng tháng khi bạn kiếm đủ 5$ trở lên nếu bạn chọn PayPal hoặc WebMoney, 20$ trở lên nếu bạn chọn Payoneer.

Lời kết:

Trên đây là thông tin chi tiết về Shorte.st. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết được những khúc mắc, hiểu rõ hơn về cách rút gọn link kiếm tiền với Shorte.st. Một trang web rút gọn link với rate tương đối cao, độ uy tín, đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng đăng ký và tạo tài khoản Shorte.st của mình đồng thời hoàn thành tốt mục tiêu và dự định sắp tới./.

Đăng nhận xét