MẸO HAY ĐỂ ĐĂNG QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN

Đăng quảng cáo là một cách dễ dàng và có lợi nhuận để kiếm một số tiền mặt. Bài viết hướng dẫn 10 mẹo hay để được trả tiền được đăng quảng cáo.
MẸO HAY ĐỂ ĐĂNG QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN

Hinh anh dang quang cao kiem tien

Bạn nghe nhiều người nói về cách họ kiếm tiền trực tuyến và có cả những khóa học về phương pháp kiếm tiền trực tuyến.

Bạn thậm chí có thể đã thử một vài thứ ở đây và ở đó, nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Hãy tự hỏi bản thân điều này, bạn đã thực sự cống hiến hết mình chưa?

Bạn đã thử các phương pháp khác nhau và cho mỗi người một cơ hội công bằng chưa?

Sự thật là có nhiều cách để kiếm tiền trực tuyến…bao gồm cả việc được trả tiền để đăng quảng cáo!

Đăng quảng cáo có thể là một cách tương đối dễ dàng và có lợi nhuận để kiếm một số tiền mặt hoặc bạn có thể biến nó thành nguồn thu nhập chính của mình khi bạn dành thời gian để tìm hiểu nó.

Cá nhân tôi cần sự tự do và linh hoạt trong lịch trình của mình để có thể dành thời gian chất lượng cho gia đình và những điều quan trọng khác trong cuộc đời mình.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TỐT NHẤT ĐỂ ĐƯỢC TRẢ TIỀN ĐỂ ĐĂNG QUẢNG CÁO

Sau khi thử nhiều ý tưởng về cách kiếm tiền, cuối cùng tôi đã trở thành một blogger toàn thời gian kiếm được hơn 1.000 đô la một tháng ! Làm việc tại nhà và kiếm được nhiều tiền hơn so với công việc hiện tại của mình, nằm ngoài suy nghĩ và trí tưởng tượng ban đầu của tôi!

Điều này cho bạn thấy rằng bạn chỉ cần tìm ra những gì phù hợp với mình và cống hiến hết mình để biến nó thành hiện thực.

1. BẮT ĐẦU MỘT BLOG TRẢ PHÍ VÀ ĐĂNG QUẢNG CÁO ĐỂ KIẾM TIỀN

Trên thực tế, tất cả các công ty đều có ngân sách quảng cáo hàng năm để trả cho không gian quảng cáo trên các trang web, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh, v.v.

Quảng cáo là một hình thức chiến lược tiếp thị mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Nếu không có nó, các doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn hơn trong việc đưa tên tuổi của mình đến với các khách hàng tiềm năng.

Có nhiều cách tiếp cận khác nhau để được trả tiền để đăng quảng cáo. Từ các phương pháp phổ biến như đăng ký các chương trình sẽ trả tiền cho bạn để đăng quảng cáo trên trang web của bạn, quảng bá các sản phẩm bạn yêu thích đến việc sử dụng ô tô của bạn để quảng cáo.

Bán không gian quảng cáo trên blog là một trong những cách thức mà tôi thích nhất vì nó cho phép bạn kiếm tiền một cách thụ động.

Bạn có thể kiếm 100 đô la mỗi ngày bằng cách đăng quảng cáo trên blog của mình nếu bạn có đủ lượng độc giả. Nhưng ngay cả khi bạn không có lượng khán giả lớn, bạn vẫn có thể kiếm được $1000 mỗi tháng.

Là một nhà xuất bản blog, quảng cáo có thể mang lại một dòng doanh thu đáng kể cho nội dung trực tuyến của bạn. Nhà quảng cáo sẵn lòng trả tiền để có thể tiếp cận đối tượng của bạn. Giống như những tờ báo có số lượng phát hành lớn, khi đặt chi phí quảng cáo cao trên trang web và nội dung càng phổ biến, thì bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền.

Quảng cáo là không gian trên trang web của bạn mà bạn bán cho các nhà quảng cáo. Đây có thể là quảng cáo biểu ngữ, liên kết văn bản hoặc vị trí sản phẩm. Các nhà quảng cáo sẽ trả cho bạn một khoản phí cố định hoặc hoa hồng dựa trên số lần nhấp chuột hoặc số lần hiển thị mà quảng cáo của họ nhận được trên trang web của bạn.

Cách dễ nhất để bắt đầu kiếm tiền từ quảng cáo là tham gia mạng quảng cáo. Mạng quảng cáo là các công ty kết nối các nhà quảng cáo với các trang web muốn lưu trữ quảng cáo. Bạn có thể trực tiếp bán không gian quảng cáo trên trang web cho các doanh nghiệp muốn xuất hiện bên cạnh nội dung của bạn. Đó gọi là giao dịch trực tiếp. Bạn cũng có thể sử dụng một mạng quảng cáo – chẳng hạn như Google AdSense – để họ bán không gian quảng cáo thay cho bạn. Các mạng quảng cáo phổ biến khác cho các blogger là: Mediavine, Ezoic và Raptive.

Tôi bắt đầu viết blog này một cách tình cờ trong khi tôi đang mắc kẹt với công việc và cần có thêm thu nhập trong khi đại dịch Covid đang hoành hành. Nó đã cho tôi một cái gì đó để mong đợi trong những ngày tháng khó khăn của đại dịch Covid-19 đó.

Ban đầu, đó là một sở thích nhưng tôi ít biết rằng blog nhỏ của mình sẽ trở thành một công việc kinh doanh toàn thời gian cho phép tôi kiếm sống thực sự tại nhà.

Nếu bạn đam mê viết và chia sẻ kinh nghiệm của mình với người khác, bắt đầu viết blog là một trong những cách tốt nhất để được trả tiền để đăng quảng cáo.

2. ĐƯỢC TRẢ TIỀN ĐỂ ĐĂNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Phương tiện truyền thông xã hội lớn hơn bao giờ hết! Các công ty dự kiến sẽ chi hàng tỷ USD để giới thiệu sản phẩm của họ trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Instagram, Pinterest và TikTok.

Đó là bởi vì những người có ảnh hưởng có một lượng lớn người hâm mộ tương tác lắng nghe đề xuất của họ. Khi một người có ảnh hưởng đăng bài về một sản phẩm mà họ yêu thích, những người theo dõi họ có nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm đó hơn.

Với Pinterest, bạn có thể kiếm tiền từ những người theo dõi mình bằng cách đăng các ghim có các sản phẩm bạn yêu thích. Khi ai đó nhấp vào ghim của bạn và mua sản phẩm, bạn sẽ kiếm được hoa hồng. Đây chỉ là một trong những cách kiếm tiền trên Pinterest.

Bạn cũng có thể được trả tiền để đăng trên Instagram, Facebook và TikTok. Có nhiều công ty sẽ hợp tác với các blogger và trả tiền cho họ để đăng quảng cáo trên blog của họ.

Phần tốt nhất về kiếm tiền từ phương tiện truyền thông xã hội là bạn có thể làm điều đó vào thời gian rảnh của bạn. Bạn không cần phải bỏ công việc hàng ngày hoặc làm thêm giờ. Bạn có thể chỉ cần đăng một tweet được tài trợ hoặc cập nhật Facebook khi bạn có thời gian rảnh.

Nếu bạn quan tâm đến việc được trả tiền để đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể bắt đầu với Upfluence , Izea và Grapevine Logic .

3. KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Tiếp thị liên kết là một cách hiệu quả khác để tạo thu nhập thụ động. Trong trường hợp này, các quảng cáo đã trở thành các đề xuất về sản phẩm và dịch vụ.

Tiếp thị liên kết đã trở thành bánh mì và bơ kiếm tiền trên internet. Đó là một cách tuyệt vời và dễ tiếp cận để kiếm thu nhập thụ động, với rất ít nỗ lực cần thiết (ngoài những gì bạn thường làm để sản xuất nội dung của mình).

Với tiếp thị liên kết, bạn kiếm tiền bằng cách giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ cho những người theo dõi của bạn, họ có thể mua sản phẩm này thông qua các liên kết affiliate trên tài khoản của bạn. Khi ai đó sử dụng liên kết của bạn để mua hàng, bạn sẽ kiếm được hoa hồng khi bán hàng.

Một trong những điều tuyệt vời về tiếp thị liên kết là bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu khá nhiều thứ, từ đồ ăn nhanh đến dụng cụ nấu nướng và thậm chí cả các thành phần cơ bản như bột gạo, sữa và cà muối.

Bây giờ, xin nói rõ, hoa hồng không đến từ giá của sản phẩm hoặc túi của người mua. Công ty bạn đang quảng cáo sẽ trả tiền hoa hồng cho bạn.

Chẳng hạn: giả sử tôi có một blog về thời trang và tôi quảng cáo một chiếc túi xách từ Etsy. Nếu ai đó nhấp vào liên kết của tôi và mua chiếc túi xách đó, Etsy sẽ trả hoa hồng cho tôi. Người mua chiếc túi xách sẽ trả cùng một mức giá cho dù họ có sử dụng liên kết của tôi hay không.

Tùy thuộc vào chương trình liên kết, bạn không chỉ kiếm được hoa hồng từ việc bán hàng mà bạn tạo ra. Bạn cũng kiếm được hoa hồng cho bất kỳ doanh số bán hàng nào đến từ những người đã nhấp vào liên kết của bạn và sau đó mua thứ gì đó khác trên trang web.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký một chương trình tiếp thị liên kết. Một trong những chương trình phổ biến nhất (vì những lý do rõ ràng) là chương trình tiếp thị liên kết của Amazon, Amazon Associates.

Nếu bạn là chi nhánh của Amazon Associates, bạn sẽ kiếm được hoa hồng bất cứ khi nào ai đó nhấp vào một trong các liên kết của bạn và mua một mặt hàng trên Amazon trong vòng 24 giờ. Và nếu họ mua thứ gì khác khi họ ở đó, bạn cũng sẽ kiếm được hoa hồng cho việc đó!

Khi bạn đăng ký làm Cộng tác viên của Amazon, bạn có thể đặt liên kết đến bất kỳ số lượng sản phẩm nào được bán trên Amazon trên blog hoặc tài khoản mạng xã hội của mình và kiếm được tới 10% hoa hồng bất cứ khi nào bất kỳ ai sử dụng liên kết của bạn để mua sản phẩm cụ thể đó.

Tất nhiên, Amazon không phải là chương trình tiếp thị liên kết duy nhất trên thị trường. eBay cũng cung cấp một chương trình hợp tác liên kết, cũng như nhiều nhà bán lẻ trực tuyến lớn khác.

Bạn cũng có thể đăng ký một chương trình được thiết kế đặc biệt để phù hợp với bạn với các mối quan hệ đối tác liên kết dựa trên thị trường ngách của bạn, chẳng hạn như Awin, Conversant hoặc ShareASale.

4. TRỞ THÀNH TRỢ LÝ ẢO

Đôi khi, bạn chỉ muốn một công việc dễ dàng tại nhà cho phép bạn kiếm thêm tiền tại nhà vì bạn bận rộn với những ưu tiên khác trong cuộc sống. Và điều đó không sao cả!

Tôi hiểu vì tôi đã từng ở đó trước đây.

Đó là lý do tại sao trở thành trợ lý ảo (VA) là một giải pháp tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến mà không phải hy sinh lịch trình của bạn.

Bạn có thể làm việc tại nhà và kiếm thêm tiền bằng cách làm trợ lý ảo cho người khác. Đó không chỉ là về thu nhập, đây còn là cơ hội để nâng cao kỹ năng của bạn trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau có thể hữu ích sau này khi tìm kiếm việc làm toàn thời gian hoặc cơ hội tự làm chủ!

Trợ lý ảo là người cung cấp hỗ trợ quản trị trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội hoặc sáng tạo cho một doanh nghiệp hoặc cá nhân. Và có nhiều doanh nghiệp nhỏ cần trợ giúp đăng quảng cáo trên Facebook hoặc các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Bạn không cần phải là một chuyên gia về thiết kế trang web hoặc dịch vụ khách hàng, bạn chỉ cần một số kỹ năng. Một trong những nhiệm vụ của bạn với tư cách là một VA có thể là tạo và quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty. Điều này sẽ liên quan đến việc đăng cập nhật, trả lời nhận xét và chạy quảng cáo.

Mặc dù bạn không cần bằng cấp để được thuê làm VA, nhưng bạn nên có một số kinh nghiệm về mạng xã hội.

Khả năng kiếm tiền từ trợ lý ảo

Nhiệm vụ VA có thể là bất cứ điều gì từ trả lời điện thoại hoặc email, nộp thuế, quản trị máy tính hoặc nghiên cứu. Tỷ lệ trung bình hàng giờ cho VA dao động trong khoảng từ 30-60 đô la tùy thuộc vào những gì bạn được yêu cầu làm.

Hầu hết các VA sẽ quy định giờ mỗi tuần trong hợp đồng của họ, nhưng nhiều người có thể linh hoạt với lịch trình thời gian của họ, tùy thuộc vào mức độ họ muốn làm việc / lượng công việc mà khách hàng cần.

Bạn có thể dễ dàng kiếm thêm 500-700 đô la mỗi tuần khi rảnh rỗi với công việc hối hả bên này. Với bộ kỹ năng phù hợp và một số nỗ lực, bạn có thể kiếm được gần 10,000 đô la mỗi tháng hoặc hơn!

Có rất nhiều vị trí VA được đăng trên bảng việc làm như: Freelancer, Indeed , Upwork, Terrain và Fiverr . Một lựa chọn khác là tìm khách hàng từ các nhóm trên Facebook của bạn.

5. KIẾM TIỀN TỪ NỘI DUNG TÀI TRỢ

Blogger du lịch yêu thích của bạn có thể được trả tiền để đăng những bức ảnh về những nơi nổi tiếng trên thế giới mà bạn đến. Và người dùng Instagram du lịch mà bạn yêu thích có thể nhận được phòng khách sạn và chuyến bay miễn phí nếu họ đăng những trải nghiệm của họ.

Đây được gọi là nội dung được tài trợ và đó là một hình thức quảng cáo!

Với nội dung được tài trợ, các doanh nghiệp trả tiền cho những người có ảnh hưởng để tạo và chia sẻ nội dung quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Đó là cách đôi bên cùng có lợi vì người có ảnh hưởng được trả tiền để làm những gì họ yêu thích đó là tạo nội dung và doanh nghiệp đưa sản phẩm của họ đến với khán giả tương tác.

Nếu bạn có một blog hoặc tài khoản mạng xã hội Instagram, facebook, twitter.. với lượng người theo dõi tốt, bạn có thể được trả tiền để đăng quảng cáo có nội dung được tài trợ.

Chẳng hạn: nếu bạn có một blog về thời trang, một doanh nghiệp về thiết kế thời trang có thể tài trợ cho một bài đăng về mẫu thiết kế thời trang tốt nhất của họ dành cho những nhân viên công sở. Hoặc, nếu bạn có một blog du lịch, một công ty có thể tài trợ cho một bài đăng về những nơi tốt nhất để ghé thăm các nước phát triển trên thế giới.

Điều tuyệt vời về các bài đăng được tài trợ là bạn thường có thể thương lượng tỷ lệ của riêng mình. Khi bạn có một blog nổi tiếng, bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá.

Để tìm các cơ hội nội dung được tài trợ, bạn có thể tìm kiếm các bài đăng được tài trợ trên Google hoặc liên hệ trực tiếp với các thương hiệu và hỏi về các cơ hội tài trợ hoặc sử dụng các trang web như TapInfluence .

6. ĐƯỢC TRẢ TIỀN BẰNG QUẢNG CÁO TRÊN Ô TÔ

Những gì bạn lái hàng ngày có thể biến thành một cỗ máy tạo thu nhập chỉ bằng cách thêm một vài lớp bọc xe.

Mọi người luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để kiếm tiền, và quảng cáo xe hơi là một ý tưởng độc đáo để làm điều đó.

Quảng cáo trên xe ô tô đang là phương thức truyền thông hot trong thời gian gần đây, và luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu mỗi khi thực thi chiến dịch tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến với người tiêu dùng. Bạn có biết rằng bên cạnh những lợi ích mà hình thức quảng cáo này mang đến cho doanh nghiệp, nó còn mang lại một nguồn thu nhập hàng tháng cho lái xe. Hiểu một cách đơn giản, quảng cáo trên ô tô chính là việc dán decal quảng cáo trên cánh cửa xe, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Có hai cách bạn có thể được trả tiền để quảng cáo trên ô tô của mình. Đầu tiên là đăng ký với một công ty sẽ trả tiền cho bạn để đặt quảng cáo trên ô tô của bạn. Thứ hai là trở thành chi nhánh của một công ty bọc xe hơi và kiếm tiền hoa hồng trên mỗi lần bán hàng mà bạn tạo ra.

Các công ty như Carvertise sẽ trả tiền cho bạn để đặt quảng cáo trên ô tô của bạn cho những khách hàng đang cố gắng nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc quảng bá sản phẩm mới.

Ví dụ, bạn có thể được trả tiền để dán nhãn thức ăn mới lên ô tô của mình. Hoặc, bạn có thể được trả tiền để quảng cáo một dịch vụ mới bằng cách đặt hình ảnh, biểu trưng của dịch vụ đó trên ô tô của bạn.

Số tiền bạn được trả tùy thuộc vào công ty bạn làm việc và số lượng ô tô họ muốn đặt quảng cáo trong khu vực của bạn. Tuy nhiên, đó là một quá trình thụ động để kiếm thêm tiền mà không phải làm thêm bất kỳ công việc gì.

7. TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ

Có sản phẩm nào mà bạn cực kỳ yêu thích và không thể sống thiếu không?

Nếu bạn trả lời có, thì bạn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành đại sứ cho sản phẩm đó.

Đại sứ thương hiệu là người đại diện cho một công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, bạn sẽ chịu trách nhiệm quảng bá công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty theo hướng tích cực.

Điều này có thể liên quan đến việc đăng bài về công ty trên phương tiện truyền thông xã hội, phát hàng mẫu miễn phí tại các sự kiện hoặc viết bài đăng trên blog về các sản phẩm của công ty.

Trở thành đại sứ thương hiệu là một cách thú vị để được trả tiền khi đăng quảng cáo vì về cơ bản, bạn được trả tiền để nói về những điều mà bạn quan tâm. Và, nếu bạn làm tốt, đôi khi bạn cũng có thể nhận được các sản phẩm miễn phí !

Có một số phương pháp để tìm vị trí đại sứ thương hiệu. Bạn có thể tìm kiếm "đại sứ thương hiệu" trên các trang tuyển dụng hoặc liên hệ trực tiếp với các công ty và hỏi về các vị trí tuyển dụng.

8. KIẾM TIỀN QUẢNG CÁO TỪ CÁC VIDEO TRÊN YOUTUBE

YouTube là mạng xã hội chia sẻ video được sở hữu bởi Google. Đây là website có lượng truy cập nhiều thứ 3 thế giới cũng như tại Việt Nam. Với nhu cầu giải trí, xem video ngày càng tăng, Youtube chính là công cụ giúp cho bất kỳ ai có thể làm marketing, kiếm tiền online dễ dàng.

Là người sáng tạo, bạn có thể bắt đầu kênh YouTube của riêng mình và được trả tiền để đăng quảng cáo. Bạn có thể trở thành Đối tác YouTube và kiếm tiền từ doanh thu quảng cáo được tạo ra từ video của mình.

Để đủ điều kiện tham gia, kênh của bạn phải có 4.000 giờ xem trong 12 tháng qua và 1.000 người đăng ký. Sau khi đạt được các mốc này, bạn có thể đăng ký trở thành Đối tác YouTube.

Nếu bạn được chấp nhận, bạn sẽ có thể chạy quảng cáo trên video của mình và kiếm doanh thu từ chúng. Quảng cáo có thể xuất hiện trong video hoặc cột bên phải trang xem video. Nếu ai đó bấm vào quảng cáo, bạn được chia % CPC (Cost Per Click). Đơn giá click thay đổi tùy theo từng quảng cáo.

Ngoài cách tự quảng bá cho sản phẩm của mình trong các video tạo ra, giờ đây bạn thậm chí có thể cài đặt một ‘gian hàng’ của riêng mình theo cách thiết kế của bạn thông qua tính năng YouTube Studio. Bạn cũng có thể hợp tác với các thương hiệu và quảng bá sản phẩm của họ trong video của mình. Điều này thường được thực hiện thông qua vị trí sản phẩm hoặc tài trợ video.

Ví dụ: bạn có thể được trả tiền để đề cập đến một sản phẩm nhất định trong video của mình hoặc để đưa sản phẩm đó vào video của bạn. Tất cả chúng ta đều đã xem những video mở hộp trong đó mọi người được trả tiền để mở một sản phẩm mới và khoe sản phẩm đó trước máy quay.

Số tiền bạn có thể kiếm được tùy thuộc vào số lượt xem mà video của bạn nhận được. Tuy nhiên, nếu bạn có một kênh phổ biến với nhiều người đăng ký, bạn chắc chắn có thể kiếm được một số tiền kha khá từ các video trên YouTube.

9. ĐĂNG QUẢNG CÁO TRONG BẢN TIN E-MAIL

Bạn có danh sách những người đăng ký mà bạn gửi e-mail thường xuyên không?

Nếu mọi người đủ tin tưởng để cung cấp bạn địa chỉ email của họ, để bạn gửi thông tin vào hộp thư đến của họ, bạn sẽ hoàn toàn có được những khách hàng bất đắc dĩ sẵn sàng lắng nghe và quan tâm đến những gì bạn muốn truyền tải. Rất nhiều người quen đi điều đó, hiện nay ở Việt Nam đại đa phần mọi người đều sử dụng điện thoại thông minh có kết nối mạng mọi lúc mọi nơi nên việc tiếp cận thông tin từ bạn cũng vô cùng đơn giản.

Bạn đang cung cấp nội dung có giá trị miễn phí cho độc giả của mình, vậy tại sao không được trả tiền cho nội dung đó

Một cách bạn có thể được trả tiền để đăng quảng cáo là kết hợp chúng vào phần nội dung của bản tin e-mail của bạn.

Ví dụ: bạn có thể được trả tiền để bao gồm một biểu ngữ quảng cáo ở đầu bản tin của mình hoặc để chèn một email được tài trợ vào giữa nội dung của bạn.

Rất nhiều công ty sẵn sàng trả tiền để quảng cáo của họ xuất hiện trong các bản tin e-mail vì họ biết rằng những người trong danh sách đó đã quan tâm đến những gì họ cung cấp.

Số tiền thu nhập bạn có thể mang lại phụ thuộc vào kích thước danh sách của bạn và số lượng e-mail bạn gửi đi mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu bạn có một danh sách lớn và gửi e-mail thường xuyên, thì đây có thể là một chiến lược thu nhập thụ động rất sinh lợi.

Đừng quên tiết lộ rằng e-mail có chứa quảng cáo trả tiền.

10. KIẾM TIỀN VỚI QUẢNG CÁO TRONG ỨNG DỤNG

Ứng dụng miễn phí là vì một lý do. Họ kiếm tiền từ quảng cáo trong ứng dụng. Kiếm tiền từ ứng dụng bằng quảng cáo là một trong những cách kiếm tiền hiệu quả nhất với ứng dụng miễn phí.

Quảng cáo trong ứng dụng là khi các thương hiệu trả tiền để đặt quảng cáo của họ trong ứng dụng. Những quảng cáo này có thể là quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo gốc hoặc quảng cáo trao thưởng.

Ở góc độ người dùng, có thể bạn đã nhìn thấy những loại quảng cáo này khi chơi trò chơi hoặc sử dụng ứng dụng miễn phí.

Là nhà phát triển ứng dụng, bạn có thể được trả tiền để đăng quảng cáo trong ứng dụng của mình. Bạn chỉ cần kết hợp quảng cáo vào ứng dụng của mình và sau đó làm việc với các thương hiệu để đặt quảng cáo của họ.

Bạn chỉ cần tập trung phát triển ứng dụng của mình. AdMob sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng bằng cách đăng quảng cáo trong ứng dụng, cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho hành động và các công cụ hiệu quả, dễ sử dụng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp ứng dụng của mình.

Số tiền bạn có thể kiếm được từ quảng cáo trong ứng dụng tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như loại quảng cáo bạn cho phép, lượng lưu lượng truy cập mà ứng dụng của bạn nhận được và giá bạn tính cho không gian quảng cáo.

TÓM LẠI:

Xác định phương pháp phù hợp với bạn và bắt đầu kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo! Cho dù bạn trở thành một blogger toàn thời gian, quảng bá sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội hay kết hợp quảng cáo vào video YouTube hoặc bản tin e-mail của mình, có rất nhiều cách để được trả tiền để đăng quảng cáo. Hãy nhớ tiết lộ rằng nội dung được tài trợ hoặc bạn đang được trả tiền theo một cách nào đó.

Với bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn 10 cách kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo cho người mới bắt đầu. Hy vọng rằng với những kiến thức kiếm tiền online trên sẽ giúp bạn áp dụng hiệu quả và đạt được lợi nhuận mong muốn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Đăng nhận xét