Cách tải xuống video từ Pinterest nhanh nhất

Trong khi xem video trên Pinterest, một số người muốn lưu các video yêu thích của mình. Pinterest cho phép bạn tải xuống video này.
Cách tải xuống video từ Pinterest nhanh nhất

Hinh anh tai video tren pinterest

Pinterest là một dịch vụ ảnh xã hội nơi người dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng, xu hướng mới và ý tưởng sáng tạo trong các lĩnh vực phong cách, thời trang, trang trí và nấu ăn. Ngoài việc cung cấp các hình nền đẹp, ứng dụng Pinterest còn có những đoạn video ngắn với nội dung phong phú và đa dạng. Trong khi xem video, một số người muốn lưu các video yêu thích của mình vào máy tính hoặc điện thoại.

Hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn tải xuống video từ Pinterest một cách nhanh chóng và dễ dàng để bạn có thể truy cập chúng mọi lúc, mọi nơi.

Tải xuống bằng Tiện ích mở rộng trình duyệt

Bạn không muốn điện thoại của mình quá tải với các ứng dụng bổ sung? Trong trường hợp này, bạn có thể cài đặt tiện ích mở rộng hoặc plugin đặc biệt để tải xuống video từ Pinterest trong trình duyệt bạn sử dụng. Xem xét cách thực hiện việc này, sử dụng ví dụ về một trong những ứng dụng phổ biến nhất - Google Chrome.

Cách thức thực hiện như sau:

Bước 1. Truy cập Cửa hàng Google Chrome trực tuyến: Bạn mở Google Chrome > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở ngoài cùng phía trên bên phải giao diện trang web hiện tại > Chọn thẻ “Tiện ích mở rộng” > Chọn “Truy cập cửa hàng Chrome trực tuyến”

Hinh anh tai video tren pinterest 1

Bước 2. Trong ô Tìm kiếm cửa hàng, hãy nhập tên của tiện ích mở rộng là “Pincase-Pinterest Video & Image Downloader”.

Hinh anh tai video tren pinterest 2

Bước 3. Nhấp vào tiện ích mở rộng và trong cửa sổ mở ra, nhấp vào nút "Thêm vào Chrome".

Hinh anh tai video tren pinterest 3

Bước 4. Đăng nhập vào tài khoản Pinterest của bạn và mở video bất kỳ bạn thích.

Hinh anh tai video tren pinterest 4

Bước 5. Nhấp vào nút màu đỏ có mũi tên (nằm ở góc trên bên trái của video) - quá trình tải xuống video tự động sẽ bắt đầu. Có thể tìm thấy tệp đã tải xuống trong trình duyệt trong phần "Tải xuống". Để xem nó đã đi đâu trên máy tính hoặc điện thoại của bạn, hãy nhấp vào "Hiển thị trong thư mục" - và bạn sẽ được chuyển đến thư mục chứa video đã lưu.

Trình tải xuống video Pinterest

Tất cả các video được tải xuống bởi công cụ này đều được tải xuống ở định dạng MP4. Khi lưu tệp, có thể chọn chất lượng 1080p. Dịch vụ này cũng cung cấp khả năng chia sẻ video đã tải xuống trên Facebook, Twitter và Whatsapp.

Bước 1. Đăng nhập vào Pinterest, mở video bạn thích và sao chép URL của nó.

Trường hợp bạn sử dụng điện thoại và đã cài đặt ứng dụng Pinterest thì làm như sau:

● Mở Ứng dụng Pinterest và chọn video mà bạn muốn tải xuống.

● Nhấn vào biểu tượng ••• ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng Pinterest nếu bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Pinterest, sau đó nhấn vào biểu tượng ••• ở góc dưới cùng bên phải của ứng dụng. Sau khi nhấn vào biểu tượng •••, sau đó nhấn vào liên kết sao chép.

Trường hợp bạn sử máy tính hoặc Laptop thì làm như sau:

Bạn truy cập vào tài khoản trên Pinterest. Click vào video bạn muốn tải > Chọn biểu tượng hình mũi tên hướng lên > Chọn Sao chép liên kết.

Hinh anh tai video tren pinterest 5

Bước 2. Truy cập trang web: pinterestvideodownloader.com hoặc pinterestdownloader.com

(Pinterest Downloader là một công cụ trực tuyến tải xuống video Pinterest miễn phí. Bạn có thể tải video trực tiếp xuống máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động của mình bằng cách sử dụng Pinterest Downloader. Bạn có thể lưu và tải xuống các Video trên Pinterest ở định dạng MP4 độ nét cao ).

Bước 3. Dán liên kết đã sao chép vào trường liên kết và nhấp vào nút "Tải xuống" màu đỏ.

Hinh anh tai video tren pinterest 6

Bước 4. Trong cửa sổ mở ra, bạn sẽ thấy hình thu nhỏ của video. Nhấp chuột phải vào nó sẽ hiển thị menu ngữ cảnh. Chọn lệnh "Save video as..." trong đó. Nếu bạn muốn tải xuống tệp ở chất lượng 1080p, hãy nhấp vào nút “Tải xuống Tệp Video [1080p.]” màu xanh lục.

Hinh anh tai video tren pinterest 7

Quy trình tải xuống video bằng dịch vụ Pinterest Video Downloader giống nhau đối với máy tính cá nhân, máy tính xách tay và thiết bị di động trên hệ điều hành Android và iOS. Chỉ có cách sao chép liên kết đến video có thể khác nhau.

Tải video Qua ứng dụng

Bạn có thể tải một video đẹp hoặc thú vị từ Pinterest về điện thoại thông minh của mình bằng ứng dụng “Video Downloader For Pinterest”. Trước tiên, bạn cần tìm nó trên Google Play và cài đặt nó trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn tải video bằng ứng dụng Video Downloader For Pinterest:

Bước 1. Mở video bạn thích trên Pinterest. Bạn có thể mở trong ứng dụng hay trình duyệt đều được.

Bước 2. Nhấp vào biểu tượng "Chia sẻ với" ở phía dưới cùng bên phải cửa sổ và chọn "Sao chép liên kết".

Hinh anh tai video tren pinterest 8

Bước 3. Truy cập Trình tải xuống “Video Downloader For Pinterest” mà bạn vừa cài đặt trên điện thoại, dán URL đã sao chép vào trường liên kết và nhấp vào nút "Tải xuống" màu đỏ.

Hinh anh tai video tren pinterest 9

Trên đây, mình đã hướng dẫn các bạn 03 cách tải video trên Pinterest. Chúc các bạn tải video trên Pinterest thành công và sưu tập được thật nhiều video hay nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Đăng nhận xét