Cách lưu ảnh từ Pinterest đơn giản nhất

Trong khi lướt trên Pinterest để xem ảnh, bạn muốn lưu các hình ảnh yêu thích của mình. Pinterest cho phép bạn tải xuống các hình ảnh này.
Cách lưu ảnh từ Pinterest đơn giản nhất

Hinh anh tai anh tren pinterest

Pinterest là ứng dụng hoàn hảo cho ý tưởng và nguồn cảm hứng. Thông qua hình ảnh và video, người ta có thể tìm thấy đủ loại sáng tạo, bao gồm hầu hết mọi chủ đề mà bạn có thể nghĩ ra.

Bạn có thể tải hình ảnh trực tiếp từ Pinterest về máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình. Hiện tại, Pinterest không hỗ trợ tải xuống video, Câu chuyện hoặc Ghim băng chuyền.

Dịch vụ ảnh xã hội Pinterest được sử dụng để thu thập và lưu trữ các bộ sưu tập ảnh và ảnh mà bạn thích trong tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, đối với một số người thì như vậy là chưa đủ và họ muốn tải những hình ảnh đẹp nhất về máy tính, điện thoại để có thể chiêm ngưỡng ngay cả khi không có mạng Internet.

Pinterest đúng nghĩa là một dịch vụ lưu trữ hình ảnh. Pinterest phân chia kho hình ảnh của mình theo từng chủ đề riêng biệt theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Từ việc trang trí nhà cửa cho đến nấu những món ăn ngon, các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ v.v... bạn đều có thể dễ dàng biết cách lưu ảnh trên Pinterest.

Hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn tải ảnh tốt nhất từ Pinterest xuống PC và thiết bị di động bằng nhiều cách thức khác nhau.

Cách lưu ảnh trên Pinterest về máy tính hoặc Laptop

Trang web của Pinterest không cung cấp tùy chọn lưu ảnh trực tiếp về máy tính, vậy nên bạn sẽ phải tận dụng tính năng tải về của trình duyệt web mà bạn đang sử dụng. Bất kì một trình duyệt nào như Firefox, Google Chrome, Safari, Opera v.v... đều có tính năng này nên bạn không cần phải lo về vấn đề tương thích.

Bạn có thể tải hình ảnh từ Pinterest xuống máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay theo 2 cách:

● Lưu ảnh với Pinterest;

● Sử dụng ảnh chụp màn hình.

Cách lưu ảnh trên Pinterest về máy tính hoặc Laptop với Pinterest sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1. Truy cập vào trang chủ của Pinterest tại https://www.pinterest.com, sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2. Tìm hình ảnh Pinterest mà bạn muốn lưu về máy tính, Nhấp vào hình ảnh bạn muốn để mở nó. Sau đó, click chuột phải vào hình ảnh này.

Bước 3. Lúc này trình duyệt web sẽ hiện ra một cửa sổ nhỏ, bạn hãy nhấp vào tùy chọn Save Image As... từ menu ngữ cảnh đã mở.

Hinh anh tai anh tren pinterest 1

Bước 4. Trong cửa sổ xuất hiện, chọn ổ đĩa và thư mục mong muốn nơi bạn định tải hình ảnh lên, chỉ định tên tệp.

Bước 5. Bước cuối cùng – nhấp vào Lưu. Hình ảnh sẽ được lưu trong thư mục bạn đã chỉ định.

Cách lưu ảnh trên Pinterest về máy tính hoặc Laptop với sử dụng ảnh chụp màn hình sẽ được thực hiện như sau:

Bạn có thể lưu ảnh yêu thích của mình trên PC bằng một ảnh chụp màn hình đơn giản, được thực hiện bằng cách nhấn nút "Print Screen" trên bàn phím.Nếu bạn sử dụng Laptop để lưu ảnh từ Pinterest thì nhấn nút “prt sc”.

Bước 1. Mở một hình ảnh trong Pinterest, nhấp chuột phải vào hình ảnh đó và chọn "Mở hình ảnh trong tab mới" từ menu ngữ cảnh mở ra.

Hinh anh tai anh tren pinterest 2

Bước 2. Chuyển đến một tab mới có ảnh và nhấn Print Screen trên bàn phím máy tính PC của bạn (hoặc nhấn Prt Sc trên Laptop).

Bước 3. Mở bất cứ trình sửa ảnh có sẵn nào trên máy tính hoặc Laptop (chẳng hạn: Paint 3D trên Laptop). Sau đó dán ảnh vừa chụp bằng tổ hợp phím Ctr+V. Chọn hình ảnh dọc theo đường viền để cắt bỏ phần không cần thiết và nhấp vào Lưu.

Bước 4. Trong cửa sổ xuất hiện, chọn ổ đĩa và thư mục mong muốn nơi bạn định tải hình ảnh lên, chỉ định tên tệp.

Bước 5. Nếu cần, hình ảnh đã lưu có thể được chỉnh sửa trong bất kỳ chương trình chỉnh sửa nào.

Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình của hình ảnh bạn thích bằng tiện ích mở rộng trình duyệt đặc biệt (Awesome Screenshot, Nimbus Screenshot, One-Click Screenshot) hoặc chương trình chụp màn hình Lightshot.

Cách lưu ảnh trên Pinterest về điện thoại Android

Bạn có thể tải ảnh xuống thiết bị di động có hệ điều hành Android theo 2 cách:

● Ở chế độ thủ công từ Pinterest;

● Sử dụng các ứng dụng.

Ở chế độ thủ công

Cách dễ nhất là tải xuống một hình ảnh từ chính ứng dụng. Ưu điểm của phương pháp này là Ứng dụng Pinterest trên Android có tính năng lưu ảnh trực tiếp nên sẽ tạo được sự tiện lợi lớn cho bạn, không cần tải xuống và cài đặt thêm bất kỳ chương trình nào. Điểm hạn chế là khả năng chỉ lưu một ảnh tại một thời điểm.

Các bước lưu ảnh trên Pinterest về điện thoại Android sẽ như sau:

Bước 1. Đăng nhập vào Pinterest bằng ứng dụng chính thức hoặc trình duyệt bạn thường sử dụng. Tìm kiếm hình ảnh trên Pinterest mà bạn muốn lưu.

Bước 2. Sau khi tìm được hình ảnh ưng ý, Chọn ảnh bạn muốn tải xuống và mở nó, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của hình ảnh đó.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 3

Bước 3. Trong menu mới hiện ra, hãy nhấn vào Download image.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 4

Bước 4. Lúc này Android sẽ yêu cầu bạn cấp quyền cho ứng dụng Pinterest để lưu hình ảnh. Bấm Allow để lưu hình ảnh trên Pinterest về điện thoại Android.

Bước 5. Điện thoại Android của bạn sẽ hiện ra thông báo lưu hình ảnh thành công.

Sử dụng các ứng dụng

Bạn cũng có thể tải hình ảnh yêu thích xuống thiết bị di động của mình bằng các ứng dụng đặc biệt được thiết kế để tải chúng xuống từ Pinterest. Dưới đây là một số ví dụ:

● Pindownloader Lit. Phiên bản miễn phí của ứng dụng cho phép bạn tải xuống tối đa 150 ảnh từ bảng. Ngoài ra, nó cho phép bạn lưu và các tệp hoạt hình GIF.

● Chốt số lượng lớn. Đây là một thư viện đơn giản và dễ sử dụng, nơi bạn có thể tải lên những bức ảnh yêu thích của mình và những hình ảnh khác từ Pinterest. Chế độ xem ở đây rất giống với thư viện trong điện thoại. Bằng cách chia sẻ các thư mục với các tệp đã lưu, bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình.

● EzSaver-Save. Ứng dụng này cho phép bạn tải xuống miễn phí số lượng hình ảnh không giới hạn từ Pinterest, cũng như từ các trang web khác. Khi được tải lên thiết bị di động của bạn, ảnh không bị nén hoặc giảm kích thước và chất lượng của chúng không bị ảnh hưởng.

● Pinsave – Trình tải xuống hình ảnh cho Pinterest. Sự tiện lợi của ứng dụng này là không cần phải đăng ký trong đó trước khi bạn bắt đầu lưu ảnh.

Cách lưu ảnh trên Pinterest về điện thoại iPhone

Các bước lưu ảnh trên Pinterest về điện thoại iPhone cũng giống hệt như Android và không có gì khác biệt.

Bước 1. Khởi chạy ứng dụng Pinterest trên iPhone của bạn và tìm hình ảnh mà bạn muốn lưu về máy.

Bước 2. Khi đã tìm được hình ảnh đó, bạn hãy bấm vào nó rồi chọn dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải. Chọn tiếp Download image.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 5

Bước 3. Cấp quyền lưu ảnh cho Pinterest trên iPhone bằng cách chọn “Allow Access to All Photos”.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 6

Bước 4. Chờ thông báo xác nhận lưu ảnh thành công và bắt đầu sử dụng.

Các cách khác để lưu ảnh

Ngoài các phương pháp bạn đã đọc ở trên, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để tải ảnh yêu thích từ Pinterest về PC hoặc thiết bị di động của mình:

● Trình tải xuống Pinterest;

● plugin PinDown cho trình duyệt Google Chrome;

● các trang web của bên thứ ba cung cấp dịch vụ như vậy.

Trình tải xuống Pinterest

Công cụ này cho phép bạn tải xuống không chỉ ảnh mà còn cả ảnh động GIF và video. Ưu điểm của nó là bạn có thể tải xuống cả từ trang cá nhân của mình trên Pinterest và từ trang của người khác.

Sử dụng Pinterest Downloader rất dễ dàng:

Bước 1. Bạn truy cập vào tài khoản trên Pinterest. Click chuột phải vào hình ảnh bạn muốn tải > Chọn nhãn “Sao chép địa chỉ hình ảnh”

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 7

Bước 2. Truy cập trang web: pinterestvideodownloader.com

(Pinterest VideoDownloader là một công cụ trực tuyến tải xuống hình ảnh Pinterest miễn phí. Bạn có thể tải hình ảnh trực tiếp xuống máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động của mình bằng cách sử dụng PinterestvideoDownloader. Bạn có thể lưu và tải xuống các hình ảnh trên Pinterest ở định dạng có độ nét cao ).

Bước 3. Trong trường nhập liên kết đến hình ảnh bạn thích, Dán liên kết hình ảnh đã sao chép vào trường liên kết và nhấp vào nút "Tải xuống" màu đỏ.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 8

Bước 4. Sau đó, trong cửa sổ mới, hãy nhấp vào nút Download Image File màu lục.

Hinh anh tai video tren pinterest 9

Bước 5. Ảnh sẽ mở ở kích thước đầy đủ trong tab mới. Nhấp chuột phải vào nó và chọn Save picture as từ menu ngữ cảnh xuất hiện.

Hinh anh tai video tren pinterest 10

Bước 6. Chỉ định tên tệp và thư mục sẽ lưu tệp.

Quy trình tải xuống hình ảnh bằng dịch vụ PinterestVideoDownloader giống nhau đối với máy tính cá nhân, máy tính xách tay và thiết bị di động trên hệ điều hành Android và iOS. Chỉ có cách sao chép liên kết đến hình ảnh có thể khác nhau.

Plugin trình duyệt PinDown

Tải xuống hình ảnh với plugin miễn phí này không khó chút nào. Nhắc nhở duy nhất là nó được cài đặt độc quyền trên trình duyệt Google Chrome. Nếu bạn sử dụng một cái khác, bạn sẽ phải cài đặt nó bổ sung hoặc chọn một tùy chọn khác để tải xuống hình ảnh từ Pinterest.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1. Đăng nhập vào cửa hàng web của trình duyệt Google Chrome và tìm plugin Pindown ở đó.

Hinh anh tai video tren pinterest 11

Bước 2. Cài đặt tiện ích mở rộng.

Bước 3. Đăng nhập vào tài khoản Pinterest cá nhân của bạn và chọn ảnh bạn muốn lưu.

Bước 4. Ở cuối cửa sổ bên phải, bạn sẽ thấy nút PinDown màu đỏ. Nhấn vào nó.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 12

Bước 5. Trong cửa sổ mở ra, ở đầu màn hình, thư mục chứa tệp đã tải xuống sẽ được chỉ định.

Trang của bên thứ ba

Tải xuống hình ảnh từ Pinterest bằng tài nguyên web của bên thứ ba là một phương pháp thay thế nếu tất cả các phương pháp khác không phù hợp. Nó sẽ được ưa thích bởi những người không thích cài đặt các ứng dụng bổ sung trong điện thoại và các trình cắm trong trình duyệt.

Cách thực hiện trên trang Toolsorms như sau:

Bước 1. Đăng nhập vào https://www.toolsbug.com và nhấp vào danh mục "Pinterest Images Downloader".

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 13

Bước 2. Trong trường nhập liên kết, hãy dán địa chỉ URL đã sao chép trước đó của hình ảnh bạn thích.

Hinh anh tai hinh anh tren pinterest 14

Bước 3. Nhấp vào mũi tên màu vàng.

Tóm lược:

Với những tính năng sẵn có này, bạn có thể tải hình ảnh trên Pinterest một cách dẽ dàng. Thực hiện theo các bước đơn giản ở trên để tải xuống hình ảnh Pinterest rõ ràng trên thiết bị di động hoặc PC.

Sử dụng những hình ảnh này để khám phá những ý tưởng mới và thêm tính sáng tạo vào các dự án khác nhau của bạn. Hiểu cách lưu ảnh Pinterest để tạo cuộn camera là rất có giá trị, nhưng sử dụng những ảnh này cho mục đích tốt, hợp pháp thậm chí còn tốt hơn.

Trên đây, mình đã hướng dẫn các bạn một số phương pháp lưu hình ảnh từ Pinterest. Chúc các bạn tải hình ảnh trên Pinterest thành công và sưu tập được thật nhiều hình ảnh chất lượng nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Đăng nhận xét