Cách đăng ký và kiếm tiền với Ola City dễ nhất

Ola City là nền tảng kiếm tiền trực tuyến bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app, tuyển ref, rút gọn link..
Cách đăng ký và kiếm tiền với Ola City dễ nhất

Hinh anh kiem tien voi ola city

Ola City là gì?

Ola City (tiền thân: Ola Network) là nền tảng kiếm tiền trực tuyến miễn phí cho mọi người tham gia bằng cách thực hiện một số thao tác đơn giản như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app… hoặc có thể tiết kiệm tiền bằng cách tham gia chương trình hoàn tiền khi mua sắm tại hàng nghìn cửa hàng online, offline có liên kết với Ola City.

Ola City là dự án miễn phí và không thu thêm bất kỳ khoản phí sử dụng nào khác khi tham gia kiếm tiền trên. Tại đây, bạn có thể tham gia các chiến dịch và nhiệm vụ thành viên miễn phí. Thời gian bạn làm nhiệm vụ không nhiều, chỉ cần một ngày bạn đầu tư khoảng 1-2 tiếng để thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ, bao gồm: Tải ứng dụng, xem quảng cáo, làm khảo sát, đăng ký tài khoản,...

Có rất nhiều người đã nhận nhiều thu nhập thực tế từ Ola City nên bạn hoàn toàn yên tâm để có thể tham gia. Đây là một nền tảng được liên kết với VNDC, và nó được trả tiền thông qua nền tảng VNDC. Và VNDC là một dự án rất uy tín trên thị trường hiện nay.

Vì vậy khi tham gia kiếm tiền với Ola City bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tỷ lệ rủi ro bằng không, cùng lắm là mất công sức làm nhiệm vụ mà thôi. Đây là một dự án được rất nhiều người đánh giá là một dự án uy tín và tìm năng lớn để tham gia.

Cách đăng ký tài khoản Ola City

Bạn truy cập vào trang chủ Ola City: https://olacity.com sau đó nhấn vào nút “Đăng ký miễn phí” rồi điền đầy đủ thông tin theo mẫu bao gồm: họ và tên, địa chỉ email, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu, tích chọn vào ô “Tôi không phải là người máy” rồi nhấn vào nút đăng ký để để đăng ký cho mình một tài khoản.

Hinh anh kiem tien voi ola city 1

Tiếp theo, bạn vào email sẽ thấy một email gửi từ Ola City, mở email ra nhấn vào link kích hoạt để kích hoạt tài khoản.

Hinh anh kiem tien voi ola city 2

Nếu không nhận được email, có thể bạn đã nhập sai Email khi đăng ký. Hãy đăng ký lại lần nữa. Nếu hệ thống báo email đã tồn tại, bạn hãy kiểm tra hộp thư rác.

Sau đó bạn truy cập vào mục Cài đặt tài khoản để bổ sung thông tin cá nhân, xác thực bảo mật 2 lớp, liên kết VNDC để sau này rút tiền (VNDC là sàn giao dịch điện tử rất nổi tiếng hiện nay và khá uy tín).

Vậy là xong, khi đã có tài khoản bạn đăng nhập vào hệ thống rồi bắt đầu kiếm tiền thôi.

Cách kiếm tiền trên Ola City

Làm nhiệm vụ

Với cách này, bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ đơn giản mà Ola City yêu cầu như làm khảo sát, xem video, tải app…

Thường là trên giao diện của ứng dụng sẽ xuất hiện các yêu cầu như tải app hay đăng ký thông tin… Bạn chỉ cần thực hiện tải app đó về hoặc đăng ký thông tin vào ứng dụng một cách đơn giản. Sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, các bạn sẽ nhận được một số tiền, thường dao động từ 40 – 110.000 đồng tùy vào từng yêu cầu. Bạn nhấn vào xem từng nhiệm vụ rồi đọc kỹ các yêu cầu, điều kiện của từng nhiệm vụ nhé! Sau đó thực hiện làm nhiệm vụ theo đúng yêu cầu. Làm xong sẽ nhận được tiền theo yêu định. Ví dụ làm xong nhiệm vụ cài ứng dụng MB Bank bạn sẽ nhận được ngay 60.000 đồng hoặc mua bảo hiểm mua bảo hiểm FWD nhận hoa hồng là 137.000 đồng.

Xem quảng cáo

Cách này thì rất dễ thực hiện nhưng số tiền kiếm được cũng không nhiều. Đơn giản là bạn chỉ cần xem các quảng cáo trong thời gian nhất định là sẽ nhận được tiền.

Để xem quảng cáo thì bạn vào mục Kiếm tiền > Xem quảng cáo

Khi đó sẽ hiện ra từng quảng cáo ghi rõ giá tiền nhận được (từ 50đ – 1000đ) và thời gian cần xem (5 – 60 giây). Bạn nhấn nút “Xem” để mở xem quảng cáo trong thời gian được yêu cầu, quảng cáo có thể là trang web hoặc video. Sau khi xem đủ thời gian theo yêu cầu, tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản.

Sử dụng tính năng hoàn tiền

Khi sử dụng Ola City để mua sắm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada hay các cửa hàng offline có liên kết với Ola City, bạn sẽ được hoàn tiền từ 3 – 50% tùy vào từng sản phẩm bạn mua.

Cách kiếm tiền này rất phù hợp với những người có nhu cầu mua sắm thường xuyên, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại vừa tiết kiệm được rất nhiều tiền. Với ưu đãi tối đa thì bạn chỉ phải mua món đồ mà mình có nhu cầu với số tiền bằng nửa giá trị của nó. Cách kiếm tiền này của Ola city thật là hấp dẫn phải không nào?

Giới thiệu thành viên tham gia

Với Ola City, khi bạn giới thiệu thành viên mới tham gia kiếm tiền cùng với bạn, bạn sẽ được hưởng thu nhập lên đến 3% thu nhập của tất cả các thành viên mà bạn giới thiệu, hoa hồng được tính cho các thành viên trong team đến 7 tầng hệ thống. Tùy từng nhiệm vụ hoa hồng sẽ khác nhau. Bạn vào xem các chiến dịch và nhiệm vụ sẽ thấy chính sách hoa hồng giới thiệu.

Ví dụ: bạn giới thiệu được 100 người bạn, 100 người bạn này mỗi người giới thiệu được 100 người nữa thì bạn sẽ có 1100 người trong team. Mỗi 1 người 1 tháng kiếm được từ Ola City 500.000đ thì bạn sẽ có được khoản thưởng team là: 1100 x 500.000đ x 3% = 16.500.000đ

Cách thức này nghe thì có vẻ giống với mô hình đa cấp, tuy nhiên đây là chương trình mà dự án ola city thực hiện để thu hút người tham gia thay vì tốn chi phí cho quảng cáo mà kém hiệu quả.

Đây chính là cách thức kiếm tiền hiệu quả nhất và theo xu hướng chung mà các bạn nên tham gia.

Cách giới thiệu (tuyển refferal):

Bạn đăng nhập vào Ola City là bạn sẽ thấy link giới thiệu của bạn ở ngay đầu trang, bạn sao chép và đem chia sẻ cho bạn bè, người thân và tất cả mọi người qua zalo, mạng xã hội: facebook, twitter, pinterest hoặc nếu bạn có trang website hoặc blog thì hãy viết bài review Ola City và khéo léo chèn liên kết giới thiệu vào vị trí để người xem có thể click để đăng ký tài khoản.

Ví dụ, link giới thiệu của tôi là: https://olacity.com/ref/m3gvnl

Bất kỳ truy cập qua link đó để vào Ola City đăng ký tài khoản thì người đó sẽ trở thành người giới thiệu trực tiếp (levels 1) của bạn. Levels 1 đi giới thiệu tiếp người khác thì bạn sẽ có levels 2 rồi lần lượt levels 3,4,5,6 và levels 7.

Rút gọn link với Ola City

Đây là một cách kiếm tiền rất cổ xưa trong thế giới MMO nhưng vẫn đang được áp dụng 1 cách hiệu quả.

Hiểu cơ bản, thì là bạn sẽ đi kiếm những link tải phần mềm, tài liệu… sau đó rút gọn link bằng Ola City để cho đẹp hơn. Mỗi khi người dùng muốn tải tài liệu đó thì họ sẽ phải bấm vào link của bạn đã rút gọn. Sau đó họ được yêu cầu xem quảng cáo trong ít nhất 5s rồi mới có thể tải tài liệu được.

Với mỗi 1000 lượt xem thì bạn sẽ nhận được về 1.5$. Cách kiếm tiền này rất phù hợp cho những bạn hay chia sẻ tài liệu, phần mềm…

Cách rút tiền trên Ola City

Với Ola City, số tiền tối thiểu bạn có thể rút về chỉ là 100.000đ. Một con số cực kỳ nhỏ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản. Khi bạn kiếm đủ từ 100.000đ trở lên thì có thể tiến hành rút tiền về VNDC, sau đó rút về tài khoản ngân hàng thôi.

Trước khi rút, bạn cần phải có tài khoản VNDC nhé!.

Để rút tiền về tài khoản VNDC, bạn vào mục “Số dư“, rồi nhấn “Rút tiền” rồi điền địa chỉ Ví VNDC (email hoặc sđt mà sử dụng cho tài khoản VNDC), điền số tiền cần rút rồi nhấn “Xác nhận” để tiến hành rút tiền.

Sau khi nhấn Xác nhận xong, bạn vào kiểm tra email, sẽ nhận được 1 email xác nhận rút tiền từ Ola City, bạn mở email đó ra nhấn vào link xác nhận là OK. Sau đó đợi vài tiếng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản VNDC.

Khi tiền đã chuyển vào VNDC rồi, bạn có thể tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng bất kỳ lúc nào.

Lời kết:

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách tạo tài khoản Ola City chỉ bằng vài bước đơn giản để bạn dễ dàng kiếm tiền thêm thu nhập trong thời gian rảnh và các cách khác nhau để có thể kiếm tiền trên Ola City. Ola City được xem là ứng dụng uy tín, độ tin tưởng cao nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền từ đó mà không hề tốn bất cứ một chi phí nào.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết được những khúc mắc, hiểu rõ hơn về cách kiếm tiền với Ola City. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng đăng ký và tạo tài khoản Ola City của mình đồng thời hoàn thành tốt mục tiêu và dự định sắp tới./.

Đăng nhận xét