Cách đăng ký tạo tài khoản Pinterest đơn giản

Pinterest là một mạng truyền thông xã hội giúp người dùng sắp xếp thông tin bằng bảng ghim trực tuyến.
Cách đăng ký tạo tài khoản Pinterest đơn giản

Hinh anh mo tai khoan pinterest

Pinterest là một công cụ khám phá trực quan để tìm kiếm ý tưởng như công thức nấu ăn, cảm hứng về nhà cửa và phong cách, v.v.

Pinterest là một mạng truyền thông xã hội giúp người dùng sắp xếp thông tin bằng bảng ghim trực tuyến. Thật tuyệt vời khi lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, cũng như khám phá những sở thích mới. Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Pinterest, thật dễ dàng để tạo một tài khoản Pinterest miễn phí, cho dù đó là mục đích sử dụng cá nhân hay doanh nghiệp.

Nếu chưa từng sử dụng Pinterest trước đây, thì bạn có thể tạo một tài khoản cá nhân mới.

Nếu bạn đã sử dụng Pinterest trước đây và muốn tạo thêm một tài khoản khác với tài khoản cá nhân bạn đang có và sử dụng một email khác, thì bạn có thể tạo tài khoản thứ hai.

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Pinterest bằng ứng dụng Pinterest dành cho thiết bị di động hoặc trang web Pinterest.

1. Tạo tài khoản Pinterest trên thiết bị di động

Tải ứng dụng Pinterest xuống thiết bị của bạn để tạo tài khoản Pinterest. Bạn có thể tải xuống từ Google Playstore hoặc Apple App Store.

Mở ứng dụng Pinterest trên thiết bị. Đó là chữ "P" màu trắng trên nền đỏ.

Nhập Địa chỉ email của bạn, sau đó nhấn vào Tiếp tục. Đây phải là một địa chỉ email đang hoạt động mà bạn có thông tin đăng nhập.

Bạn cũng có thể chạm vào Tiếp tục với Facebook để sử dụng chi tiết tài khoản Facebook của mình để đăng nhập.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 1

Tạo Mật khẩu, sau đó nhấn vào Tiếp theo. Đảm bảo mật khẩu đó khác với mật khẩu bạn sử dụng cho tài khoản email của mình.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 2

Nhập Họ và tên của bạn, sau đó nhấn vào Tiếp theo.

Nhập Tuổi của bạn, Bạn không cần nhập ngày sinh của mình. Sau đó nhấn vào Tiếp theo.

Chọn giới tính của bạn. Nếu bạn nhấn vào tùy chọn Tùy chỉnh, bạn sẽ cần nhập liên kết giới tính ưa thích của mình khi được nhắc.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 3

Chọn quốc gia hoặc khu vực của bạn, sau đó nhấn vào Tiếp theo.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 4

Chọn 5 chủ đề trở lên, Các chủ đề bạn chọn trên trang này sẽ quyết định nội dung bạn thấy trong nguồn cấp dữ liệu của mình sau này. Sau đó nhấn vào Tiếp theo.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 5

Nếu bạn muốn, hãy theo dõi những người tạo dựa trên sở thích của bạn, sau đó nhấn vào Xong hoặc nhấn vào Bỏ qua.

2. Tạo tài khoản Pinterest trên máy tính để bàn

Truy cập trang web Pinterest: https://www.pinterest.com

Chọn Đăng ký. Bạn có tùy chọn đăng ký bằng địa chỉ email và mật khẩu hoặc đăng ký thông qua tài khoản Facebook hoặc Google của mình.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 6

Nhập địa chỉ email của bạn, tạo mật khẩu và chọn Tiếp tục. Bạn cũng có thể nhấp vào Tiếp tục với tư cách [Tên] để sử dụng thông tin Facebook của mình để đăng ký nếu muốn.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 7

Hoặc, chọn Tiếp tục với Google và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.

Nhập thông tin hồ sơ của bạn. Điều này sẽ điền vào các trường sau:

● Họ và tên - Nhập họ và tên của bạn vào.

● Tuổi - Nhập tuổi hiện tại của bạn (không phải ngày sinh của bạn).

● Giới tính - Nhấp vào nút bên cạnh "Nam", "Nữ" hoặc "Tùy chỉnh". Nếu bạn chọn một giới tính tùy chỉnh, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên giới tính ưa thích của mình.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 8

Bạn sẽ nhận được thông báo Chào mừng đến với Pinterest. Chọn Tiếp theo.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 9

Trả lời các câu hỏi thiết lập, chọn một số lĩnh vực quan tâm. Bạn hãy chọn vào ít nhất năm chủ đề. Các chủ đề bạn chọn trên trang này sẽ quyết định nội dung bạn thấy trong nguồn cấp dữ liệu của mình sau này và sau đó nhấn Xong.

Hinh anh mo tai khoan pinterest 10

Kiểm tra email của bạn để tìm thư từ Pinterest yêu cầu bạn xác nhận địa chỉ email của mình.

Tài khoản Pinterest của bạn đã được thiết lập và Pinterest sẽ bắt đầu xây dựng hồ sơ của bạn dựa trên sở thích đã chọn của bạn. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để tạo bảng đầu tiên của mình và bắt đầu ghim!

3. Liên kết tài khoản doanh nghiệp với tài khoản cá nhân của bạn

Để có sự hiện diện chuyên nghiệp trên Pinterest, hãy thiết lập tài khoản doanh nghiệp Pinterest và có quyền truy cập vào các công cụ tiếp thị miễn phí của trang web, chẳng hạn như Pinterest Analytics . Thật dễ dàng để liên kết hồ sơ doanh nghiệp của bạn với tài khoản Pinterest cá nhân và dễ dàng chuyển đổi giữa tài khoản doanh nghiệp và tài khoản cá nhân.

Nếu bạn có tài khoản cá nhân và muốn sử dụng tài khoản của mình cho mục đích kinh doanh, thì bạn có thể chuyển đổi tài khoản cá nhân sang tài khoản doanh nghiệp . Nếu quyết định chuyển đổi tài khoản thì bạn sẽ vẫn giữ được tất cả các Ghim và người theo dõi hiện có của mình. Bạn có thể chuyển về tài khoản cá nhân bất kỳ lúc nào.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Pinterest cá nhân của bạn và chọn mũi tên xuống bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn.

Bước 2: Chọn Thêm tài khoản khác.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp của bạn.

Trên đây mình đã giới thiệu và giúp các bạn biết được cách đăng ký mở tài khoản Pinterest theo hai cách là tạo tài khoản trên điện thoại và trên máy tính. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên trang mạng xã hội của bạn như: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn...

Đăng nhận xét