Review Honeygain app - Cách tạo tài khoản Honeygain và kiếm $5

Honeygain là 1 ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có được thu nhập thụ động nhờ chia sẻ một lượng nhỏ băng thông internet của mình.
Review Honeygain app - Cách tạo tài khoản Honeygain và kiếm $5

Hinh anh dang ky Honeygain

Kiếm tiền bằng cách chia sẻ mạng internet thực sự không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Hiện nay, có rất nhiều hình thức kiếm tiền bằng cách người tham gia sẽ chia sẻ mạng internet. Ví dụ như Honeygain, IPRoyal, PacketStream, Peer2Profit,… trong đó ứng dụng nổi bật nhất và được nhiều người biết tới nó nhất là Honeygain.

Honeygain là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có được thu nhập thụ động thực tế! Những gì bạn làm là chia sẻ dữ liệu dự phòng của mình và được trả tiền cho nó.

Ví dụ: nếu bạn sử dụng dữ liệu không giới hạn bằng wifi gia đình, bạn có thể duy trì hoạt động này 24/7! Nếu bạn có thêm dữ liệu di động hàng tháng, hãy lấy lại một phần số tiền đó bằng cách sử dụng Honeygain.

Honeygain là gì ?

Honeygain là một ứng dụng cho phép bạn chia sẻ một lượng nhỏ băng thông internet của mình và nhận lại một khoản tiền cho việc đó. Theo thông tin mà trang chủ của Honeygain cung cấp thì Honeygain thực sự an toàn. Họ không theo dõi cũng như thu thập dữ liệu người dùng. Tất cả những gì họ cần là một lượng nhỏ internet của bạn và thông tin thanh toán của bạn để giúp các nhà doanh nghiệp hay các nhà phân tích dữ liệu để thực hiện các chiến dịch SEO, nghiên cứu thị trường, bảo vệ thương hiệu hoặc để kiểm tra sự hiển thị của quảng cáo trên các trang web của khách hàng. Honeygain hiện tại chấp nhận thanh toán qua Paypal, ví Bitcoin và ví JumbTask.

Honeygain có an toàn không?

Ứng dụng này thực sự hợp pháp, nhưng bạn phải thực sự kiên nhẫn khi kiếm tiền với Honeygain.

Honeygain rất an toàn bởi các lý do sau:

Tuỳ vào thông tin đăng ký ban đầu của bạn, mà các bảng khảo sát sẽ được gửi về cho người dùng phù hợp. Honeygain đã hoạt động từ 2018 đến nay và trong suốt quá trình hoạt động của mình, honeygain chưa từng làm lộ thông tin hay cố tình truy cập dữ liệu của người dùng trái phép.

Tất cả những gì bạn cung cấp cho honeygain chỉ là quyền truy cập vào mạng internet từ thiết bị của bạn để phục vụ cho mục đích nghiên cứu.

Ứng dụng của honeygain được phát hành trên nhiều nền tảng như Windows, Android, IOS, MacOs, Linux. Với App Store của Apple khi ra mắt Honeygain iOS vào tháng 9 năm 2021 – và Apple nổi tiếng là ưu tiên bảo mật và để có thể đưa ứng dụng lên App Store thì Honeygain đã phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt của apple, vậy nên việc đánh cắp dữ liệu của người dùng là rất khó có thể xảy ra.

Hơn nữa, Họ không thu thập bất kỳ dữ liệu nào từ người dùng của họ. Dữ liệu duy nhất họ sẽ có là những gì sẽ cần thiết cho dịch vụ. Điều này bao gồm địa chỉ email, địa chỉ IP của bạn và các phương thức thanh toán bạn đã chọn. Nếu mục đích của họ là thông tin của bạn thì họ đã yêu cầu nhiều hơn thế.

Ngoài ra, điều khác duy nhất mà phần mềm của họ sẽ sử dụng ở phía bạn là một lượng nhỏ băng thông và tài nguyên thiết bị của bạn.

Sự uy tín và an toàn của Honeygain đã được chứng minh bằng thời gian và thậm chí khi rút tiền từ honeygain họ cũng thông qua nền tảng bên thứ ba cực kỳ uy tín là Tipalti. Vậy thì ngoài email để đăng kí tài khoản của Honeygain, họ hoàn toàn không biết gì thêm về thông tin của bạn.

Kết nối ứng dụng của Honeygain không thể truy cập được bởi người ngoài và được mã hóa hoàn toàn, đảm bảo rằng thông tin cá nhân không thể truy cập được. Hãy yên tâm và kiếm tiền tại nhà mà không có bất kỳ mối đe dọa bảo mật nào!

Cách đăng ký tài khoản trên Honeygain

1. Trước tiên, hãy truy cập trang web có địa chỉ: https://honeygain.com hoặc nhấn vào liên kết tại đây để bắt đầu.

Hoặc nhấn nút bên dưới, dễ dàng để tham gia Honeygain.

2. Xin chúc mừng! Để sử dụng liên kết, bạn đủ điều kiện nhận $5 & Nhấp vào nút bên dưới để đăng ký ngay.

Hinh anh dang ky tren honeygain 1

3. Nhập địa chỉ Gmail và mật khẩu mạnh của bạn và nhấn vào nút Đăng ký.

Hinh anh dang ky tren honeygain 2

4. Xác nhận địa chỉ email của bạn qua địa chỉ email xác minh mà hệ thống honeygain đã gửi cho bạn và $5 sẽ được thêm vào tài khoản của bạn.

5. Tải ứng dụng Honeygain về thiết bị Android của bạn.

Hinh anh dang ky tren honeygain 3

6. Cài đặt và mở ứng dụng Honeygain và đăng nhập bằng cùng thông tin đăng nhập.

7. Đăng nhập cho phép ứng dụng của bạn đồng bộ hóa với bảng điều khiển. Nếu dữ liệu không xuất hiện, hãy làm mới trình duyệt của bạn. Sau đó, bạn hãy bật tùy chọn dữ liệu di động và đặt giới hạn dữ liệu.

8. Chia sẻ dữ liệu Internet của bạn và kiếm tiền thưởng tín dụng. 1000 Tín dụng Honeygain tương ứng với $1..Bạn nhận được 3 Tín dụng cho mỗi 10 MB được chia sẻ.

9. Đã có 5 đô la tiền thưởng khi đăng ký và bạn có thể kiếm được 15 đô la. Sau đó, nếu thu nhập của bạn đạt 20 đô la, hãy nhấn vào tùy chọn Payout (xuất chi) để nhận tiền vào tài khoản PayPal của bạn.

Làm cách nào để kiếm tiền với Honeygain ?

Chia sẻ internet của bạn và kiếm tiền: Thiết bị của bạn giúp bạn kiếm tiền khi được kết nối với Wi-Fi hoặc Internet di động mà bạn không cần phải làm gì. Bạn có thể thiết lập giới hạn sử dụng Internet di động trong cài đặt ứng dụng.

Bạn được trả tiền để làm gì: Honeygain là một mạng proxy cộng đồng, khi tham gia, bạn sẽ được trả tiền để giúp các doanh nghiệp lấy số liệu thống kê web, chạy xác minh quảng cáo, chiến dịch bảo vệ thương hiệu, v.v.

Kiếm thêm tiền trên tất cả các thiết bị: Tăng thu nhập bằng cách cài đặt Honeygain trên tất cả các thiết bị của bạn. Chỉ cần kết nối chúng với các mạng/IP khác nhau và đảm bảo rằng chúng đang chạy.

Mời mọi người tham gia: Ứng dụng của Honeygain trả 10% hoa hồng giới thiệu định kỳ cho bạn. Càng nhiều lượt giới thiệu của bạn kiếm được, bạn càng nhận được nhiều tiền. Ngoài ra, chúng tôi đang giúp bạn dễ dàng hơn khi tất cả những người tham gia bằng mã của bạn sẽ ngay lập tức nhận được $5!

Ngồi lại và kiếm tiền! Cái hay của nó là sau khi cài đặt Honeygain – bạn không phải làm gì cả. Chỉ cần giữ cho ứng dụng chạy và để thu nhập của bạn tăng lên!

Cách thanh toán trên Honeygain:

● Đảm bảo rằng bạn đã đạt đến ngưỡng xuất chi ($20 hoặc 20.000 tín dụng).

● Nhấn nút Payout (xuất chi) và chọn PayPal.

● Như một biện pháp bảo mật, bạn sẽ được nhắc nhập mã xác minh đặc biệt mà bạn sẽ nhận được vào địa chỉ email của mình.

● Sau khi nhập mã bạn nhận được, bạn sẽ nhận được email mời thanh toán qua PayPal, vui lòng làm theo hướng dẫn cẩn thận để đăng ký tại Tipalti, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của Honeygain.

● Hãy ngồi lại, thư giãn và đợi trong vài ngày làm việc đó để nhận được khoản thanh toán! Sẽ mất 2-3 ngày làm việc để khoản thanh toán PayPal đến tài khoản của bạn.

Đăng nhận xét