Đánh giá và cách vay tiền online trên MoneyCat thành công 100%

MoneyCat-nền tảng vay cho online uy tín, giải ngân nhanh, vay nhanh ngay trong ngày với lãi suất 0% lần vay đầu tiên, hạn mức vay 1-10 triệu đồng.
Đánh giá và cách vay tiền online trên MoneyCat thành công 100%

Hinh anh vay moneycat

Ngày nay với thời đại công nghệ thay đổi chóng mặt, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, kể cả vay tiền online. Có rất nhiều ứng dụng trên thị trường cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính trực tuyến, trong đó nổi bật và phổ biến nhất là Moneycat.

Đối với cách thức vay tiền online chuyển khoản ngay, số tiền vay trực tuyến sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng từ đối tác MoneyCat - đây là một cách nhanh chóng để nhận được khoản vay lên đến 10 triệu đồng trong một lần vay qua Internet. Để nhận khoản vay tiền online nhanh trong ngày vào tài khoản ngân hàng, bạn cần có thiết bị kết nối Internet, số điện thoại di động và tài khoản ngân hàng.

Vay tiền nhanh MoneyCat, không chỉ giúp mọi vấn đề tài chính của bạn được giải quyết siêu tốc trong 5 phút mà còn được giải ngân nhanh trong ngày với lãi suất 0%. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem các thao tác vay tiền online của MoneyCat dưới đây.

MoneyCat là gì ?

MoneyCat là nền tảng tư vấn tài chính trực tuyến của Công ty TNHH MTV LENDTOP. Đây là một trong những công ty tư vấn và cho vay online uy tín nhất hiện nay. Với thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh, đây là lựa chọn hàng đầu cho những người cần tiền gấp.

Nền tảng này ra đời nhằm mục đích hỗ trợ các khoản vay ngắn hạn cần giải ngân nhanh, giúp giải quyết các nhu cầu tài chính nhanh chóng chỉ trong 24 giờ đối với những gói vay tín chấp ngắn hạn. Hơn thế nữa, các gói vay không có nhiều mức phí và thủ tục rất đơn giản. Những người không đủ điều kiện vay tại các công ty tài chính truyền thống đều có thể vay tại đây.

Điều kiện vay tiền MoneyCat

Với chính sách cho vay nhanh chóng và dễ dàng, MoneyCat hiện yêu cầu khách hàng đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau để có thể vay tiền tại đây:

● Khách hàng vay tiền là công dân Việt Nam hợp pháp. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

● Có CMND/CCCD chính chủ, tạm trú/ tạm vắng, giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân.

● Khách hàng có độ tuổi từ 22 - 60 tuổi, có việc làm ổn định trong độ tuổi lao động.

● Khách hàng nhận thanh toán trực tuyến bằng dịch vụ thẻ tài khoản ngân hàng chính thức.

● Khách hàng có trách nhiệm và cam kết ký kết hợp đồng lao động hợp lệ, cung cấp thu nhập hàng tháng, đảm bảo mức tín dụng phù hợp và có khả năng thanh toán và trả nợ.

● Khách hàng có nợ xấu hay ở mức CIC cho phép và không có tiền án về lừa đảo tín dụng.

Kỳ hạn, hạn mức và lãi suất vay tiền của MoneyCat

Kỳ hạn

Kỳ hạn các khoản vay của MoneyCat cung cấp từ 91 -182 ngày.

Hạn mức

Hiện nay, MoneyCat cho phép người sử dụng đăng ký các khoản vay từ 1.000.000 VND – 10.000.000 VND. Tuy nhiên, nếu bạn vay lần đầu tiên thì chỉ được tối đa là 3 triệu đồng. Khoản vay này khá ít so với khách hàng mới, nhưng bạn lại được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và chi phí.

Lãi suất

Tùy vào khoản vay và thời hạn thanh toán của bạn mà lãi suất hàng năm giao động từ 12%/năm cho đến 18.25%/năm. Bên cạnh đó, các khoản chi phí có thể được áp dụng.

Khi bạn chọn khoản vay và thời hạn thanh toán khi lúc đăng ký, website sẽ tính nhanh số tiền cần thanh toán và biết chính xác lãi suất vay cho bạn là bao nhiêu. Khi ký hợp đồng vay, bạn cũng nhận được tất cả thông tin số tiền gốc, lãi suất và lãi phải trả cho công ty. Những con số thống kê sẽ không thay đổi khi bạn thanh toán đúng thời hạn và mọi thông tin đều minh bạch, rõ ràng.

Ví dụ: đối với khoản vay 3.000.000 VND, bạn chọn thời gian vay: 90 ngày. Hệ thống sẽ hiện phí tư vấn là 585.000 VND, phí dịch vụ là 630.000 VND và lãi suất (18,0%/năm) là 91.500 VND. Tổng số tiền bạn phải thanh toán là 4.306.500 VND.

Lưu ý: Lãi suất vay online có thể thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng đăng ký tư vấn khoản vay, và điểm tín dụng của khách hàng.

Ưu điểm của MoneyCat:

Ưu điểm vượt trội của MoneyCat là khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến chỉ cần CMND/CCCD. Số tiền vay lần đầu tối đa là 3 triệu đồng, lãi suất 0% trong vòng 10 ngày. Đây là một trong những ưu điểm của MoneyCat so với các trang cho vay tiền online đang hoạt động khác hiện nay.

Đến với Money Cat, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp tài chính tốt nhất cho nhu cầu của mình với thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi, thời gian thanh toán cực kỳ nhanh chóng.

Hỗ trợ khách hàng và cấp vốn trực tuyến lên đến 10 triệu đồng.

Thời hạn vay tương đối dài lên đến 12 tháng.

Lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên.

Thời gian giải ngân khoản vay nhanh chóng và phương thức thanh toán nợ cho Moneycat linh hoạt với nhiều kênh khác nhau.

Dễ dàng vay tiền online chỉ cần có CMND/CCCD.

Có thể vay tiền trước 10 ngày mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7, hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

Nhược điểm của MoneyCat:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kia, Moneycat vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ:

Money Cat chỉ hỗ trợ khoản vay lần đầu tiên tối đa là 3 triệu và có thể vay tối đa 10 triệu cho lần thứ hai trở đi.

Lãi suất của MoneyCat tương đối cao.

Chỉ hỗ trợ vay khi khách hàng đăng ký trên trang web moneycat.vn, còn với các hình thức khác sẽ không được chấp nhận.

Hướng dẫn cách vay tiền online trên MoneyCat

Đăng ký trên trang web, thông tin điền trực tuyến sẽ mất không quá 15 phút. Bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, bạn sẽ rút ngắn được thời gian xử lý và tăng cơ hội phê duyệt khoản vay. Để chuyển tiền bạn cần cung cấp số tài khoản, tên ngân hàng và tên chi nhánh ngân hàng của bạn.

Bước 1: Truy cập trang web và tiến hành Đăng ký vay.

● Đầu tiên các bạn truy cập vào trang đăng ký thông tin tại Moneycat.vn

Tiếp theo bạn chọn số tiền cần vay bằng cách kéo dấu tròn trên thanh “Tôi cần vay tiền”. Số tiền vay tối thiểu từ 1.000.000 – 10.000.000. Tổng số tiền cần trả và ngày thanh toán đầu tiên sẽ hiện ra ngay bên dưới.

Nếu đồng ý vay, bạn tiến hành nhập thông tin bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email và nhấn nút “đăng ký ngay”. Sau đó sẽ được chuyển sang bước tiếp theo.

Hinh anh dang ky vay tai moneycat 1

Bước 2: Điền thông tin cá nhân.

Sau khi đã đăng ký vay, bạn sẽ được chuyển đến một trang thông tin cá nhân. Ở đây, bạn cần điền 3 phần chính, gồm:

Thông tin cá nhân: giới tính, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD.

Địa chỉ (nơi bạn đang sinh sống): Tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã, đường, số nhà, số phòng, thời gian cư ngụ.

Thông tin liên lạc: Số điện thoại nhà tuyển dụng/đồng nghiệp, số điện thoại người thân. Ở mục này, thì bạn nên điền các thông tin người thân cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ duyệt hồ sơ lên cao hơn. Tùy vào hồ sơ mà Moneycat sẽ có thể thẩm định người thân hoặc không, tuy nhiên 100% là các thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối nên bạn có thể an tâm.

Lưu ý:

● Bạn cần điền đúng và chính xác các thông tin này đặc biệt là số CMND vì đây là thông số quan trọng để Moneycat tham chiếu và xét duyệt hồ sơ của bạn nên nếu nhập sai bạn sẽ không được duyệt hồ sơ.

● Nếu bạn không có địa chỉ email thì nên tạo mới để nhận hợp đồng vay và cách thanh toán hồ sơ sau này.

Hinh anh dang ky vay tai moneycat 2

Bước 3: Nhập mã OTP xác thực thông tin.

Tại bước này, bạn cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, bao gồm: tên ngân hàng, số tài khoản. Sau đó, tải ảnh CMND/CCCD. Bạn cần chuẩn bị ảnh CMND/CCCD hai mặt và tải ảnh theo hướng dẫn. Tiếp đến bạn chụp ảnh cùng với CMND/CCCD, đảm bảo ảnh phải rõ mặt và CMND/CCCD.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn cần nhấn chọn “nhận mật khẩu”. Một mã OTP sẽ được gửi qua cuộc gọi hoặc tin nhắn đến số điện thoại của bạn. Bạn nhập mã xác nhận và bấm hoàn tất đăng ký.

Như vậy, hồ sơ đăng ký khoản vay của bạn đã được gửi lên hệ thống của MoneyCat. Tư vấn viên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để xác nhận thông tin, kết quả duyệt hồ sơ sẽ có trong khoảng 15 phút. Sau khi hồ sơ duyệt vay thành công, tiền sẽ được giải ngân ngay qua tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp.

Hinh anh dang ky vay tai moneycat 3

Vay Moneycat không trả có bị nợ xấu không?

Nếu bạn vay Moneycat không trả, bạn sẽ không có nợ xấu trong lịch sử tín dụng CIC quốc gia của mình. Tuy nhiên, trong hệ thống tín dụng của MoneyCat, bạn sẽ có một hồ sơ tín dụng xấu. Nếu sau này bạn cần tiền, bạn muốn đến Moneycat để vay tiền, bạn chắc chắn sẽ không thể vay được.

Nợ xấu có vay được ở Moneycat không?

Nợ xấu có vay được ở Moneycat không? Câu trả lời là có nhé. Tuy nhiên, Moneycat chỉ hỗ trợ đối với những hồ sơ có lịch sử tín dụng nợ xấu thuộc nhóm thấp 1, 2. Đối với những hồ sơ thuộc nhóm nợ nguy hiểm 3, 4, 5 vẫn chưa được chấp thuận.

Thanh toán khoản vay MoneyCat

Thanh toán qua chi nhánh Viettel Post

Bạn có thể thanh toán khoản vay MoneyCat tại tất cả các chi nhánh và bưu cục của ViettelPost. Khi đến bưu cục của Viettel Post, bạn nói với nhân viên là bạn muốn thanh toán tiền vay cho Saigon Credit. Bạn chỉ cần cung cấp bản chính CMND/CCCD để nhân viên thanh toán đối chiếu, sau đó thanh toán đủ số tiền cho nhân viên và nhận biên lai.

Chuyển khoản ngân hàng

Bạn chuyển số tiền cần thanh toán vào MoneyCat thông qua tài khoản Vietcombank của bạn theo thông tin sau:

Ngân hàng: Vietcombank

Tên người thụ hưởng: CTY TNHH MTV TM DV SAIGON CREDIT

STK: 0721000641761

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên, số CMND / số điện thoại

Hoặc có thể thanh toán khoản vay thông qua tài khoản Techcombank:

Ngân hàng: Techcombank

Tên người nhận: CTY TNHH MTV TM DV SAIGON CREDIT

STK: 19135298212025

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên của bạn, số CMND, số điện thoại khi đăng ký hồ sơ

Đặc biệt, khi vay tiền trực tuyến qua MoneyCat bạn có thể trả lại khoản vay trong vòng 10 ngày hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, bạn được phép thanh toán khoản vay trước kỳ hạn mà không sợ bị phạt tiền.

Kinh nghiệm đăng ký Hồ sơ vay tiền Moneycat tăng khả năng chấp thuận

Để được duyệt khoản vay tiền nóng tại Moneycat, bạn cần cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin đăng ký bao gồm họ tên, số CMND, số điện thoại tham chiếu người thân cũng như khai báo các thông tin việc làm cụ thể.

Moneycat sẽ không cần bạn chứng minh thu nhập nhưng bạn nên chọn khai báo các công việc cụ thể có tính minh bạch và thu nhập cao hơn 5 triệu vì đây cũng là 1 trong những cơ sở giúp hồ sơ vay tiền của bạn uy tín hơn trong mắt Moneycat.

Lưu ý để tránh rủi ro khi vay tiền tại MoneyCat

Vay tiền online mang đến nhiều tiện lợi. Tuy nhiên, hình thức cho vay tài chính này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ do các đối tượng xấu lợi dụng để trục lợi. Vì thế, khi vay tiền online bạn cần hết sức lưu ý:

– Cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của đơn vị cho vay. Đảm bảo các thông tin là chính chủ để có cơ hội được phê duyệt nhanh hơn.

– Kiểm tra thông tin hợp đồng, các điều khoản, điều kiện. Đặc biệt, giữ tất cả những hóa đơn, chứng từ liên quan đến việc thanh toán. Đây là cơ sở để đảm bảo các quyền lợi khi vay tiền tại MoneyCat.

– Hỏi kỹ về lãi suất, hạn mức và thời gian vay. Trong đó, kiểm tra kỹ lãi suất vay quá hạn để chủ động vấn đề thanh toán.

Lời kết:

Trên đây là thông tin chi tiết về MoneyCat. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết được những khúc mắc, hiểu rõ hơn về ứng dụng vay tiền trực tuyến Moneycat. Một ứng dụng tài chính đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay. Với mức lãi suất 0% chỉ cần CMND/CCCD nhanh chóng và minh bạch, MoneyCat ngày càng được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề vay vốn của mình đồng thời hoàn thành tốt mục tiêu và dự định sắp tới./.

Đăng nhận xét