Cách vay tiền bằng CMND với Doctor Đồng thành công

Doctor Đồng là tổ chức tài chính cho vay tiền online nhanh chỉ cần CMND với hạn mức cho vay từ 1-10 triệu đồng, kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày.
Cách vay tiền bằng CMND với Doctor Đồng thành công

Hinh anh vay doctor dong

Bạn đang cần một khoản tiền vốn để chi tiêu hoặc mua sắm trong gia đình? Sở dĩ, việc chọn vay từ các ngân hàng sẽ rất phức tạp và rườm rà, khả năng giải ngân thấp. Do đó, vay tiền online từ các công ty tài chính là giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhất, tỷ lệ giải ngân rất cao.

Với sự phát triển của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể vay tiền mà không phải tới ngân hàng hay thế chấp tài sản. Có rất nhiều hình thức: vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo CMND,… Trong đó, vay tiền bằng CMND là đơn giản và nhanh chóng nhất, thủ tục đơn giản, không giấy tờ hay sao kê phức tạp. Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu, Doctor Đồng hướng dẫn cách vay tiền bằng CMND giải ngân nhanh chỉ trong 15 phút.

Doctor Đồng là gì ?

Doctor Đồng là tổ chức tài chính cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày với các thủ tục vay đơn giản chỉ cần CMND với hạn mức cho vay từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày được cung cấp bởi các đối tác cho vay. Hiện nay, đối tác cho vay chiến lược các khoản vay của Doctor Đồng là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát (VAP).Thanh toán khoản vay sẽ được thực hiện vào cuối kỳ hạn theo quy định.

Điều kiện vay tiền Doctor Đồng

Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

Giấy tờ: CMND / Thẻ CCCD còn thời hạn

Nghề nghiệp: Người đi làm có thu nhập ổn định, dễ chứng minh tài chính như Nhân viên có HĐ lao động, Nhân viên nhà nước

Địa điểm: Toàn quốc (trừ Hải Phòng và các quần đảo)

Hướng dẫn vay tiền online Doctor Đồng

Bước 1: Đăng ký thông tin vay tiền online.

● Đầu tiên các bạn truy cập vào trang đăng ký thông tin tại liên kết này

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 1

Bạn điền thông tin Họ tên và Số điện thoại đang sử dụng.

Tại đây hiện ra khung cho bạn chọn số tiền vay từ 1 – 10 tr và kỳ hạn trả từ 10 – 30 ngày bằng cách kéo chọn tương ứng.

Nếu là lần đầu vay, bạn được vay tối đa 2,5 triệu với mức lãi suất 0% trong vòng 10 ngày, từ lần thứ 2 trở đi bạn được vay số tiền tối đa lên đến 10 triệu trong 30 ngày tùy thuộc vào nhu cầu vay.

Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn bấm vào Đăng ký ngay.

Sử dụng nút bên dưới để đăng ký vay tiền nhanh tại Doctor Đồng:.

Bước 2: Điền thông tin cá nhân.

Bạn điền các thông tin cá nhân cơ bản như Họ tên, CMND, ngày tháng năm sinh, email, điện thoại đang dùng.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 2

Bạn điền chính xác số CMND, đây là bước khá quan trọng vì Doctor Đồng xác thực danh tính của bạn qua CMND, nếu nhập sai chắc chắn rằng bạn sẽ không nhận được khoản vay.

Email là thư điện tử của bạn, đối với một số bạn không dùng Email các bạn có thể lấy tên mình kèm theo @gmail.com ở đằng sau. Ví dụ: bạn tên là Nguyen Van A thì có thể lấy địa chỉ email là nguyenvana@gmail.com

Sau khi hoàn thành, bấm vào nút ”Tiếp tục”.

Bước 3: Bạn điền thông tin vào mục địa chỉ.

Bạn điền các thông tin có sẵn địa chỉ như Tỉnh/thành, Quận/huyện, Phường/xã.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 3

Nếu ở thị trấn/phường có tên đường, bạn điền bình thường. Nếu ở xã bạn điền vào đây tên thôn/ấp/bản/tổ dân phố hoặc tên khu dân cư nơi bạn sống.

Nếu có số nhà thì bạn điền số nhà, nếu không có số nhà thì bạn điền số nhà là 1.

Bấm vào nút ”Tiếp tục” sau khi điền xong thông tin.

Bước 4: Điền thông tin việc làm.

Đây là bước quan trọng nên bạn chú ý điền chính xác, thông tin sai hồ sơ rất khó được duyệt.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 4

Với Doctor Đồng, bạn rất khó vay nếu bạn không có việc làm, chỉ cần bạn chứng minh được là bạn có thể trả nợ như: Có làm việc, kinh doanh… thì việc bạn nhận được khoản vay từ Doctor đồng là rất dễ dàng. Trường hợp bạn tự kinh doanh hoặc làm tại các hộ cá thể thì vẫn có thể nhận được khoản vay tiêu dùng một cách dễ dàng từ Doctor Đồng.

Với Nghề Nghiệp có hợp đồng như làm nhân viên, nhà nước, công nhân…(trừ bộ đội/công an) thì bạn được duyệt vay nhanh chóng, sau đó là đến công việc khác như bảo vệ, tài xế.

Có thể bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn giữa tự kinh doanh (có thể duyệt vay) và làm nghề tự do (không được duyệt).

Tự kinh doanh là những công việc như bán hàng tạp hóa có địa điểm phục vụ trực tiếp, hoặc các công việc như làm nông (trồng lúa, chăn nuôi bò) cho gia đình mà bạn làm chủ thì đó là bạn tự làm chứ không phải làm nghề tự do.

Làm nghề tự do là công việc nay đây mai đó, không ổn định như đánh giày, phụ hồ, bốc vác, bán vé số…

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 5

Nơi làm việc: Điền tên công ty nơi làm việc, nếu bạn kinh doanh có địa điểm phục vụ thì bạn điền tên và địa chỉ nơi bạn kinh doanh.

SĐT của nơi làm việc: Nếu làm việc ở công ty bạn điền số điện thoại của đồng nghiệp.

Bạn tự kinh doanh thì điền số điện thoại của Bố/mẹ, vợ/con…

Lương/thu nhập hàng tháng: bạn ghi thu nhập hàng tháng của bạn, không cần chính xác lắm nhưng tốt nhất là trên 2 triệu để được xét duyệt khoản vay.

Nhận tiền giải ngân: Bạn điền các thông tin như Tên Ngân hàng, chi nhánh, số tài khoản để nhận giải ngân khi xét duyệt thành công.

Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng, bạn có thể tạo tài khoản tại 1 trong các ngân hàng Doctor Đồng hỗ trợ để nhận được khoản vay nhanh nhất.

Nếu chưa cung cấp ngay bạn có thể hãy kéo xuống dưới cùng click chọn vào “Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online” để nhân viên tư vấn giải ngân cho bạn

Sau khi hoàn thành, bấm vào nút ”Tiếp tục”.

Bước 5: Tải ảnh CMND để hoàn thành đơn đăng ký.

Đây là bước không thể thiếu nếu bạn vay tiền bằng CMND. Ở bước này bạn cần chuẩn bị CMND và dùng điện thoại di động của bạn chụp 2 mặt trước và mặt sau của CMND thật rõ ràng, cầm CMND của mình trên tay và selfie sau đó upload lên hệ thống của Doctor Đồng.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 6

Sau khi đã upload các ảnh thành công bạn kéo xuống dưới trang bấm vào ”Tiếp tục”.

Bước 6: Nhập thông tin người thân và hoàn tất đăng ký.

Không cần phải quá nhiều, Ở mục này bạn cần điền tên và số điện thoại của 1 người thân duy nhất vào đây. Nếu ngại người nhà biết bạn có thể nhờ bạn của mình hoặc Nếu bạn muốn giữ bí mật, bạn cũng có thể nhập số điện thoại của một người bạn nào đó.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 7

Tiếp theo, bạn lấy mã số gồm 4 số mà Doctor Đồng gửi cho bạn qua tin nhắn điền vào chỗ ”Nhận mã xác nhận”.

Nếu chưa nhận 4 số xác nhận thì bạn nhấn vào “Chưa nhận được SMS? Gửi lại” để hệ thống gửi lại mã số cho bạn.

Sau khi hoàn tất bạn bấm vào “Hoàn tất đăng ký”. Và bạn chỉ là chờ nhân viên tổng đài của Doctor Đồng xem xét duyệt hồ sơ trong vòng 15 – 30 phút, gọi điện xác nhận và giải ngân mà thôi.

Hinh anh dang ky vay tai doctor dong 8

Sau khi khoản vay đã được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS theo số điện thoại đã đăng ký để thông báo về khoản vay của mình cũng như thông tin để nhận tiền. Hợp Đồng khoản vay cũng sẽ được gửi đến bạn qua email hoặc SMS sau đó. Sau khi được duyệt, bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng chậm nhất trong 1 giờ.

Đăng nhận xét